Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh

Thứ 5, 13/12/2018 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh, Thanh Hằng hớn hở ôm chặt Tăng Thanh Hà sau 5 năm đóng cùng “Mỹ nhân kế”, động thái lạ của “My sói” Thu Quỳnh giữa ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo, Công Lý “ức chế” khi bị đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu cạo trọc đầu...

Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh

Thanh Thảo và Quang Dũng.

Mới đây, trên trang cá nhân “búp bê” Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã và bạn bè đến dự tiệc Noel tại nhà ca sĩ Quang Dũng. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Đón Giáng sinh sớm cùng nhau vì holiday ai cũng bận rộn bay show. Cám ơn anh Quang Dũng vì nhà đẹp, thức ăn ngon và không khí quá xá vui!”, nữ ca sĩ viết.

Có thể thấy, do tính chất công việc bận rộn đi diễn vào những dịp lễ Tết, các nghệ sĩ đã tổ chức tiệc Giáng sinh sớm cùng nhau. Điều đặc biệt, bữa tiệc ấm cúng này không những có sự góp mặt của nhiều ca sĩ mà ông xã Thanh Thảo cũng hộ tống vợ đến nhà tình cũ tham gia bữa tiệc.

Có thể thấy, dù đã chia tay sau 4 năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo vẫn giữ mối quan hệ gắn bó, tri kỉ. Ông xã nữ ca sĩ cũng rất hiểu và ủng hộ cô trong các mối quan hệ thân thiết của vợ.

Thanh Thảo và Quang Dũng gặp nhau vào năm 2002 trong chuyến lưu diễn tại châu Âu. Gần 15 năm thân thiết, cặp đôi từng trải qua rất nhiều cung bậc của tình bạn, tình yêu và tình đồng nghiệp. Nhiều năm qua dù Thanh Thảo hay Quang Dũng có những lối rẽ riêng trong đời sống cá nhân nhưng cả hai vẫn là đôi tình nhân trên sân khấu. Cả hai không ít lần khóc khi nhau khi trình diễn những nhạc phẩm chung như Vị ngọt đôi môi,... Thanh Thảo từng cho biết Quang Dũng chính là người cô yêu sâu đậm nhất cuộc đời.

Đã có không ít tin đồn cho rằng hai người bên nhau chỉ là để đánh bóng tên tuổi, nhưng Thanh Thảo cho biết điều đó không chính xác. Cả hai yêu nhau gần 4 năm và trải qua nhiều thăng trầm, ngọt bùi. Hiện tại, dù không còn yêu nhưng cả hai vẫn coi nhau như tri kỉ, ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật.

Động thái lạ của “My sói” Thu Quỳnh giữa ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

Mới đây, khán giả không khỏi xôn xao khi Chí Nhân - chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ lên tiếng tố cô là người giả dối, anh cảm thấy mệt mỏi khi sống chung nên mới ly hôn. Đồng thời nam diễn viên cũng phủ nhận nghi vấn chia tay vợ vì “ngoại tình”.

Trước hành động của chồng cũ mới đây, Thu Quỳnh chỉ đăng tải tấm ảnh cô cười thật tươi kèm dòng chữ: “Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh (Hình 2).

Thu Quỳnh đăng ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Rất nhiều người hâm mộ hiểu rằng, đây là phản ứng của Thu Quỳnh trước những lời “kể tội” của chồng cũ. Nhiều người vào an ủi, động viên cô. Nhiều người khác cũng thể hiện sự bức xúc với những phát ngôn của Chí Nhân. Họ cho rằng, anh không xứng mặt đàn ông khi lên mặt báo nói xấu vợ cũ - người từng kết hôn và sinh con với anh.

Trước đó, Thu Quỳnh đã chia sẻ với báo chí khi được hỏi về phản ứng của cô khi Chí Nhân có những lời phát biểu “gây sốc”. “My sói” đã chia sẻ trước giờ chồng cũ vẫn cứ nói nhưng cô không quan tâm. “3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm”, Thu Quỳnh nói.

Chiều 11/12, Chí Nhân có mặt trong buổi họp báo. Nam diễn viên đã gây sốc dư luận khi công khai trả lời báo giới những vấn đề liên quan đến vợ cũ Thu Quỳnh. Theo đó, anh tố vợ cũ là người gian dối. Chí Nhân khẳng định quyết định ly hôn không liên quan đến người thứ 3. Không những vậy, Chí Nhân còn bức xúc cho rằng Thu Quỳnh đang cố gắng hạn chế cho anh được gặp con.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim Sống cùng lịch sử vào cuối năm 2013. Khi bộ phim đóng máy được khoảng 2 tháng, họ tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc của cặp đôi càng thêm trọn vẹn với sự ra đời của con trai. Tuy nhiên, chỉ ít tháng sau khi con trai ra đời, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò MC Minh Hà. Hôn nhân của anh và Thu Quỳnh tan vỡ.

