Con bị đuổi học vì mẹ than phiền trên Facebook?

Con bị đuổi học vì mẹ than phiền trên Facebook?

Thứ 4, 30/09/2015 | 11:31
0
Mẹ than phiền về bữa trưa, cách học ở trường mầm non trên Facebook, con trai hai tuổi rưỡi bị buộc thôi học. Câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh những ngày qua.

Chị Trang (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, Trường mầm non Kinder Care cơ sở ở Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội) vừa buộc thôi học con mình, vì chị lập nhóm kín trên Facebook, than phiền về chất lượng dạy và học cùng các phụ huynh khác.

Chia sẻ với Zing.vn, chị Trang cho biết, con chị đang được ở nhà bà ngoại. Gia đình vẫn đang loay hoay tìm lớp mẫu giáo cho cháu, vì hiện đã vào năm học mới gần một tháng, đa số các trường không còn nhận học sinh.

Xã hội - Con bị đuổi học vì mẹ than phiền trên Facebook?

Chị Trang và con trai.

Trước đó, sợ con mới đi học còn lạ lẫm, chị Trang xin nhà trường cho ở lại theo dõi một vài ngày. Qua quá trình tìm hiểu, chị Trang thấy các món ăn trưa không hấp dẫn như trường giới thiệu. Chuyện học của các con cũng không được như ý phụ huynh.

Chị Trang chia sẻ ý kiến lên group và được mọi người hưởng ứng. Nhiều phụ huynh cũng phản ánh với nhà trường chuyện ăn, học của các bé đều có vấn đề. Ngay lập tức, chị Trang được hiệu trưởng của mời lên nói chuyện.

Theo phụ huynh này, cô hiệu trưởng nói, nhà trường và phụ huynh không cùng quan điểm sẽ không thể đi cùng nhau lâu dài.

Trong buổi sáng thứ bảy, một cô giáo hẹn chị Trang ra quán cà phê, trả lại tiền và yêu cầu cho con thôi học từ thứ hai (ngày 28/9).

Trên Facebook, chị Trang viết: “Mình rất sốc và cố hỏi cô giáo không phù hợp tiêu chí nào của nhà trường, nhưng cô không trả lời… Phải chăng tiêu chí của nhà trường mà mình không đạt được là im lặng, không được phép kêu ca, phàn nàn bất cứ vấn đề gì? Đóng tiền xong, trường cho con mình ăn gì, dạy gì, phụ huynh không được lên tiếng?".

Trước đó, nữ phụ huynh lập nhóm kín để các bố mẹ tham gia ý kiến. Những thành viên nghĩ group đó đơn giản chỉ là nơi để các mẹ có thể trao đổi, chia sẻ những ý kiến, thông tin và kinh nghiệm nuôi dạy con, nhữ

Cùng chuyên mục

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.

Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:37
Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay tại các hãng hàng không.

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Loạt dự án giao thông trọng điểm làm động lực phát triển Tây Nguyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Bộ GTVT vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh, quốc phòng địa bàn Tây Nguyên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:29
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.