Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12

Chủ nhật, 18/11/2018 | 07:01
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12, Con gái Ngọc Diễm càng lớn càng xinh, được dự đoán là Hoa hậu trong tương lai, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh tiếp tực thả thính nhau…

Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Tú cho biết cô nhận lời cầu hôn cách đây 4 tháng và đã ấn định ngày cưới vào ngày 2/12. Thiệp mời cũng đã in xong và sắp sửa được gửi đến người thân, bạn bè.

“Bạn trai lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng vẫn chưa đến sinh nhật 40”, Thanh Tú chia sẻ.

Á hậu còn chia sẻ thêm: “Điều này giống như một truyền thống gia đình vì bố tôi cũng lớn hơn mẹ nhiều tuổi, còn chị Trà My cũng lấy chồng lớn hơn nhiều tuổi”.

Thanh Tú cho biết cô hy vọng sẽ có cuộc hôn nhân êm đẹp như chị gái mình - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Nhưng khác với chị sớm sinh con, cô vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp riêng sau khi kết hôn, còn chuyện con cái là “ý trời”.

Á hậu từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết anh cũng là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cô và bạn trai yêu nhau tròn một năm.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô nổi bật với chiều cao 1,81 m.

Cô cho biết việc bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng khiến cô rất bất ngờ, nhưng bạn trai đã chứng minh sự nghiêm túc bằng cách đưa bố mẹ đến nhà nói chuyện với bố mẹ Thanh Tú.

Như vậy những tin đồn về việc Thanh Tú sắp kết hôn thời gian trước đã có câu trả lời.

Đây cũng được coi là lý do mà cô đã từ chối tham dự các cuộc thi nhan sắc trong thời gian vừa qua.

Tự nhận mình không phù hợp với giới showbiz, hiện, Thanh Tú đang luyện tập và chuẩn bị cho vai trò biên tập viên và MC của VTV24.

Con gái Ngọc Diễm càng lớn càng xinh, được dự đoán là Hoa hậu trong tương lai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12 (Hình 2).

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp bên con gái 8 tuổi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Trong đó, dân tình chú ý nhiều đến tiểu công chúa nhà Ngọc Diễm. Con gái Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ như mắt to, mũi cao và được nhiều người trong tương lai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12 (Hình 3).

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoa hậu Ngọc Diễm bên con gái trong chuyến du lịch.

Được biết, Hoa hậu bận rộn công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật nên thường tranh thủ cuối tuần đưa con du lịch. Theo cô, tình cảm mẹ con là thiêng liêng nhất, cần được nuôi nấng và vun vén hàng ngày. Chiko cũng đặc biệt thích những chuyến đi xa với mẹ. Ở tuổi lên 8, cô bé năng động, lém lỉnh, nhạy cảm và đặc biệt yêu thương động vật.

Năm 2015, Hoa hậu Ngọc Diễm gây bất ngờ khi thừa nhận đã làm mẹ của bé gái 5 tuổi. “24 tuổi tôi lần đầu sinh con. Tôi âm thầm, lặng lẽ giải quyết mọi việc trong đời sống riêng và nghĩ không cần thiết công khai chuyện đời tư. Còn bây giờ, tâm lý tôi vững vàng. Mọi thứ hiện cũng ổn nên tôi thấy an vui, cởi mở hơn rất nhiều”, cô tâm sự.

Làm mẹ đơn thân, Ngọc Diễm xem con gái là tài sản lớn nhất và dành tất cả khả năng đầu tư để Chiko phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng. Cô bé được mẹ lựa chọn cho theo học tại một trường quốc tế, học 100% bằng tiếng Anh với học phí lên đến gần 400 triệu đồng/năm. Ngọc Diễm thường xuyên khuyến khích con tham gia những hoạt động ngoại khóa giúp bé phát triển năng khiếu, học hỏi được nhiều điều từ thực tế.

Ngọc Diễm bày tỏ: “Tôi cảm nhận Chiko đang lớn nhanh, thích được chia sẻ và khám phá. Du lịch là cách hai mẹ con lắng nghe nhau. Trong chuyến đi này, bé chủ động tìm hiểu thông tin điểm đến, những món ngon bé thích để hai mẹ con cùng tận hưởng”.

