Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới?

Chủ nhật, 17/03/2019 | 07:34
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/3: Tăng Thanh Hà tặng "quà khủng" cho con gái nhỏ nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, Không chỉ có biệt thự triệu đô, Nhật Kim Anh còn sống sang chảnh khiến ai cũng ghen tỵ thế này, Sau nhiều ngày vướng nghi vấn rạn nứt, vợ chồng Việt Anh bất ngờ xưng hô ngọt xớt...

Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới

Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân về lời hứa "Cưới luôn, đợi em 30 tuổi sẽ cưới" của Trung Dũng, Thúy Ngân không giấu được sự hạnh phúc của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới?

Trung Dũng hôn tay, hứa sẽ cưới Thúy Ngân vào năm 30 tuổi. 

Hai người còn gọi nhau là vợ, chồng khi trò chuyện cùng khán giả. Trung Dũng cũng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: “Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 2).

Đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mới đây nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh cùng "chồng Kiệt" tay trong tay đi dự sự kiện.

Diễn viên Thúy Ngân đến tham dự một buổi lễ trao giải tối 15/3 tại TP.HCM. Người đẹp khoe sắc vóc với chiếc váy dạ hội cắt xẻ gợi cảm, gam màu xanh tôn làn da.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 3).

Thuý Ngân dí dỏm nói Trung Dũng như một người anh hộ tống và giữ ví 'bất đắc dĩ' khi cô lên sân khấu trao giải tối qua. Sau lần bất cẩn mất túi hiệu hồi tháng 1 tại một sự kiện khác, Thúy Ngân ý thức bảo vệ tài sản cá nhân ở nơi đông người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 4).

Thúy Ngân sánh đôi Trung Dũng tại sự kiện. Họ từng tham gia bộ phim Gạo nếp gạo tẻ và trở nên thân thiết, thậm chí bị bị đồn yêu nhau. Sau khi lên tiếng phủ nhận, cả hai vẫn không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau suốt một thời gian dài khi bộ phim công chiếu.

Tăng Thanh Hà tặng "quà khủng" cho con gái nhỏ nhân dịp sinh nhật 2 tuổi

Ngày 18/3 sắp tới là ngày sinh nhật của thiên thần nhỏ thứ hai nhà Tăng Thanh Hà - bé Chloe Nguyễn. Từ khi sinh con đến nay, Tăng Thanh Hà thi thoảng vẫn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé lên mạng xã hội nhưng quyết không lộ mặt. Cũng giống như đối với cậu con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà đều không muốn chia sẻ hình ảnh con vì muốn mang lại sự riêng tư.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 5).

Vợ chồng Hà Tăng thi thoảng vẫn hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu của cô con gái nhỏ.

Để mừng tuổi mới cho con gái, Tăng Thanh Hà đã làm một chiếc bánh kem màu hồng cho cô bé với lời đề tựa: "My princess requested Peppa Pig cake for her birthday" (Tạm dịch: Công chúa của tôi yêu cầu có một chiếc bánh kem hình Peppa Pig cho ngày sinh nhật của mình).

Có thể thấy, chiếc bánh được Hà Tăng chuẩn bị vô cùng cầu kỳ với những hình thù và nhân vật hoạt hình độc đáo, đáng yêu đúng với sở thích của "tiểu công chúa" Chloe 2 tuổi. Không những vậy, đây cũng không phải lần đầu Hà Tăng tự tay vào bếp chuẩn bị những chiếc bánh đặc biệt trong dịp sinh nhật con gái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 6).

Hà Tăng đặc biệt làm chú lợn Peppa bằng kem với đúng sở thích của con gái.

Vào sinh nhật 1 tuổi của bé, nữ diễn viên cũng kỳ công làm chiếc bánh phủ kem trắng, được tô điểm bằng chú chim hồng hạc và những bông hoa được trang trí vô cùng cầu kỳ. Trên Instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã hạnh phúc khoe hình ảnh chiếc bánh kem do chính tay cô làm để dành tặng con gái nhân dịp sinh nhật 1 tuổi với lời đề tựa: "For my little princess" (Tạm dịch: Dành cho công chúa nhỏ của tôi).

Không chỉ có biệt thự triệu đô, Nhật Kim Anh còn sống sang chảnh khiến ai cũng ghen tỵ thế này

Hơn một năm theo đuổi con đường kinh doanh, Nhật Kim Anh gặt hái được những thành công nhất định. Những sản phẩm của cô đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Song song với công việc kinh doanh, nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh trong thời gian sắp tới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 7).

Mới đây, nữ diễn viên vừa tự thưởng cho bản thân bằng cách chuyển đến "tổ ấm" mới. Đây là một căn biệt thự sang trọng, nằm trong khu chung cư cao cấp tọa lạc ở quận Bình Chánh. Theo như những người trong giới bất động sản chia sẻ, khu đất do Nhật Kim Anh làm chủ có giá trị lên tới gần một triệu USD. Số tiền có được nhờ vào nhiều năm dành dụm từ hoạt động kinh doanh và nghệ thuật cùng với số tiền từ việc bán nhà cũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 8).

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh mang phong cách nhà vườn, rộng hơn 200m2, có hướng nhìn đẹp, lại ngay gần trung tâm rất tiện cho việc di chuyển. Điều dễ nhận thấy ở việc cô dành phần lớn diện tích cho không gian sân vườn, hồ cá và tiểu cảnh. Toàn bộ sân vườn đều được phủ kín bằng cây xanh, tạo không gian thoáng mát. Ngay trong sân có một hồ cá Koi lớn, cô đặt một xích đu cùng một bàn trà ngay trước mặt hồ.

