Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ

Thứ 4, 17/10/2018 | 06:57
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ, Lâm Vỹ Dạ bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì cách hành xử “kém duyên”, thêm mỹ nhân lên tiếng tố kẻ từng gạ Diễm Hương “đi khách” 930 triệu...

Lâm Vỹ Dạ bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì cách hành xử “kém duyên”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ

Hôm 14/10, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã có cuộc họp báo chóng vánh để xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Tuy nhiên, sau khi nói lời xin lỗi, làn sóng chỉ trích cặp đôi vẫn không suy giảm. Trước cơn bão scandal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhiều sao Việt đã có những động thái công khai bảo vệ, động viên dành cho cặp đôi thị phi.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ bài viết trên với thái độ khá tức giận. Bà xã Hứa Minh Đạt dùng nhiều từ ngữ nặng nề để mắng những người “ném đá” Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua. 

Trước hành động này của bà xã Hứa Minh Đạt rất đông khán giả để lại những bình luận trái chiều bàn tán về vấn đề này. Bên cạnh một số fan ủng hộ Lâm Vỹ Dạ thì cũng có không cư dân mạng cho rằng nữ danh hài quá nặng nề trong cách dùng từ.

Được biết, sau khi tổ chức họp báo công khai xin lỗi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tiếp tục bị "ném đá". Chiều 15/10 Cát Phượng tiếp tục đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Chị cho biết bản thân ra mặt xin lỗi với tư cách là quản lý của chồng vì không thể kiểm soát mọi chuyện. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn vì trân trọng tình cảm vun đắp 10 năm qua.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ (Hình 2).

Chiều 16/10, Phương Oanh xuất hiện trong một clip giao lưu trực tuyến với khán giả. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây. Nhiều thành viên mạng để lại bình luận, cho rằng Phương Oanh đã can thiệp thẩm mỹ, nâng mũi, nhấn mí mắt...

Một khán giả viết: “Nhìn Quỳnh búp bê giống phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cứng, không tự nhiên như trước đây”. Người khác nhận xét: “Phương Oanh không nên chỉnh sửa thêm nữa, gương mặt bình thường đã đẹp rồi”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể mũi của Phương Oanh nhìn cao và thon hơn nhờ kỹ thuật tạo khối. Và gương mặt cô khác vì trang điểm đậm.

Trước nghi vấn can thiệp thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh thừa nhận khuôn mặt cô có sự khác biệt, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể. Cô nói: “Đúng là Phương Oanh có sự thay đổi nhẹ nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ với mọi người”.

Trước đó, những hình ảnh Phương Oanh cập nhật trên trang cá nhân cũng nhận được phản hồi tương tự từ bạn bè, người hâm mộ. Trong clip livestream hôm 13/10, khi được hỏi về sự thay đổi, diễn viên sinh năm 1989 cũng trả lời: “Có sự mới mẻ không hề nhẹ”.

Thêm mỹ nhân lên tiếng tố kẻ từng gạ Diễm Hương “đi khách” 930 triệu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ (Hình 3).

Thúy Nga vốn là cái tên rất kín tiếng trong showbiz nhất là về đời tư, nên không mấy ai biết đến đời sống riêng của cô. Tuy nhiên tối ngày 15/10, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi nhận phải lời mời nhạy cảm.

Thúy Nga viết: “Hôm bữa có đọc vụ này của bạn Hoa Hậu Diễm Hương thì mình đã phát hiện ra là đúng em này cũng nhắn mình với nội dung khiếm nhã. Hôm nay, không biết có thật sự hay không hay em đi trêu chọc mọi người ở showbiz mà lại tiếp tục nhắn tin cho mình với nội dung như vậy.

Chị xin nhắc lại em đừng làm phiền chị với tin nhắn như vậy nữa nhé... Bực bội à. Chắc tưởng showbiz này ai cũng cần tiền kiểu đó. Tiền thì cần thật đó nhưng lộn địa chỉ rồi nha...”.

