Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con

Chủ nhật, 13/01/2019 | 07:44
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/1: Tăng Thanh Hà nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo vậy mà vẫn có lúc bị fan chỉ trích thế này; “phát sốt” với biểu cảm của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khi được mẹ làm tóc cho; Hoàng Yến Chibi xách váy "chạy như bay" để ăn mừng đoạt cúp với fan…

Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con

Mới đây, Phạm Hương lại tiếp tục khoe khoảnh khắc dịu dàng với mái tóc dài thướt tha: “Mái tóc dài của mẹ cha...”.

Kèm theo đó, cô khoe 2 hình ảnh chính diện tươi tắn với chiếc váy đỏ rực rỡ. Mặc dù bức ảnh xinh đẹp và nhận về nhiều lời khen, nhưng có người lại nhận ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề. "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy..." - một dân mạng chia sẻ.

Vốn là người chỉn chu, chau chuốt mà hiện giờ Phạm Hương lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc đã lên rất dài chứng tỏ đã rất lâu người đẹp không dùng hóa chất làm tóc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con (Hình 2).

Dường như đã rất lâu Phạm Hương không làm tóc.

Chính điều này khiến dân mạng lại tin rằng Phạm Hương vừa sinh con xong. Bởi trước và sau khi sinh, dù có cho con bú hay không thì cơ thể người phụ nữ cũng còn yếu, việc dùng hóa chất như nhuộm tóc, phun, xăm… đều ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe mẹ và bé.

Trước đó, trong hình ảnh selfie đầu tiên, dân mạng cũng nhận thấy Phạm Hương có những dấu hiệu của người vừa sinh con xong như vòng 2 nhô cao hay cổ to bất thường.

“Phát sốt” với biểu cảm của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khi được mẹ làm tóc cho

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con (Hình 3).

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh làm tóc cho con trai Kubi Minh Cường ngay tại nhà. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hào hứng thì cậu nhóc ba tuổi lại liên tục xị mặt, lè lưỡi dỗi hờn vì phải ngồi một chỗ quá lâu.

Dù vậy, khi thấy mẹ làm tóc gần xong và được ngắm vẻ đẹp trai của mình trong gương, Kubi đã nhoẻn miệng cười rất đáng yêu. Có thể thấy, mới hơn ba tuổi nhưng con trai Khánh Thi - Phan Hiển rất lanh lẹ và hài hước. Cậu bé thừa hưởng nhiều điểm tốt đẹp từ cha như gương mặt điển trai, vóc dáng uyển chuyển và đặc biệt là năng khiếu với môn nghệ thuật khiêu vũ.

Mặc dù chỉ vừa sinh con gái thứ 2, nhưng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn cân đối thời gian chăm sóc cậu con trai lớn chỉ mới lên 3 để con không bị tủi thân. Kubi không những không nghịch ngợm ngược lại còn rất quan tâm, yêu thương em.

Về Kubi, dù tuổi còn nhỏ nhưng cậu bé đã thừa hưởng điểm đam mê cũng như khả năng khiêu vũ điệu nghệ từ bố mẹ. Trước đó, dân mạng đã phát sốt với đoạn clip Kubi lần lượt thể hiện các điệu nhảy Paso Doble, Jive, Chachacha, Samba Brazil... rất thuần thục và đúng nhạc mà Khánh Thi vừa chia sẻ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Dù còn chút lóng ngóng, quên bài trong lúc biểu diễn nhưng lại vô cùng đáng yêu.

Video: Bé Kubi lần lượt thể hiện các điệu nhảy.

Kubi nhảy dancesport lóng ngóng cực đáng yêu

Tăng Thanh Hà nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo vậy mà vẫn có lúc bị fan chỉ trích thế này

Mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Đây là nơi mà gia đình cô thường tới nghỉ vào dịp Tết. Thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên đẹp như cổ tích, Hà Tăng gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con (Hình 4).

Hà Tăng phớt lờ những bình luận của người hâm mộ.

Thế nhưng, điều "ngọc nữ màn ảnh Việt" không ngờ tới là cô đã vô tình khiến người hâm mộ phật lòng. Sự thể là, rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Nhưng không rõ do bận rộn hay do không quan tâm, cô đã không đáp lời. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn trả lời những câu hỏi của bạn bè.

Một người hâm mộ đã bức xúc để lại dòng bình luận: “Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác”.

Đây có lẽ là lần đầu tiên "mỹ nữ vạn người mê" nhận về lời chỉ trích. Lâu nay, cô luôn nổi tiếng là người khéo léo trong ứng xử, được sự yêu mến lâu dài của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh lời chỉ trích thì vẫn có rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con. Trong bức ảnh được chia sẻ, Tăng Thanh Hà mặc đồ khá đơn giản. Cô diện quần jeans đen, áo thun trắng và khoác áo kaki màu tím. Điều đặc biệt là dù có nhiều màu sắc nhưng một trong những màu chủ đạo của hoa Lupin chính là màu tím.

Vì vậy mà không ít người hâm mộ đã ví Hà Tăng như bông hoa xinh đẹp nhất giữa cánh đồng hoa rộng lớn và không tiếc lời khen dành cho cả bà mẹ hai con cũng như cảnh đẹp quanh cô.

