Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

Thứ 3, 19/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/3: Lần đầu lộ "bí mật" động trời của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ, Hiếm hoi lắm mới đi sự kiện nhưng Mai Phương Thúy lại bị chú ý vì chiếc váy gây hiểu lầm, Tin được không, lần đầu tiên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà biết "thả thính”…

Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

Ngoài việc được biết đến là giọng ca nội lực bậc nhất trong lớp ca sĩ trẻ hiện nay, Hương Tràm còn ghi dấu ấn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Không bó hẹp mình ở một phong cách thời trang nhất định như nhiều nghệ sĩ khác, giọng ca Em gái mưa luôn thử thách mình với nhiều định hướng khác nhau. Sự mạo hiểm đó cho thấy sự nổi loạn, táo bạo của cô gái trẻ gốc Nghệ An này.

Không chỉ dừng lại ở việc thử thách trong âm nhạc, Hương Tràm ngoài đời cũng nổi loạn không kém. Tự thấy bản thân cần phải đẹp hơn trong mắt khán giả, Hương Tràm đã quyết liệt trong việc giảm cân để có vóc dáng như mơ ước. Cô liên tục tập thể dục nhiều giờ cùng huấn luyện viên tại nhà, ăn uống kiêng khem và hạn chế tối đa những cuộc hẹn hò cùng bạn bè trong thời gian giảm cân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

Trong chuyến du lịch mới đây, Hương Tràm tự tin thực hiện bộ ảnh với trang phục bikini. Giọng ca xứ Nghệ khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng đồng hồ cát.     

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 2).

Khi mặc trang phục bikini, Hương Tràm cũng để lộ hình xăm mới là dòng chữ Latin “De Integro”. Cụm từ này tạm dịch là "Lại một khởi đầu mới".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 3).

Ngoài được biết đến là giọng ca nội lực bậc nhất trong lớp ca sĩ trẻ hiện nay, Hương Tràm còn ghi dấu ấn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Không bó hẹp mình ở phong cách thời trang hay con đường nghệ thuật như các ca sĩ khác, giọng ca Em gái mưa luôn thử thách mình với nhiều định hướng khác nhau.  

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 4).

Hương Tràm luôn chọn cho mình một lối đi khó: Kéo gần khoảng cách giữa nghệ thuật hàn lâm và giải trí, Hương Tràm thử thách bản thân để tạo nên con đường riêng của mình, nơi giọng hát được đánh giá cao và âm nhạc là người bạn gần gũi với tất cả mọi người.   

Lần đầu lộ "bí mật" động trời của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ đoạn clip hội ngộ Kim Lý trong chuyến lưu diễn vừa qua ở Mỹ của mình. Trong clip, Kim Lý luôn miệng gọi Đàm Vĩnh Hưng là "soái ca". Cả hai liên tục có những hành động thể hiện tình cảm anh em thân thiết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 5).

Đàm Vĩnh Hưng khen Kim Lý siêu dễ thương và tiết lộ nam diễn viên nói lời cảm ơn mình.

Tuy nhiên, đoạn clip được mọi người chú ý hơn khi có sự xuất hiện của một người khác. Người xem vẫn dễ dàng nhận ra người bí ẩn ấy chính là Hà Hồ dù đã cố gắng di chuyển máy quay thật nhanh. Hóa ra Kim Lý vẫn lặng lẽ tháp tùng bạn gái trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Mặc dù trước đó anh vừa hoàn thành xong chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Chưa kịp nghỉ ngơi, Kim Lý đã vội vàng theo sau để chăm sóc cho bạn gái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 6).

Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện chớp nhoáng trong clip.

Chuyện tình của Kim Lý và Hà Hồ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng lẫn truyền thông. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Trước đó, trên trang instagram của mình, Hà Hồ cũng vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. "Nữ hoàng giải trí" chú thích: "Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây".

Hiếm hoi lắm mới đi sự kiện nhưng Mai Phương Thúy lại bị chú ý vì chiếc váy gây hiểu lầm

Vừa trở về từ Hồng Kông, Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện của người chị thân thiết tại TP.HCM cuối tuần qua. Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam nhận lời tham gia sự kiện showbiz.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 7).

Nàng Hậu chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tóc cũng được buộc gọn phía sau. Diện chiếc váy lụa đen giản dị của NTK Hà Linh Thư song Mai Phương Thúy vẫn gây chú ý vì chiếc váy được nhiều người nhận xét có phần giống với váy ngủ. Trên thực tế, chiếc váy được thiết kế mang hơi hướng pyjama đầy phóng khoáng nên dễ gây hiểu lầm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 8).

Với Mai Phương Thúy, nhiều năm qua cô gần như không hoạt động nghệ thuật để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, đầu tư tài chính. Sau 5 năm chăm chỉ làm việc, cô đã đạt được một số thành tựu.