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi bị gạ gẫm đi tiếp khách với giá 40.000 USD (khoảng 930 triệu đồng) và chỉ mất thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ. Khi ấy, người đẹp đã mạnh mẽ đáp lại: “Chị không thiếu tiền”.

Đến nay, cũng chính người này tiếp tục mời Thuý Nga đi gặp gỡ một người đàn ông để ăn uống và số tiền cô sẽ được nhận là 12.000 USD (xấp xỉ 280 triệu đồng).

Thúy Nga sinh năm 1984. Trước khi gia nhập nhóm Mắt Ngọc, Thúy Nga từng sinh hoạt ca hát ở Nhà thiếu nhi TP.HCM cùng với nhiều ca sĩ có tiếng trong Vpop.

Gần 20 năm qua, Thúy Nga đã nỗ lực duy trì nhóm Mắt Ngọc, dù nhóm trải qua không ít sóng gió và thay đổi hầu hết các thành viên. Khi các bạn lần lượt ra đi để gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình, thì cô vẫn ở lại khiến người hâm mộ yêu mến cũng như nể phục ý chí của cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh thậm chí bịa đặt thông tin trắng trợn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/10: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ (Hình 4).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về việc một nhãn hàng ngũ cốc lợi sữa đã lợi dụng hình ảnh của cô để quảng cáo.

Theo đó, nhãn hàng này không chỉ sử dụng công khai hình ảnh Đặng Thu Thảo và con gái Sophie mà còn đưa ra một bài phỏng vấn Hoa hậu giống như thật.

Đặng Thu Thảo đã bày tỏ sự bất ngờ, kinh ngạc lẫn bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh trắng trợn: “Ôi Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi.

Cũng không có uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy shop gì ơi?”.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận, chia sẻ rằng họ đã bị lừa gạt vì cứ nghĩ Đặng Thu Thảo có sử dụng sản phẩm và trả lời phỏng vấn như nội dung mà nhãn hàng này đưa ra.

Thậm chí có fan còn định inbox hỏi thăm Hoa hậu xem nên sử dụng sản phẩm này như thế nào.

Trò chuyện với người hâm mộ, Đặng Thu Thảo nhấn mạnh: “Không có đâu. Không có uống mấy cái này". Cô cũng lo lắng: "Ai không biết mua uống theo khổ thân”.

Trước Hoa hậu Đặng Thu Thảo, nữ ca sĩ Thu Minh cũng bị một nhãn hàng thực phẩm lợi sữa lợi dụng hình ảnh để quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Hé lộ sự thật vụ thi hài “Vua hề Sác-lô” biến mất sau chưa đầy 3 tháng an táng

Thứ 3, 16/10/2018 | 20:00
Chưa đầy 3 tháng sau khi được an táng trọng thể tại nghĩa trang thị trấn Corsier-sur-Vevey, phía tây Liên bang Thụy Sĩ, thi hài của diễn viên huyền thoại đã biến mất. Sự kiện động trời được truyền thông toàn cầu khi ấy đồng loạt đưa tin, đồng thời cũng đòi hỏi giới hữu trách phải truy tìm, bắt giữ và trừng phạt.

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa: Chồng đầu phản bội, chồng thứ hai đột tử

Thứ 3, 16/10/2018 | 05:30
Không biết có phải vì luôn hóa thân vào những vai diễn sầu muộn, giàu nước mắt hay không mà cuộc sống tình cảm ở ngoài đời của Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở.

Gia thế hoành tráng của Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng

Thứ 2, 15/10/2018 | 15:00
Bàn về độ giàu có trong làng giải trí thì chắc chắn chẳng ai có thể vượt qua cái tên Phạm Băng Băng. Trong khi đó, bạn trai Lý Thần kín tiếng hơn dù anh chẳng kém cạnh bạn gái.

Triệu Lệ Dĩnh "Sở Kiều truyện" vòng hai to bất thường, rộ tin đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:00
Chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đang là đề tài quan tâm hàng đầu của cư dân mạng xứ Trung. Cả hai liên tục bị bắt gặp tình tứ bên nhau thế nhưng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.