Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của "chia ly", Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh "nổi loạn"

Thứ 4, 20/03/2019 | 06:43
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/3: Đã tìm ra được thủ phạm lấy cắp dây chuyền nhưng phản ứng của Lâm Khánh Chi mới gây bất ngờ, Lộ hình ảnh Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương, Hari Won diện váy siêu ngắn, hôn đắm đuối Trấn Thành ngay chỗ đông người...

Đỉnh điểm của "chia ly", Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh "nổi loạn"

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh bén duyên trong lần hợp tác phim điện ảnh Thần tượng. Chưa từng lên tiếng xác nhận yêu đương nhưng cử chỉ quan tâm tình tứ như những cặp tình nhân khiến dư luận chắc chắn họ là một cặp đôi đẹp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn'

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thuở mặn nồng. 

Nhưng thời gian vừa qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đường ai nấy đi lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, vào khoảng tháng 8/2018, người hâm mộ bỗng thấy Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn, thậm chí anh chàng còn thông báo đang "ế".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 2).

Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự buồn.

Song song với trạng thái của Vĩnh Thụy, nàng ca sĩ Hà thành cũng không còn đăng tải hình ảnh chung đôi. Có lúc người đẹp họ Hoàng còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Khi tin đồn chia tay được phanh phui, thì mới đây dư luận lại tìm ra được chi tiết quan trọng khẳng định cặp đôi "không còn là của nhau nữa".

Hoàng Thùy Linh gây hoang mang khi tẩy tóc vàng rực - màu tóc nổi loạn nhất trong hành trình làm nghệ thuật của cô. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi bao năm qua cô vẫn luôn giữ mái tóc đen suôn mượt nguyên thủy. Thi thoảng Hoàng Thùy Linh đổi mới với màu tóc nâu trầm nhã nhặn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 4).

Màu tóc nổi loạn như biến nữ ca sĩ thành một con người mới.

Khi Hoàng Thùy Linh thay đổi màu tóc, Vĩnh Thụy mới đây cũng khoe ảnh xuống tóc. Xóa sổ kiểu tóc undercut lịch lãm và điển trai mang tính chất thương hiệu. Chàng siêu mẫu thay bằng kiểu đầu ba phân hầm hố. Vĩnh Thụy còn kẻ vạch mé phải khiến hình ảnh càng thêm phần gai góc.    

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 5).

Vĩnh Thụy bất ngờ xuống tóc, gây ấn tượng với vẻ ngoài hầm hố.

Tự nhủ mình là "chàng khờ thủy chung nên yêu ai sẽ hết lòng", Vĩnh Thụy cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội.

Đã tìm ra được thủ phạm lấy cắp dây chuyền nhưng phản ứng của Lâm Khánh Chi mới gây bất ngờ

Trong ngày 8/3 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã vô cùng hạnh phúc khi được chồng trẻ tặng món quà là một sợi dây chuyền mặt trái tim trị giá hơn 100 triệu đồng. Cô đã đăng tải hình ảnh sợi dây chuyền lấp lánh lên mạng xã hội để khoe khéo cho mọi người biết món quà mình nhận được từ ông xã.

Tuy nhiên, mới chỉ sở hữu món quà này được vài ngày, Lâm Khánh Chi đã vô tình để mất nó. Khi mọi người còn đang tò mò, không hiểu vì sao người đẹp này lại sơ ý như vậy thì trong một buổi livestream mới đây, giọng ca chuyển giới đã tiết lộ nguyên nhân khiến món quà 8/3 của cô "không cánh mà bay".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 6).

Sợi dây chuyền và mặt trái tim do ông xã tặng Lâm Khánh Chi.

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 cho biết cô bị mất sợi dây chuyền khi đến spa để làm đẹp. Bình thường khi đi spa, cô thường mang theo chiếc túi xách nhỏ để bỏ vào tủ khóa. Tuy nhiên lần này, Lâm Khánh Chi lại mang một chiếc túi to. Cô đã hỏi nhân viên chỗ để đồ nhưng nhận được câu trả lời: "Chị cứ để đó đi, em giữ cho". Những lần trước, nhân viên sẽ yêu cầu Lâm Khánh Chi mang túi theo người nhưng vì tin tưởng nên lần này, dù có sự khác biệt thì nữ ca sĩ chuyển giới cũng không mảy may nghi ngờ, không nghĩ nhân viên dám lấy sợi dây chuyền của mình.

Sau khi vào làm da, truyền trắng, Lâm Khánh Chi lấy túi rồi đi thẳng về nhà chứ không để ý hay kiểm tra đồ. Sau khi về nhà lại livestream 3- 4 tiếng đồng hồ, đến 10 giờ tối mới mở túi ra thì không thấy dây chuyền đâu. "Nói gì bây giờ? Mất cả sợi dây chuyền với hột xoàn trái tim" - Lâm Khánh Chi tỏ ra tiếc nuối.

"Con bé tham mà cũng gan ghê. Mình sơ ý không kiểm tra giỏ bởi ngay khi bước ra là móc ví cho nó tiền, túi xách to mà sợi chuyền để ở phía dưới. Mà mình nghĩ nó đâu dám lấy đồ trắng trợn như vậy" - cô nói thêm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 7).

