Chồng nhẫn tâm lấy dao đoạt mạng vợ rồi tự tử bất thành

Chồng nhẫn tâm lấy dao đoạt mạng vợ rồi tự tử bất thành

Thứ 2, 25/04/2016 | 08:27
0
Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, người chồng mất nhân tính đã giết chết vợ mình bằng nhiều nhát dao. Sau đó người chồng đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Công an huyện Đăk Đoa cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/4 tại xã Nam Yang, huyện Đăk Đoa, Gia Lai khi người chồng là Nguyễn Duy Anh (SN 1989) đã dùng dao thái lan đâm vợ mình là chị Trịnh Thị H. (SN 1995) khiến chị chết ngay tại chỗ.

Sau đó, đối tượng thấy không thể trốn thoát đã ra công an đầu thú. Trước khi ra công an, đối tượng có ý định uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Pháp luật - Chồng nhẫn tâm lấy dao đoạt mạng vợ rồi tự tử bất thành

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin từ bà Trịnh Thị Lan, cô ruột của nạn nhân, Nguyễn Duy Anh và Trịnh Thị H. đã kết hôn cách đây 3 năm và có với nhau một đứa con. Tuy nhiên, kể từ ngày lấy nhau, thay vì lo làm ăn, người chồng lại suốt ngày say sỉn rồi gây chuyện đánh đập vợ.

Chịu không nổi, chị H. đã đưa con về sống với mẹ đẻ của mình tại thôn 4, xã Nam Yang.

Mâu thuẫn từ đó càng trở nên căng thẳng, nhất là mỗi khi người chồng qua thăm con.

Đỉnh điểm váo sáng ngày 23/4/2016, Nguyễn Duy Anh sang nhà mẹ vợ bế con về nhà chơi. Biết vợ ở nhà một mình nên sau khi đưa con về nhà, Nguyễn Duy Anh tiếp tục quay lại kiếm chuyện với vợ.

Trong lúc cả 2 cãi nhau kịch liệt thì bất ngờ Nguyễn Duy Anh đã dùng dao thái lan đâm nhiều phát vào chị H. Thấy tiếng kêu cứu, bà Trịnh Thị Lan vội vàng chạy qua thì thấy Nguyễn Duy Anh bỏ chạy trốn ra phía cửa sau, trên người dính đầy máu.

Bà Lan liền hỏi: “Chúng mày đã xảy ra chuyện gì? Cái H. đâu? Cháu tao đâu?". Nguyễn Duy Anh lạnh lùng trả lời: “Tôi giết nó rồi bà vào mà xem”.

Khi bà Lan và người dân có mặt tại hiện trường thì chị H. đã tử vong. Vũ việc đã trình báo lên Công an xã Nam Yang ngay sau đó.

Ngay sau khi đâm chết vợ, Nguyễn Duy Anh chạy về nhà mẹ ruột uống thuốc sâu lên công an xã Nam Yang đầu thú. Tại đây, Công an viên xã Nam Yang thấy nồng nặc mùi thu

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.