Thanh Hằng hớn hở ôm chặt Tăng Thanh Hà sau 5 năm đóng cùng “Mỹ nhân kế”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh (Hình 3).

Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng là những người bạn thân thiết trong giới giải trí.

Đều là những người đẹp đình đám trong showbiz Việt, Tăng Thanh Hà - Thanh Hằng đã có cuộc hội ngộ thú vị khi cùng tham gia một sự kiện vào tối 11/12. Vừa nhìn thấy Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đã lao đến ôm chặt. Tiếp đến, Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà vui vẻ chụp hình cùng nhau. Dù không hoạt động trong giới giải trí quá nhiều song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp.

Thời điểm đó, khi được hỏi về chuyện có lo ngại khi tin đồn yêu đương với Tăng Thanh Hà xuất hiện, Thanh Hằng đã hài hước đáp rằng: “Nếu có, chuyện đó cũng bình thường. Tôi cứ đón nhận như thế sẽ cảm thấy vui tai hơn khi nghe câu chuyện khác như chúng tôi ghét nhau mà cứ “thảo mai” đúng không? Tôi với Tăng Thanh Hà ở chung phòng với nhau. Ở chung với em ấy, tôi mới thấy mình quá đàn ông. Em ấy suốt ngày nấu đồ ăn cho tôi và vài người bạn ăn. Tôi bị bệnh thì Hà đưa thuốc cho uống, bị dị ứng thì đưa thuốc cho thoa. Hà vừa xinh đẹp, vừa chu đáo như thế, ai cũng muốn yêu là đúng rồi! Hy vọng tôi sẽ không yêu”.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc cùng chồng là Louis Nguyễn và 2 con nhỏ. Còn Thanh Hằng tuy chưa lập gia đình nhưng vẫn luôn bận rộn với hàng loạt dự án phim ảnh, thời trang. Thanh Hằng đang thu hút nhiều sự chú ý khi ngồi ghế nóng The Face 2018 với vai trò huấn luyện viên.

Công Lý “ức chế” khi bị đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu cạo trọc đầu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/12: Ông xã Thanh Thảo hộ tống vợ đến nhà “tình cũ” Quang Dũng dự tiệc Giáng sinh (Hình 4).

Công Lý trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố.

Chiều ngày 11/12, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của 4 cô công nhân trẻ từ nông thôn lên thành phố làm việc. Họ phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ, cạm bẫy. Người may mắn tìm được hạnh phúc nhưng cũng có người sa ngã phải trả giá đắt.

Bên cạnh những gương mặt diễn viên trẻ trung, mới mẻ là Thu Trang (vai Cúc), Kim Oanh (vai Lan), Hoàng Mai Anh (vai Trúc), Lương Thanh (vai Mai)... thì Những cô gái trong thành phố có sự góp mặt của một NSƯT Công Lý - một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh Việt Nam.

Trong phim Những cô gái trong thành phố, NSƯT Công Lý đảm nhận vai Lâm với sự thay đổi táo bạo về ngoại hình: đầu cắt trọc, vẻ ngoài thô ráp, xù xì. NSƯT Công Lý vui vẻ cho biết, anh khá “ức chế” khi bị đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu cạo trọc đầu để... khỏi lộ tóc bạc, phù hợp hơn với tuổi của nhân vật.

MC Thảo Vân chia sẻ, ở ngoài đời, tính cách của Công Lý rất giống với nhân vật Lâm, hiền lành, ít nói song sống nội tâm và giàu tình cảm. Một điều thú vị nữa là với bộ phim Những cô gái trong thành phố, NSƯT Công Lý cũng góp mặt với vai trò trò là phó đạo diễn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Danh hài Bình Trọng: Có vợ từ một cuộc gặp...vu vơ

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:47
Trần Bình Trọng nói, anh chưa bao giờ có ý định làm diễn viên, nhưng những vai diễn cứ tìm đến anh như một cơ duyên. Hiện tại, anh đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước.

Đường tình lận đận của “Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:00
Sau gần nửa đời người thăng trầm, thành công và hạnh phúc cũng mỉm cười đến với anh.

Tam quốc diễn nghĩa: Hoa Đà không chỉ là thần y mà còn mang một thân phận khác

Thứ 2, 10/12/2018 | 12:00
Hoa Đà không đơn thuần chỉ là một thần y mà ông còn là một võ sư từng sáng lập nên bộ môn võ thuật nổi tiếng.

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.