Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn

Thứ 6, 19/10/2018 | 08:43
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/10: Gái ế showbiz lên tiếng ủng hộ Hoa hậu Mai Phương Thúy, Bằng Kiều: “Tuấn Hưng quậy quá nên đi cùng tôi hơi ngại”, Mỹ Tâm xúc động khi có hơn 4000 khán giả Việt và quốc tế chờ đón liveshow tại Hàn Quốc...

"Gái ế" showbiz lên tiếng ủng hộ Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ “giật mình” khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nàng Hoa hậu lên tiếng trả lời về việc thường xuyên bị giục cưới.

Người đẹp viết: “Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng đi. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!”. Đính kèm với chia sẻ này, Mai Phương Thúy gắn dòng biểu lộ cảm xúc hài hước: “Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là chưa vội”.

Chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, nàng Hoa hậu còn nhận được sự đồng tình của một loạt “gái ế showbiz”. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh bình luận: “Nhất trí! Hơi bị chuẩn quá không?”. Còn siêu mẫu Phương Mai ngắn gọn: “Yesss!”. Trả lời bình luận của hai người bạn, Mai Phương Thúy dí dỏm: “Được hai chị Hoàng Thùy Linh và Phương Mai Nguyễn bấm like ngay bố thấy lời bố thật có sức nặng.”

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau 12 năm giành vương miện, cô vẫn trẻ trung và cuốn hút. Nhiều người nhận xét nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng mặn mà. Mai Phương Thúy hiện vẫn là người đẹp đắt show sự kiện và nhận được những hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra, cô còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Người đẹp hiện đã là bà chủ của hai nhà hàng ẩm thực, một công ty nhỏ hoạt động đa ngành. Ngoài ra, khối tài sản của người đẹp còn có: căn hộ chung cư ở Lê Thánh Tông, TP.HCM và ở đường Trần Duy Hưng, Hà Nội, loạt xe sang cùng kho hàng hiệu đồ sộ.

Bằng Kiều: “Tuấn Hưng quậy quá nên đi cùng tôi hơi ngại”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn (Hình 2).

Trong sự kiện giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm của Tú Dưa được tổ chức chiều 18/10, nhạc sĩ cho biết ở cột mốc quan trọng, dù không còn hoạt động trong cùng nhóm nhạc nhưng các thành viên cho biết vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, coi nhau như anh em ruột thịt.

Cựu thành viên Quả dưa hấu cho biết, Bằng Kiều, Tuấn Hưng là những người đồng nghiệp thân thiết, luôn động viên, giúp đỡ nhau. Bằng Kiều cũng là người ủng hộ nhiệt tình và ấn định thời gian tổ chức khi Tú Dưa bày tỏ mong muốn có một đêm nhạc đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp. Đây cũng là sân khấu tái ngộ của các thành viên Quả dưa hấu sau nhiều năm phát triển sự nghiệp riêng.

Nói về việc được các đồng nghiệp hát miễn phí trong đêm nhạc, Tú Dưa chia sẻ: “Tôi mong có thể thu hồi vốn để trả một mức "lương" xứng đáng cho nghệ sĩ. Dù mọi người ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình nhưng tôi nghĩ mình cũng phải có phần quà để đền đáp công sức của họ”.

Về mối quan hệ với các đồng đội cũ, Bằng Kiều tâm sự: “Tình cảm anh em Dưa hấu dành cho nhau vẫn như vậy”. Anh cũng giải thích tin đồn không thân thiết với giọng ca Nắm lấy tay anh.

“Tôi và Hưng cũng thân thiết, tuy nhiên, tôi ngoan hơn còn Hưng hơi quậy, xăm trổ nhiều quá nên đi cùng tôi hơi ngại”, Bằng Kiều cười khi chia sẻ về mối quan hệ với Tuấn Hưng.

Anh nói thêm: “Thật ra tôi và Hưng vẫn rất thân với nhau, anh em giúp đỡ trong mọi vấn đề khó khăn. Dư luận thấy chúng tôi ít xuất hiện và tính cách khác biệt thì nghĩ có vấn đề. Thế nhưng, khi gặp chuyện gì, người đầu tiên Hưng nhắn tin là tôi. Mối quan hệ của các anh em Quả dưa hấu vẫn như vậy”.

Trong khi đó, Bằng Kiều coi Tú Dưa như một người em. “Tú như một người dung hòa những cá tính mạnh trong tôi. Anh em hòa hợp với nhau, do đó, từ khi học trường nhạc, sau đó thành lập nhóm và đến giờ, trong nhiều hoạt động âm nhạc lẫn đời sống hàng ngày, chúng tôi vẫn gắn bó với nhau”.

Cũng chính Bằng Kiều gợi ý nghệ danh Tú Dưa mà nam nhạc sĩ sử dụng đến bây giờ. "Trong đội bóng đá mà chúng tôi tham gia, có một vài người cũng tên Tú. Vì thế, tôi gọi đứa em của mình là Tú Dưa để phân biệt với những người khác. Sau này, Tú bắt đầu sự nghiệp sáng tác, tôi cũng khuyên cậu ấy sử dụng tên này", giọng ca hải ngoại cho biết thêm.

Mỹ Tâm xúc động khi có hơn 4000 khán giả Việt và quốc tế chờ đón liveshow tại Hàn Quốc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn (Hình 3).

Mới đây, nữ ca sĩ đã đáp máy bay đến Seoul để chuẩn bị cho đêm nhạc. Diện áo trendcoat đen đơn giản, nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều khán giả bay từ Việt Nam sang để xem chương trình.

Cô tranh thủ dạo phố và nghỉ ngơi sau chuyến bay trước khi cùng ekip đến sân vận động Jangchung để kiểm tra sân khấu, âm thanh và duyệt chương trình.

