Công an nhổ nước bọt vào mặt dân: Nếu anh ta quay lại xin lỗi tôi...

Công an nhổ nước bọt vào mặt dân: Nếu anh ta quay lại xin lỗi tôi...

Thứ 4, 22/03/2017 | 18:09
0
Chị Tú Anh - người tố công an nhổ nước bọt nói: "Nếu sau đó anh ta quay lại xin lỗi, hoặc có thái độ nhã nhặn thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng anh ấy còn chửi bới và bỏ đi, nên tôi quyết định đăng để tố cáo"

Thông tin thời sự về vụ một người được cho là cán bộ Công an phường Trung Liệt bị 'tố' nhổ nước bọt vào mặt người dân, khi đến kiểm tra hành chính khiến dư luận xã hội quan tâm.

Liên quan tới vụ việc trên, chiều ngày 8/4, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Cao Văn Lộc, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết: “Chúng tôi tạm thời đỉnh chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Văn Bắc – Công an phường Trung Liệt để điều tra làm rõ vụ việc.

Pháp luật - Công an nhổ nước bọt vào mặt dân: Nếu anh ta quay lại xin lỗi tôi...

Trung úy Nguyễn Văn Bắc người được cho là nhổ bọt vào mặt người dân

Cũng trong chiều ngày 8/4, ông Nguyễn Thế Dân, Tổ trưởng, tổ dân phố 24 cụm 5 phường Trung Liệt cho biết: “Vào khoảng 12h đêm, ngày 7/4, anh Bắc cán bộ Công an khu vực có đến nhà chị Tú Anh (nhà 12A05 tòa nhà chung cư Tòa nhà Hà Thành Plaza) để kiểm trả hành chính, nội dung kiểm tra là gì thì tôi không biết.

Chị Tú Anh không phải là người ở đây. Chị thuê nhà và sống ở đây được khoảng 1 năm rồi.

Theo tôi được biết thì chị Tú Anh chưa đăng ký tạm trú. Nhà chị Tú Anh thuê lại hay có khách đến chơi muộn mới về nên công an kiểm tra. Chị Tú Anh làm nghề gì thì tôi không nắm rõ”.

Pháp luật - Công an nhổ nước bọt vào mặt dân: Nếu anh ta quay lại xin lỗi tôi... (Hình 2).

Ông Nguyễn Thế Dân, Tổ trưởng tổ dân phố 24 Ảnh: Nguyễn Huệ

Để làm rõ vụ việc, chúng tôi tiếp tục đến nhà chị Tú Anh nhưng chị này không có nhà. Liên hệ qua điện thoại thì chị cho biết đang bận và sẽ trả lời sau.

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài 3 phút ghi lại cuộc tranh cãi và nhổ nước bọt giữa một người được cho là cán bộ Công an phường và người dân khiến cho dư luận xã hội bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải ghi lại có một người mặc sắc phục cảnh sát được cho là cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.