Cử tri công nhân mong muốn được 'chăm sóc đời sống hơn'

Cử tri công nhân mong muốn được 'chăm sóc đời sống hơn'

Chủ nhật, 22/05/2016 | 12:14
0
Tin tức mới nhất, toàn tỉnh Đồng Nai cùng nhau đi bầu cử, trong đó số lượng công nhân đi bầu cử chiếm số lượng lớn. Họ đềi mong mỏi những ứng viên đắc cử sẽ chăm lo đời sống người lao động tốt hơn.

Sáng nay 22/5, PV báo Người Đưa tin có mặt tại một trong những điểm nóng của cử tri công nhân là Đồng Nai, một tỉnh thuộc trục kinh tế lớn nhất nước - Đông Nam Bộ ghi nhận. Theo đó, hòa chung với không khí của cả nước, tại các địa phương trong tỉnh này, nhân dân các tầng lớp và đặc biệt là cử tri công nhân đã nô nức đến các điểm bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Xã hội - Cử tri công nhân mong muốn được 'chăm sóc đời sống hơn'

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư tỉnh Đồng Nai bỏ phiếu tại điểm bầu cử phường Trảng Dài, TP Biên Hòa

Theo quy định, thời gian bỏ phiếu bầu cử sẽ bắt đầu từ 7 giờ sáng, nhưng một số địa phương trong tỉnh như: huyện Thống Nhất, Trảng Bom, Nhơn Trạch, Tân Phú, Định Quán... có nhiều điểm bỏ phiếu tổ chức khai mạc sớm hơn vào lúc 5 giờ 30 - 6 giờ 30 phút, nhằm tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn đi bầu cử trước khi đi làm ruộng, làm rẫy và các giáo dâncòn đi dự lễ sáng ngày Chủ nhật ở các nhà thờ.

Vào lúc 7 giờ sáng, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự lễ khai mạc tại điểm bỏ phiếu bầu cử tại Văn phòng khu phố 1, phường Trảng Dài. Ông Cường nói: "Hôm nay là ngày cử tri cả nước đi bầu cử, tôi mong muốn bà con cử tri thực hiện tốt quy định nhà nước và thực hiện quyền công dân để lựa chọn người xứng đáng bầu làm đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND các cấp".

Xã hội - Cử tri công nhân mong muốn được 'chăm sóc đời sống hơn' (Hình 2).

Nhiều cử tri lớn tuổi cũng tranh thủ đi bỏ phiếu sớm

Theo ghi nhận của PV Người Đưa tin, tại Đồng Nai do có nhiều khu công nghiệp nên số lượng công nhân đi bầu cử lên đến hàng trăm ngàn. Tại đây, công nhân đều có những mong muốn, kỳ vọng đối với các ứng viên mình lựa chọn.

Chị Mai Thị Thu, công nhân công ty Pouchen nói: "Tôi đã đọc kỹ tiểu sử của các ứng viên. Tôi mong muố

Cùng chuyên mục

Phê duyệt quy hoạch sân bay Liên Khương

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:44
Bộ GTVT vừa phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Liên Khương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thống nhất đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:43
Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, đối với nhóm đối tượng cảnh vệ là con người, bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư; Chánh án TAND TC; Viện trưởng Viện KSND.

ĐBQH kỳ vọng về Tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:41
Các Đại bểu kỳ vọng Chủ tịch Quốc Hội Trần Thanh Mẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như niềm tin các ĐBQH và cử tri cả nước gửi gắm.

Hải Phòng: Xây dựng tour du lịch đường sắt kết nối nhà ga trăm tuổi

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:54
Đó là tua du lịch “Chuyến tàu thăm cảng” kết nối Ga Hải Phòng và Cảng Hoàng Diệu được Hiệp hội Du lịch Hải Phòng chủ trì thử nghiệm từ giữa tháng 5/2024.

Tân Chủ tịch Quốc hội: Tôi nguyện cống hiến hết sức mình, phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:09
Sau khi được bầu làm Chủ tịch Quốc hội, ông Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự to lớn, là trách nhiệm cao cả trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.