Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"

Thứ 4, 22/07/2020 | 19:09
0
Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"; Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến; Quỳnh Kool nói gì sau nghi án hẹn hò Thanh Sơn lại vướng tin đồn với Hoàng Tôn?...

Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao về đường dây gái mại dâm có những chân dài đi khách giá 30.000 đô. Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây nhất á hậu Thu Hương bị một tài khoản Facebook "tố" cô cũng là "tú bà" chuyên dẫn gái cho các đại gia...

Trước những thông tin không đúng sự thật về mình, á hậu Thu Hương đã chính thức lên tiếng công khai trên trang cá nhân của mình và sẽ nhờ luật sư lấy lại danh dự cho cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà'

Á hậu Thu Hương.

Cụ thể, cô viết: "Từ hôm qua tới giờ có nhiều anh chị em bạn bè chia sẻ thông tin về việc Hương bị một Facebook chuyên viết thông tin lá cải đặt điều vu khống, bôi nhọ danh dự. Thực ra với bản tính của Hương thì mình không quan tâm lắm vì chuyện thị phi vốn là điều bình thường của cuộc sống, nhưng vì có quá nhiều người thích chuyện náo nhiệt, lại nhiệt tình vào share Facebook của anh gì đó (Facbooker -PV) khiến Hương đành phải mất thời gian giải quyết và xử lý".

"Hương xin chia sẻ cách thức xử lý các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội với các thông tin bịa đặt, bôi nhọ và vu khống để các anh chị em tham khảo. Sau này nếu gặp phải những vấn đề tương tự thì chúng ta những người ngay thẳng sẽ biết cách xử lý vấn đề theo đúng trình tự của pháp luật. Không hoang mang, không sợ hãi, không im lặng và cũng không chửi bới ấm ĩ mà hãy làm theo đúng quy trình để cái đúng được bảo vệ, cái xấu sẽ bị đẩy lùi và xã hội văn minh hơn", Thu Hương nói thêm.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm: "Hương đã làm việc với phía Luật sư để lập vi bằng (bằng chứng việc loan truyền thông tin trên mạng xã hội của các Facebook có danh tính chính thức tại Việt Nam), từ đó soạn thảo đơn kiện tội loan truyền tin tức bịa đặt với những Facebooker tại Việt Nam".

Cuối cùng cô khẳng định, sẽ công khai thông tin minh bạch vấn đề nhằm bảo vệ uy tín của bản thân, gia đình và các cộng đồng mình đang tham gia làm đại diện.

Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến

Mặc dù rất ít tham gia các sự kiện giải trí nhưng cứ mỗi lần đăng tải ảnh mới trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà lại thu hết về mình hết mọi sự quan tâm chú ý của dư luận.

Nổi tiếng với hình ảnh thanh lịch, phong cách thời trang thời thượng, tinh tế và sang trọng, mới đây, Tăng Thanh Hà làm dân tình không khỏi kinh ngạc vì diện thiết kế áo cắt xén khoe bụng phẳng lỳ. Với công thức phối đồ white on white tinh tế, người đẹp lại một lần nữa làm người hâm mộ xiêu lòng vì thần thái đỉnh cao, tỏa sáng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà' (Hình 2).

Diện set đồ trắng tinh tế vừa kín đáo vừa khoe khéo vòng em thon gọn, Tăng Thanh Hà nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà' (Hình 3).

Cộng đồng mạng vỡ òa vì lâu lắm rồi mới thấy Tăng Thanh Hà quyến rũ, gợi cảm thế này!

Quỳnh Kool nói gì sau nghi án hẹn hò Thanh Sơn lại vướng tin đồn với Hoàng Tôn?

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool liên tục tham gia các dự án phim truyền hình ăn khách như: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha... mới đây nhất, cô tham gia phim Đừng bắt em phải quên của đạo diễn Vũ Minh Trí. Đây cũng là lần hợp tác thứ hai của diễn viên Quỳnh Kool và Thanh Sơn, bởi trước đó Quỳnh Kool từng đóng vai "tiểu tam", tìm mọi cách chinh phục Thanh Sơn trong phim Nàng dâu order.