Kim Anh chia sẻ đây là không gian cô yêu thích nhất trong nhà, mỗi khi đi làm về, được ngồi ở đây cô đều cảm thấy vô cùng thanh thản, thoải mái. Mỗi buổi sáng, nữ ca sĩ đều dành thời gian ngồi thiền tịnh tâm trước khi bắt đầu một ngày làm việc dài. Phòng khách được bố trí theo không gian mở, mang lại cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 9).

Đáng chú ý hơn cả chính là không gian phòng ngủ ấm cúng cùng tổ đồ hàng hiệu ngập tràn màu sắc. Cô tiết lộ cô từng nhiều lần yêu cầu kiến trúc sư thay đổi để có thiết kế như ý mình. Người đẹp từng dành hơn 5 tháng để giám sát thi công và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì chưa ưng ý. Những vật dụng trong căn phòng như sàn gỗ, bức tường hay những tấm rèm màu beige đều mang màu sắc trầm ấm.

Bên cạnh phòng ngủ, Nhật Kim Anh sử dụng một không gian khá lớn để bày biện những món trang phục, vật dụng cá nhân. Những ngăn tủ đầy ắp những món đồ hiệu xa xỉ, trang sức hay những đôi giày đắt tiền khiến người xem không khỏi lóa mắt. Nhiều món đồ hiệu trong đó được người đẹp tranh thủ "tậu" trong những lần đi lưu diễn hay đi du lịch. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng với nhiều gam màu nổi bật. Không gian xa hoa của nữ diễn viên không kém bất cứ "yêu nữ hàng hiệu" nào trong showbiz.

Sau nhiều ngày vướng nghi vấn rạn nứt, vợ chồng Việt Anh bất ngờ xưng hô ngọt xớt

Thời gian qua, Việt Anh và bà xã lại vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân sau khi cả hai đều có những chia sẻ lạ trên trang cá nhân. Ban đầu, Trần Hương thỉnh thoảng đăng tải những dòng status buồn bã, tuyệt vọng. Tuy nhiên đúng ngày 8/3, thay vì khoe quà, khoe hoa như nhiều chị em khác thì Trần Hương lại đăng tải dòng trạng thái khá gắt: "Chúng mày thách thức tao đấy phải không?" hay "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào mặt mày nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 10).

Thời gian qua, vợ chồng Việt Anh khiến không ít người hâm mộ hoang mang vì tin đồn rạn nứt.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên cũng nhắn nhủ con trai mới 3 tuổi của mình rằng anh mong tương lai con sẽ không phạm phải những sai lầm như bố. Phan Hải Người phán xử còn ẩn ý về chuyện sự tử tế và tình cảm bị đặt sai chỗ giống như chai vang con đặt cạnh mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm.

Chưa kể, khi được bạn bè tag dưới một bức ảnh rất xinh đẹp của bà xã, nam diễn viên lại bất ngờ phản ứng khá "cục". Những điều này càng khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của vợ chồng anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 11).

Vợ chồng Việt Anh lại ngọt ngào như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng có lẽ mọi thứ đã được giải đáp khi mới đây, Việt Anh đã đăng status tuyển mẫu làm đẹp giúp Trần Hương. Nam diễn viên điển trai tag tên vợ mình vào bài đăng và gọi cô rất âu yếm là "bà xã". Đáp lại, Trần Hương tình tứ: "Cảm ơn bố Đậu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/3: Thúy Ngân và Trung Dũng sánh đôi tình tứ, công khai hẹn hò sau khi lộ ảnh cưới? (Hình 12).

Dân mạng cảm thấy sự việc kết thúc một cách rất quen.

Động thái này của Việt Anh và bà xã cho thấy vợ chồng anh vẫn rất hạnh phúc chứ hoàn toàn không căng thẳng như nhiều người vẫn đồn đoán. Tuy nhiên, cũng không ít dân mạng tỏ ra thắc mắc không biết có sự trùng hợp gì ở đây không khi mà giống như ồn ào lần trước với Quế Vân, kết thúc của mọi lùm xùm đều có liên quan ít nhiều đến việc kinh doanh của gia đình nam diễn viên.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: 10 tình tiết để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả (phần 2)

Chủ nhật, 17/03/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung là tác phẩm kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện lớn, mang lại nhiều dấu ấn trong tác phẩm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/3: Lâm Khánh Chi được mẹ đẻ tặng bông tai 21 tỷ sau khi kể khổ chuyện vay nặng lãi

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:27
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/3: Á hậu Thái Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh thác loạn, hít bóng cười trong quán bar sau nghi án bán dâm, Phi Thanh Vân lên tiếng đáp trả khi bị nghi "đá xéo" Trường Giang, Midu bất ngờ bị so sánh với tình cũ Phan Thành khi chia sẻ triết lý tình yêu…

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Quan Vũ mặt đỏ phừng phừng?

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Tương truyền, Quan Vũ vốn có nước da trắng trẻo, khôi ngô chứ không đỏ rực, râu dài lê thê. Dung mạo của ông chỉ biến đổi sau một lần chạy trốn sự truy sát.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: "Soái ca" Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà "hành"

Thứ 6, 15/03/2019 | 07:56
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/3: Bất ngờ với danh tính mỹ nhân khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải ước đẹp hơn ở kiếp sau, Bà xã Bình Minh tiếp tục tiết lộ chuyện đại diện cho nhà Trương Ngọc Ánh đi "gặp mặt đàng trai", Bức ảnh hạnh phúc của gia đình Đan Trường khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ…

Tam quốc diễn nghĩa: Bậc anh tài này chính là người đã khiến Gia Cát Lượng phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém"

Thứ 6, 15/03/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng với tài năng kiệt xuất được ngàn người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một cao nhân lại khiến Gia Cát Lượng “tự thẹn không bằng” phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.