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng khoe đôi bông tai do mẹ đẻ mua tặng.

Trong khi nhiều người thắc mắc vì sao Lâm Khánh Chi không báo công an để làm rõ mọi chuyện, lấy lại tài sản đã mất, nữ ca sĩ cũng nêu rõ 2 nguyên nhân. Một là cô không muốn làm ông xã buồn và hai là em gái thân thiết của Lâm Khánh Chi làm chủ spa này nên cô không muốn phanh phui, tránh làm ảnh hưởng để chuyện làm ăn của em. Nếu sự việc xảy ra ở một nơi làm đẹp khác, Lâm Khánh Chi sẵn sàng đưa kẻ cắp ra công an xử lý.

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ, sự việc đáng tiếc này xảy ra khiến cô buồn và mất ngủ nhiều đêm vì ức và tiếc món quà của chồng.

Lộ hình ảnh Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương

Mới đây, một số hình ảnh của Nhã Phương và Trường Giang khi tham gia ghi hình quảng cáo cho một nhãn hàng đã được tiết lộ. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng có con nhỏ, họ cùng nhau chăm sóc và lựa chọn đồ dùng cho bé.

Trên trường quay, Trường Giang đã dành những cử chỉ ngọt ngào dành cho vợ. Danh hài tỏ ra hạnh phúc khi được quay phim cùng bà xã. Trong khi đó, Nhã Phương cũng thể hiện cô là một bà mẹ khéo léo với sự thành thục khi chăm sóc, dỗ dành em bé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 8).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 9).

Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương và em bé trong hậu trường khiến dân tình thích thú.

Sau khi bất ngờ kết hôn vào tháng 9/2018, Nhã Phương hầu như không xuất hiện trên phim trường cũng như các sự kiện trong showbiz. Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã sinh con gái và hiện đang dành thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ xác nhận thông tin này.

Hari Won diện váy siêu ngắn, hôn đắm đuối Trấn Thành ngay chỗ đông người

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Hari Won đã khiến không ít khán giả mê mẩn khi thả dáng trong một chiếc váy ngắn có tông màu đỏ rực rỡ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 10).

Với thiết kế này, bà xã Trấn Thành dễ dàng khoe được đôi chân dài miên man cùng sắc vóc hoàn hảo.

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng ôm trọn gương mặt thanh tú, làn da trắng nổi bật trên tông nền đỏ… Hari Won thật sự biết cách khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 11).

Ngoài ra, cô nàng còn sử dụng chiếc túi Gucci chất liệu nhung để làm điểm nhấn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 12).

Tham dự sự kiện còn có Trấn Thành, anh chàng diện áo cùng tông màu với vợ và có hành động ôm eo tình tứ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của 'chia ly', Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 'nổi loạn' (Hình 13).

Sau đó, cả hai còn khiến khán giả vỡ òa khi “mi” nhau tình cảm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tạ Đình Phong nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch

Thứ 3, 19/03/2019 | 11:04
Tạ Đình Phong hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng đã thẳng thắn nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch trước mặt ký giả.

Ngao Bái kinh điển nhất màn ảnh giờ ra sao?

Thứ 3, 19/03/2019 | 13:00
Ngao Bái là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa, là Mãn Châu đệ nhất dũng sĩ dưới thời vua Khang Hy, sau do có mâu thuẫn với Khang Hy và bị Khang Hy lập mưu loại trừ. Hình tượng Ngao Bái được Từ Cẩm Giang khắc họa rất chân thực qua tác phẩm Lộc đỉnh ký trong bộ phim điện ảnh năm 1992 của Châu Tinh Trì, phiên bản truyền hình 2000 và 2008.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/3: Hương Tràm bất ngờ để lộ hình xăm mới khi diện bikini nóng bỏng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

Thứ 3, 19/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/3: Lần đầu lộ "bí mật" động trời của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ, Hiếm hoi lắm mới đi sự kiện nhưng Mai Phương Thúy lại bị chú ý vì chiếc váy gây hiểu lầm, Tin được không, lần đầu tiên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà biết "thả thính”…

Tam quốc diễn nghĩa: 6 quân sư, tướng lĩnh tài ba này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Thứ 3, 19/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung đã giới thiệu cho độc giả không ít những nhân tài kiệt xuất. Có những kẻ thành công, cũng có những kẻ đoản mệnh chết yểu. Số phận mỗi người mỗi khác nhau, nhưng hầu hết tất cả những nhân tài này đều phải luôn hy sinh vì đại cục, vì nhân nghĩa.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu người con này của Tào Tháo không mất sớm có lẽ Tào Ngụy đã có thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 18/03/2019 | 15:00
Do thông minh, Tào Xung rất được Tào Tháo yêu mến và tâm đắc nhất. Tuy nhiên Tào Xung không may yểu mệnh, chết từ lúc mới 12 tuổi khiến Tào Tháo vô cùng tiếc nuối và đau khổ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.