Hoàng Yến Chibi xách váy "chạy như bay" để ăn mừng đoạt cúp với fan

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con (Hình 5).

Tối 11/1, Hoàng Yến Chibi tham dự Lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh Next Step 2018 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Nữ ca sĩ 9X xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh mang phong cách công chúa. Chiếc váy với chi tiết bung xòe, khoe vai trần của NTK Nguyễn Minh Công giúp Hoàng Yến khoe trọn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Bất ngờ, cô được xướng tên ở hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất” với ca khúc Nụ hôn đánh rơi. Hoàng Yến đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong danh sách đề cử gồm: Tâm sự tuổi 30 – Trịnh Thăng Bình, Cánh hoa tàn – Hương Tràm, Một ngày hay trăm năm – Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương, Đừng xin lỗi nữa – Erik và Min.

Ca khúc Nụ hôn đánh rơi tiếp tục mang về chiếc cup thứ 2 cho Hoàng Yến Chibi về mặt âm nhạc. Trước đó, nữ ca sĩ chiến thắng ở hạng mục "Ca khúc nhạc phim" tại giải thưởng Keng Young Awards 2018. Ngoài ra, cô nàng còn ẵm cú đúp giải thưởng "Diễn viên được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn và "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2018. Như vậy, chỉ trong hơn 1 tuần lễ, Hoàng Yến Chibi đã mang về 4 chiếc cup cho sự nghiệp, ghi nhận 2018 nhiều thành tựu.

Trên sân khấu nhận giải, Hoàng Yến Chibi không khỏi xúc động. Cô gần như muốn bật khóc, khiến diễn viên Khả Như (người trao giải) phải động viên. Hoàng Yến gửi lời cảm ơn tới ê-kíp phim Tháng năm rực rỡ, gia đình, fan đã luôn ở bên ủng hộ, động viên. Lời cảm ơn chân thành nhất, nữ ca sĩ muốn dành tới một người đặc biệt, đó là nhạc sĩ Đức Trí.

Sau buổi trao giải, Hoàng Yến Chibi đã nán lại để chia sẻ niềm vui này cùng với fan. Bất chấp hình tượng công chúa vừa xây dựng trước đó trên thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi xách váy, chân đi giày cao, chạy hùng hục đến bên cạnh fan dù trợ lý khuyên cần bình tĩnh, chậm lại. Vừa gặp mặt những người đang chờ sẵn mình, Hoàng Yến nhảy cẫng, hò reo. Cô còn được một fan nhấc bổng xoay nhiều vòng một cách phấn khích.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Trương Bá Chi lên tiếng về cha đẻ của con thứ 3 sau loạt ồn ào không đáng có

Thứ 7, 12/01/2019 | 19:27
Trước những phản hồi từ cư dân mạng, phía Trương Bá Chi đã chính thức lên tiếng về việc này và khẳng định đây không phải là thời điểm để công bố.

Lý do Châu Tinh Trì chọn diễn viên xấu trai thay mình làm vua hài

Thứ 7, 12/01/2019 | 20:00
Tôi mời Vương Bảo Cường đóng chính vì cậu ấy là ngôi sao hạng A nhưng lại có cả tố chất của một diễn viên quần chúng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/1: Sự thật đôi giày lấm bẩn của H’Hen Niê

Thứ 7, 12/01/2019 | 08:14
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/1: Sự thật đôi giày lấm bẩn của H’Hen Niê, sự thật ca sĩ Hồng Nhung có bạn trai mới sau khi ly hôn chồng Tây, Elly Trần lại tiết lộ câu chuyện gia đình đầy bất ngờ, nhà sản xuất phim “Trạng Quỳnh” đã chính thức lên tiếng xin lỗi Nhã Phương…

“Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

Thứ 7, 12/01/2019 | 13:00
Từng là các ông hoàng của những năm 90 thế kỷ XX, “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ đây có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.

Tam quốc diễn nghĩa: Ai mạnh nhất ngũ hổ tướng?

Thứ 6, 11/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa nổi tiếng không kém các vị quân sư mưu lược tài ba chính là đội hình Ngũ Hổ Tướng nhà Thục Hán.

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ về người yêu

Thứ 5, 10/01/2019 | 14:18
Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định kết hôn.

Lý do gia sản, quyền lực của Lý Liên Kiệt tăng lên dù sức khỏe sa sút, không còn đóng nhiều phim

Thứ 5, 10/01/2019 | 19:00
Dù nhiều năm nay, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ít đóng phim nhưng vẫn giữ được vị trí “đại gia” trong làng giải trí nhờ những mối quan hệ ngầm.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ bởi một chữ này, Tào Tháo muôn đời xếp sau Lưu Bị

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
Sinh thời, Lưu Bị và Tào Tháo là những người đứng trên hai đầu chiến tuyến, cùng nhau tranh giành thiên hạ.Vậy nhưng, ngay cả khi lịch sử đã lùi vào quá khứ, cuộc đấu giữa hai nhân vật lẫy lừng này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.