Hoa hậu Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 khi là sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương TP.HCM. Ở lĩnh vực nghệ thuật, đương kim Hoa hậu Du lịch theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn, trong đó có chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - 2017. Ngọc Diễm cũng đắt show ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên các trường đại học.

Sau 10 năm đăng quang, giờ đây người đẹp hướng đến hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp riêng, Ngọc Diễm hiện giữ vai trò Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam, Trưởng ban Truyền thông của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh tiếp tực thả thính nhau

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12 (Hình 4).

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh “đốn hạ” tim fan khi chia sẻ hình ảnh đầy nam tính. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng phải dành sự chú ý lại là phần bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy dành cho anh. Cụ thể dưới phần bình luận bài viết, nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 nhắn nhủ: “Vạn tiễn xuyên tim”. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đáp lại: “Ơ thế trái tim anh đang giữ của ai”, kèm theo một icon giận dỗi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/11: Á hậu Thanh Tú xác nhận kết hôn với bạn trai U40 vào đầu tháng 12 (Hình 5).

Màn “thả thính” công khai này của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã khiến dân mạng vô cùng thích thú, có rất nhiều lượt yêu thích dành cho màn đối đáp đầy tình ý của cặp đôi này. Ở phần bình luận, rất đông khán giả cũng mau chóng vào cuộc ghép đôi cả hai và mong Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh sớm trở thành một cặp trong thời gian không xa.

Được biết, đây phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai tương tác trên mạng xã hội.

Cách đây ít lâu, khi Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: “Khi chán đời, tôi quyết định chán đời một cách triệt để… để lúc yêu đời trở lại sẽ không hối hận mình đã từng chán đời rất nửa vời” thì Noo Phước Thịnh đã lập tức xuất hiện với bình luận đầu tiên: “Làm sao để switch mode (chuyển nguồn) từ chán đời qua yêu đời một cách triệt để?” và được Mai Phương Thúy đáp lại nhẹ nhàng: “Em không biết anh đẹp trai ạ”. Dù đã chia tay nhưng những động thái của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn khiến người hâm mộ hy vọng về việc cả hai sẽ tái hợp trong tương lai.

Trước đó vào cuối tháng 10, Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi xác nhận chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy.

Theo đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò bí mật ít ai biết đến, chỉ đến khi một số hình ảnh thân mật của cả hai được công khai gần đây mới khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên hiện giờ cả hai đã chia tay và hiện đang giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Dù đã tuyên bố đường ai nấy đi nhưng việc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn liên tục công khai giằng co nhau những câu nói, cử chỉ ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người hy vọng cả hai sẽ quay trở lại với nhau trong thời gian tới. Và chắc chắn, nếu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thành đôi thì họ cũng sẽ là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sao nữ “Nô tỳ Isaura” từng gây sốt màn ảnh nhỏ Việt giờ ra sao?

Thứ 7, 17/11/2018 | 09:00
Nổi tiếng với vai diễn trong phim “Nô tỳ Isaura” Lucelia Santos tên tuổi của nữ diễn viên Lucelia Santos lan rộng khắp Brazil và cả toàn thế giới.

“Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân

Thứ 6, 16/11/2018 | 19:00
Từng là “Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ được vạn người mê nhưng ở tuổi 49 Hứa Tình vẫn một mình lẻ bóng.

Mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ”: Phá sản nhưng quyết không hạ mình đóng phim nóng và cái kết bất ngờ

Thứ 6, 16/11/2018 | 10:31
Vượt qua được thử thách nghiệt ngã ở tuổi 25 mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ” Trịnh Tú Trân đã được đền đáp bằng cuộc sống hạnh phúc như trong mơ khiến nhiều người phải ghen tị.

Lý do ngôi sao võ thuật Thích Tiểu Long sống giàu có dù sự nghiệp không còn rực rỡ

Thứ 4, 14/11/2018 | 19:00
Ở tuổi 30 dù danh tiếng không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng Thích Tiểu Long vẫn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.