Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai "thả thính"

Thứ 5, 21/03/2019 | 07:38
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/3: Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn "giàu nghỉ hát"; Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương; "Nhân vật" bí ẩn mà Giang Hồng Ngọc nhất quyết muốn giấu kín, không để lộ mặt…

Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai "thả thính"

Noo Phước Thịnh một lần nữa khiến các fangirl của mình khó hiểu đến bực bội vì những hành động hướng về Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy.

Cụ thể là mới đây, khi Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh ngồi trang điểm với tư thế và trang phục đầy gợi cảm, nam ca sĩ sinh năm 1988 không ngại ngần buông lời tán tỉnh công khai: "Nàng làm ta say đắm".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính'
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 2).

Trong khi Mai Phương Thúy tảng lờ tin đồn tình ái với Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ lại cứ công khai tán tận cửa như thế này.

Không rõ hành động "thả thính" này của Noo Phước Thịnh là trêu ghẹo cho vui hay là tâm sự thật lòng. Chỉ biết Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng "thả tim" đáp lại.

Thời gian qua, cặp đôi lầy lội này có những phát ngôn "hack não" công chúng. Một mặt Noo thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy trong quá khứ, một mặt Mai Phương Thúy nửa kín nửa hở, không từ chối nhưng cũng chẳng thừa nhận. Giữa lúc fan bối rối nhất, họ cứ công khai tình cảm không rõ đang ở mức độ nào trên mạng xã hội.

Tuy vậy, hơn 100 lượt like dành cho bình luận tán tỉnh của Noo Phước Thịnh cũng cho thấy người hâm mộ mong muốn mối quan hệ tình cảm của ca sĩ và Hoa hậu thành sự thật tới mức nào.

Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn "giàu nghỉ hát"

Cách đây ít ngày, Nhật Kim Anh vừa bật mí căn biệt thự mới hoành tráng giữa Sài Gòn khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, cô đã đăng dòng trạng thái đầy "phẫn nộ" về những lời đồn không hay ho về cô trong thời gian này. Cụ thể dòng trạng thái viết: "Dạ nhà em chỉ nhỏ nhoi đơn giản là chốn thanh tịnh thôi ạ. Em chưa bao giờ công khai nhà em 10 tỷ hay mấy chục tỷ nên mấy anh chị bớt đồn đoán giúp em nhé.

Em không giàu như những người khác nhà xe hàng chục tỷ trăm tỷ đâu ạ. Sau biết bao năm em ở nhà chung cư thì nay em có 1 căn nhà tạm gọi là riêng và đãi bữa tiệc ấm áp để gia đình bạn bè mừng thôi ạ. Cảm ơn các anh chị đã đề cao em nhé.

Và em xin thưa là em vẫn đi hát kiếm cơm. Mấy anh chị làm ơn đừng đi đồn em giàu quá nghỉ hát rồi tội nghiệp em ạ. Sao lại nỡ đạp chén cơm của của em như vậy ạ, nghiệp nặng lắm nha... Để em kiếm cơm mưu sinh nha mấy anh mấy chị".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 3).

Phản ứng của Nhật Kim Anh trước những lời đồn.

Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương.

Gần đây, ngoài những sản phẩm âm nhạc thì chuyện tình cảm của Hương Giang cũng được người hâm mộ quan tâm một cách đặc biệt. Là một trong những mỹ nhân vẹn toàn cả tài lẫn sắc nhưng "Nữ hoàng LGBT" lại khá kín tiếng trong chuyên tình kể từ khi kết thúc mối tình đầu với chàng trai Việt Kiều (Criss Lai).

Sau khoảng thời gian tập trung cho sự nghiệp, mới đây hương Giang chia sẻ dòng trạng thái "Khi người ta iu" trên trang cá nhân khiến không ít người "xôn xao", nghi ngờ rằng cô nàng đã có người yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 4).

Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương.

Dù chưa chính thức hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mới nhưng Philip Thinroj và Hoa hậu Hương Giang đã có ngay loạt khoảnh khắc đời thường vô cùng thân thiết và rất tình tứ khiến khán giả nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi vì quá đẹp đôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 5).

Khoảnh khắc Hương Giang sánh đôi mỹ nam đất Thái Philip Thinroj khiến người hâm mộ thực sự 'tan chảy'.

Hương Giang đăng ảnh e ấp sánh vai Philip Thinroj - quán quân The Face Men Thailand 2017: "Chúng ta đang đi đâu nhỉ?". Trước đó, Philip được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Lukkade. Anh sở hữu đôi mắt biết cười và nụ cười tươi sáng như trẻ thơ "đánh gục" mọi trái tim thiếu nữ.

Ngoài ra, người hâm mộ không quên cho Kay Trần vào "tầm ngắm". Vì trước đó, cô cũng dính tin đồn đang hẹn hò với Kay Trần. Hai người từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang khi cùng tham gia game show.