Thời gian rảnh cô dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và thi thoảng mới dự event khi những mối quan hệ thân thiết ngỏ lời mời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 9).

Lý giải về sự kỳ lạ của mình khi thay vì bước tiếp lên đỉnh cao của showbiz lại lựa chọn cuộc sống bình dị, Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô không thích nổi tiếng: "Tôi cảm thấy áp lực khi là người của công chúng. Hồi xưa, tôi đi làm nhiều, chạy show liên tục, ăn không dám ăn vì sợ béo. Rồi lúc nào cũng chui rúc vào những bộ trang phục ôm sát người. Mỗi ngày, tôi đối mặt với dư luận, sợ mọi người chê mình xấu, chỉ trích điều này điều kia".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 10).

Bởi thế, Mai Phương Thúy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. "Từ sau khi sống cuộc đời bình thường, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, tôi thấy mình vui vẻ hơn. Hóa ra, làm khán giả rồi mỗi ngày lên báo hóng chuyện người khác lại thú vị đến vậy... Tôi không mưu cầu gì cả, cũng chẳng cố gắng làm mình nổi tiếng hơn. Tôi chỉ muốn được bình yên thôi", nàng Hậu tâm sự.

Tin được không, lần đầu tiên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà biết "thả thính"

Tăng Thanh Hà vừa làm fan náo loạn vì lần đầu tiên đăng một dòng trạng thái "thả thính nghiêm trọng" lên trang cá nhân. Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cập nhật hai bức chân dung với nụ cười huyền thoại của mình kèm dòng tự sự: "Miệng cười vậy thôi mà nhớ ấy cồn cào ruột gan, nhớ đến đau cả tim!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 11).

Nổi tiếng kín đáo đoan trang, vậy mà giờ Tăng Thanh Hà cũng biết thả thính thế này.

Ngay lập tức, bạn bè và fan vào trang cá nhân của Hà Tăng truy vấn xem "ấy là ai". Tuy nhiên, nữ diễn viên tảng lờ không hồi đáp.

Bù lại, bà xã của Louis Nguyễn nhận về vô số những lời khen ngợi trầm trồ cho nhan sắc không tì vết của mình. Đến bạn thân ngày nào cũng gặp là "sẻ lớn" Thùy Trang cũng phải buông lời trầm trồ: "Xinh lắm sẻ ơi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn (Hình 12).

Dù ở bước sang tuổi 34 và làm mẹ của hai con nhỏ, lại rời showbiz được 6 năm nay, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn duy trì một nhan sắc và thần thái khó mỹ nhân nào trong làng giải trí hiện tại bì kịp.

Cái tên Tăng Thanh Hà chỉ thực sự “hot” khi cô đảm nhiệm vai Trúc trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cùng các bạn diễn của mình như Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Chí Thiện… với những màn diễn xuất tự nhiên, cộng với những khung hình đẹp, tình tiết lãng mạn. Đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt, khiến các diễn viên đều nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt của khán giả.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu người con này của Tào Tháo không mất sớm có lẽ Tào Ngụy đã có thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 18/03/2019 | 15:00
Do thông minh, Tào Xung rất được Tào Tháo yêu mến và tâm đắc nhất. Tuy nhiên Tào Xung không may yểu mệnh, chết từ lúc mới 12 tuổi khiến Tào Tháo vô cùng tiếc nuối và đau khổ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới?

Chủ nhật, 17/03/2019 | 07:34
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/3: Tăng Thanh Hà tặng "quà khủng" cho con gái nhỏ nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, Không chỉ có biệt thự triệu đô, Nhật Kim Anh còn sống sang chảnh khiến ai cũng ghen tỵ thế này, Sau nhiều ngày vướng nghi vấn rạn nứt, vợ chồng Việt Anh bất ngờ xưng hô ngọt xớt...

Tam quốc diễn nghĩa: 10 tình tiết để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả (phần 2)

Chủ nhật, 17/03/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung là tác phẩm kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện lớn, mang lại nhiều dấu ấn trong tác phẩm.

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Quan Vũ mặt đỏ phừng phừng?

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Tương truyền, Quan Vũ vốn có nước da trắng trẻo, khôi ngô chứ không đỏ rực, râu dài lê thê. Dung mạo của ông chỉ biến đổi sau một lần chạy trốn sự truy sát.

Tam quốc diễn nghĩa: Bậc anh tài này chính là người đã khiến Gia Cát Lượng phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém"

Thứ 6, 15/03/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng với tài năng kiệt xuất được ngàn người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một cao nhân lại khiến Gia Cát Lượng “tự thẹn không bằng” phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.