Đến hiện tại, toàn bộ các hàng vé gần sân khấu đã được lấp kín. Hơn 4,000 vé cũng đã gần như “cháy” sạch khiến nhiều khán giả phải chấp nhận mua vé ở những khán đài xa hơn để thưởng thức đêm nhạc. Nhiều khán giả Việt may mắn hơn vì đã đặt vé từ đầu tháng 10 để được chiêm ngưỡng thần tượng ở những vị trí gần sát sân khấu chính.

Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình cho biết, sân vận động Jangchung có sức chứa 4,000 người được thiết kế theo chuẩn quốc tế để dù người xem dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ tận hưởng được trọn vẹn âm thanh sống động.

Mỹ Tâm xúc động khi có hơn 4000 khán giả Việt và quốc tế chờ đón liveshow tại Hàn Quốc-4Mỹ Tâm xúc động khi có hơn 4000 khán giả Việt và quốc tế chờ đón liveshow tại Hàn Quốc-5

Mỹ Tâm cho biết, cô thực sự xúc động khi không chỉ có những khán giả ở Việt Nam đã sắp xếp công việc để bay sang Hàn Quốc xem show diễn mà một số doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đã chủ động liên hệ với ban tổ chức để mua vé dành tặng cho các công nhân người Việt. Chính tình cảm của khán giả sẽ là nguồn động lực lớn giúp cô bùng nổ cùng những cảm xúc thăng hoa trong đêm nhạc riêng tại xứ sở Kim chi.

Liveshow First Love sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 20/10. Toàn bộ kịch bản chương trình và âm nhạc sẽ do chính nữ ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin đồng đảm nhiệm.

Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/10: Nghi vấn Á hậu Huyền My “nửa đường đứt gánh” với bạn trai tin đồn (Hình 4).

Tháng 10/2017 Huyền My và thiếu gia đình đám Hà thành Bảo Hưng vướng nghi án nảy sinh tình cảm khi Á hậu đang tham gia Miss Grand International 2017.

Theo đó, bạn trai tin đồn bay tới Phú Quốc để cổ vũ Huyền My trong đêm chung kết. Đồng thời, việc cả hai bị phát hiện trò truyện thân thiết càng khẳng định thông tin trên là sự thật.

Tiếp ngay sau đó, Huyền My bị cho là đã có đoạn hội thoại thân mật với người đàn ông bí ẩn. Dù trong phần chat của mình, Huyền My đã cẩn thận xóa tên tránh lộ danh tính người này nhưng dựa trên hình ảnh đại diện, cư dân mạng vẫn phát hiện mỹ nhân sinh năm 1995 đang trò chuyện với thiếu gia Bảo Hưng - em trai MC nổi tiếng Ngọc Trinh.

Mặc cộng đồng mạng truy lùng danh tính người tình tin đồn và các bằng chứng hẹn hò, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 và Bảo Hưng chưa một lần lên tiếng chuyện tình “trong bóng tối”.

Những tưởng “sóng yên biển lặng”, mới đây người hâm mộ phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram. Việc bỗng dưng hủy theo dõi làm dấy lên nghi ngờ Huyền My và Bảo Hưng “đường ai nấy đi”.

Không những thế, ở một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, thông tin Á hậu Huyền My chia tay bạn trai cũng được chia sẻ rầm rộ. Dù chưa rõ nguyên nhân khiến cả hai "tan đàn xẻ nghé" nhưng nhiều người nhận định hành động bỏ theo dõi mạng xã hội, không còn quan tâm tới đối phương phần nào minh chứng cho chuyện tan vỡ.

Giữa hàng loạt tin đồn về mối quan hệ Huyền My và Bảo Hưng, cả hai vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào. Cách đây không lâu, chân dài Hà thành cũng vướng nghi án lên xe hoa vào cuối năm. Tuy nhiên, người đẹp họ Nguyễn lên tiếng phủ nhận.

“Không phải đâu. Huyền My cũng không hiểu sao lại có tin đồn đó nhưng rõ ràng không phải. Cuối năm nay chắc chắn Huyền My không cưới. My dự định 25 tuổi mới lấy chồng. Nếu My cưới sẽ thông báo để mọi người chia vui”, Huyền My chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nữ đại gia U60 9 đời chồng, 14 người tình "lột xác" với vẻ ngoài đẹp ngỡ ngàng?

Thứ 5, 18/10/2018 | 18:30
Sau hơn 1 năm gây xôn xao mạng xã hội với câu chuyện tuyển chồng phải đủ khả năng “yêu” 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan Leena Jungjanya lại gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ với tham vọng lớn.

“Chúc Anh Đài” Đổng Khiết : Từ "ngọc nữ" thành "nấm độc" bị xua đuổi

Thứ 4, 17/10/2018 | 11:46
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cuộc đời “Ngọc nữ” màn ảnh Đổng Khiết lao dốc thảm hại, dù cho cô đã nỗ lực rất nhiều nhưng khán giả vẫn chưa có thể chấp nhận.

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa: Chồng đầu phản bội, chồng thứ hai đột tử

Thứ 3, 16/10/2018 | 05:30
Không biết có phải vì luôn hóa thân vào những vai diễn sầu muộn, giàu nước mắt hay không mà cuộc sống tình cảm ở ngoài đời của Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở.

“Nữ hoàng màn ảnh” Củng Lợi và cuộc hôn nhân nhiều tiếc nuối với đại gia

Thứ 2, 15/10/2018 | 11:05
Củng Lợi từng có một người chồng biết thông cảm và yêu thương vợ hết mực, nhưng hạnh phúc hôn nhân của nữ minh tinh này không thể kéo dài như nhiều người lầm tưởng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.