"Nhân vật" bí ẩn mà Giang Hồng Ngọc nhất quyết muốn giấu kín, không để lộ mặt

Mới đây, trên trang facebook cá nhân Giang Hồng Ngọc có chia sẻ hình ảnh cậu con trai. Cô ca sĩ đã "khéo léo" dùng icon che mặt cậu nhóc và bày tỏ sự nhung nhớ, chỉ mong thật nhanh để được gặp con trai. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã dành lời khen cho con trai Giang Hồng Ngọc, tất cả đều chúc cậu bé mau ăn chóng lớn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 6).

Giang Hồng Ngọc đăng ảnh cùng con trai và bày tỏ sự nhớ nhung khi phải đi diễn xa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 7).

Nhiều lời chúc dành cho mẹ con Giang Hồng Ngọc từ bạn bè, người thân.

Vào hồi tháng 12/2018, Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhà mình cũng như ngầm thừa nhận chuyện đã sinh con. Nữ ca sĩ viết “Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 8).

Bức ảnh Giang Hồng Ngọc bế con trai được chia sẻ trên trang cá nhân.

Giang Hồng Ngọc cũng đã tâm sự cô không thoải mái khi chia sẻ những chuyện riêng tư và hiện tại, cô đang trong thời kỳ khá khủng hoảng khi lần đầu làm mẹ.  Bức ảnh của Giang Hồng Ngọc chia sẻ nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Chỉ mới 1 tháng sau sinh, vóc dáng của nữ ca sĩ đã thon gọn hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai 'thả thính' (Hình 9).

Giang Hồng Ngọc khi mang thai cũng không hề thay đổi nhiều. 

Giang Hồng Ngọc được khán giả biết đến là nữ ca sĩ đa tài, cô sở hữu giọng hát đầy nội lực và được nhiều fan hâm mộ yêu mến. Năm 2017 Giang Hồng Ngọc tham gia chương trình Cặp Đôi Hòa Hảo, cô đã lột xác hoàn toàn khi thể hiện những ca khúc Belero. Được đánh giá là một ca sĩ có giọng hát đẹp và một ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc đang ngày càng khẳng định được bản thân mình trên con đường ca hát.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là vị quân sự được Lưu Bị tin tưởng nhất

Thứ 5, 21/03/2019 | 06:00
Bên cạnh Ngọa Long - Phụng Sồ, dưới trướng Lưu Bị còn có một mưu sĩ tài năng khác. Đây chính là người dẫn đường cho Lưu Bị hất cẳng Lưu Chương chiếm Ích Châu và đoạt Hán Trung từ tay Tào Tháo.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật Triệu Tử Long là gái giả trai?

Thứ 4, 20/03/2019 | 06:50
Năm 229, Triệu Vân chết ở Hán Trung, quân sĩ nước Thục vô cùng nuối tiếc. Tuy nhiên, về thân phận của ông là điều bí ẩn mãi chưa có lời giải đáp.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/3: Đỉnh điểm của "chia ly", Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh "nổi loạn"

Thứ 4, 20/03/2019 | 06:43
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/3: Đã tìm ra được thủ phạm lấy cắp dây chuyền nhưng phản ứng của Lâm Khánh Chi mới gây bất ngờ, Lộ hình ảnh Trường Giang âu yếm hôn Nhã Phương, Hari Won diện váy siêu ngắn, hôn đắm đuối Trấn Thành ngay chỗ đông người...

Lộc đỉnh ký: Vì sao Khang Hy chỉ bắt giam mà không giết Ngao Bái

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:00
Biết rõ tội trạng của Ngao Bái là không thể dung thứ nhưng Khang Hy vẫn không giết mà chỉ bỏ tù ông ta.

Ngao Bái kinh điển nhất màn ảnh giờ ra sao?

Thứ 3, 19/03/2019 | 13:00
Ngao Bái là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa, là Mãn Châu đệ nhất dũng sĩ dưới thời vua Khang Hy, sau do có mâu thuẫn với Khang Hy và bị Khang Hy lập mưu loại trừ. Hình tượng Ngao Bái được Từ Cẩm Giang khắc họa rất chân thực qua tác phẩm Lộc đỉnh ký trong bộ phim điện ảnh năm 1992 của Châu Tinh Trì, phiên bản truyền hình 2000 và 2008.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 quân sư, tướng lĩnh tài ba này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Thứ 3, 19/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung đã giới thiệu cho độc giả không ít những nhân tài kiệt xuất. Có những kẻ thành công, cũng có những kẻ đoản mệnh chết yểu. Số phận mỗi người mỗi khác nhau, nhưng hầu hết tất cả những nhân tài này đều phải luôn hy sinh vì đại cục, vì nhân nghĩa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.