Lần tái ngộ này, Quỳnh Kool đã thoát mác "tiểu tam" trở thành cô gái được thầy Duy (Thanh Sơn đóng) yêu thương rất nhiều. Chính vì những màn diễn ăn ý trong phim và bức ảnh tình cảm chụp ngoài đời mà cả hai vướng vào nghi án "phim giả, tình thật".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà' (Hình 4).

Quỳnh Kool và Hoàng Tôn.

Tin đồn tình ái với Thanh Sơn chưa kịp lắng xuống, Quỳnh Kool lại khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trước những bằng chứng thông qua bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội được cho là nữ diễn viên Đừng bắt em phải quên đang hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn.

Trước nghi án này, chia sẻ với báo chí diễn viên Quỳnh Kool cho biết: "Tôi và anh Hoàng Tôn đơn giản chỉ là bạn thân của nhau. Giữa chúng tôi đều là mối quan hệ bạn bè đơn thuần, bức ảnh chụp cùng nhau cũng là thân thiết. Tôi và anh Hoàng Tôn đã chơi với nhau một thời gian dài nên rất hiểu tính nhau. Cả hai chúng tôi luôn ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật".

Huỳnh Anh khoe ảnh thân thiết bên bố mẹ Quang Hải

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà' (Hình 5).

Huỳnh Anh khoe ảnh thân thiết bên bố mẹ Quang Hải.

Sau nhiều tin đồn không hay về Quang Hải, tưởng chừng mối quan hệ giữa chàng cầu thủ đào hoa và bạn gái Huỳnh Anh sẽ phát sinh nhiều vấn đề nhưng ngoài suy đoán của đa số dân cư mạng, cặp đôi vẫn càng ngày càng hạnh phúc hơn.

Không chỉ chứng minh qua những ảnh chụp cùng nhau mà Huỳnh Anh còn rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Quang Hải. Điển hình là ngày 22/7, trên story trang cá nhân, cô nàng đã cập nhật hình ảnh ngồi chung trên máy bay với bố mẹ Quang Hải. Cả ba đều đang tươi cười và tỏ ra rất gần gũi.

Huỳnh Anh cũng thêm trên ảnh icon mặt trái tim rất đáng yêu, chứng tỏ độ thân thiết với bố mẹ chồng tương lai cũng không phải dạng vừa đâu.

Trước đó, Huỳnh Anh thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn trai.

Quốc Tiệp (t/h)

"Phù thủy âm nhạc" Vũ Nhật Tân qua đời

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:10
Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ Vũ Nhật Tân đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 21/7, ở tuổi 50.

Người kế nhiệm của Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt lợi hại tới đâu?

Thứ 4, 22/07/2020 | 12:00
Ngũ Doãn Long, An Chí Kiệt là thế hệ ngôi sao võ thuật mới của màn ảnh Hoa ngữ, được kỳ vọng sẽ kế nhiệm Lý Liên Kiệt, Thành Long, Chân Tử Đan. Cả hai đã có màn phô diễn võ thuật đẹp mắt khi chạm trán nhau trong phim Ác Chiến.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Thứ 3, 21/07/2020 | 20:00
Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng; Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện; Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/7: Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'

Thứ 2, 20/07/2020 | 20:15
Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'; NSND Lê Khanh hy sinh mái tóc dài suốt 20 năm để đóng phim; Jennifer Phạm trẻ trung, xinh đẹp trong đầm hồng công chúa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Chủ nhật, 19/07/2020 | 20:00
Hoa hậu Diễm Hương đầy ẩn ý khi nhắc đến tin đồn đã ly hôn lần thứ hai; Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm; Vợ chồng Phan Văn Đức ăn tối cùng thầy Park…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.