Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Thứ 6, 22/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/3: Hồ Quang Hiếu gây sốc với quá khứ "chìm dưới đáy xã hội", từng làm nghề môi giới gái bia ôm, Bà xã Việt Anh phản pháo thông minh khi bị "chê xấu" trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi bị chê gầy gò, kém sắc sau tin đồn sinh con…

Fan hâm mộ không khỏi bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Ca sĩ Hari Won vừa nhận được hàng ngàn lượt phản ứng thích thú từ khán giả khi đăng tải trên trang fanpage cá nhân đoạn clip vui vẻ của 2 vợ chồng cô trong giờ giải lao.

Trong clip, Trấn Thành thấy Hari Won mệt nên bảo vợ nằm xuống ghế bên cạnh nghỉ ngơi. Nhưng Hari Won lại cố tình không hiểu, ngang nhiên nằm đè lên người ông xã, ung dung ăn nho và gọi chồng là "cái ghế".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Hình ảnh trong clip.

Bị vợ đè ngửa trên người, Trấn Thành ngay lập tức phản ứng, anh hài hước hỏi: "Bị bại liệt hả?" và "trách mắng" vợ: "Tao kêu mày nằm cái ghế kế bên, chứ không phải nằm lên người tao". Tuy nhiên, Hari Won vẫn cố tình "đánh trống lảng" khiến ông xã phải ra tay "trừng trị".

Trấn Thành thấy Hari Won ung dung ăn nho bèn lập tức bóp mồm vợ, nhờ người bạn nhét nho vào đầy mồm bà xã khiến Hari Won phải giãy giụa ngồi dậy. Nam MC cũng hài hước đùa: "Mày nằm cái ghế này có chế độ mát xa mới nè con" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Cuối video, Hari Won "trả đũa" Trấn Thành bằng cách nhả nho lên người ông xã và giới thiệu với khán giả: "Đây là một chiếc ghế chức năng mới, có thể giữ ấm. Nếu chỗ nào có bật điều hòa lạnh quá, có thể nằm trên chiếc ghế này cho ấm. Nhưng có điều kiện, chiếc ghế này chỉ Hari Won nằm được thôi chứ không đứa nào nằm được cả".

Có thể thấy, sau gần 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ được những giây phút mặn nồng, vui vẻ đầy tình cảm. Trái ngược với những phản đối từ trước, cặp đôi ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả.

Hồ Quang Hiếu gây sốc với quá khứ "chìm dưới đáy xã hội"

Sau khi tiết lộ ra mắt tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cho biết trong cuốn sách sẽ có nhiều chi tiết khiến bạn đọc, fans của nam ca sĩ hoài nghi, bối rối về sự tốt đẹp của anh.

Nam ca sĩ thừa nhận giữ lại những chi tiết chân thực, gây tranh cãi để khán giả có thể biết trong quá khứ anh từng là người không tốt. Trong cuốn tự truyện, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh định không kể lại ký ức này - những ngày từng đắm chìm trong nghề nghiệp dưới đáy xã hội và không tử tế chút nào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 2).

Lần đầu tiên, Hồ Quang Hiếu hé lộ những góc khuất đầy "giông bão".

Trong cuốn tự truyện 4 chương, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ cặn kẽ cuộc sống của một cậu bé bị nhiễm đầy thói hư tật xấu bởi ảnh hưởng từ hoàn cảnh gia đình khi bố mẹ ly hôn. Anh viết: “Việc bố mẹ ly dị đã ảnh hưởng tới cuộc đời mình rất lớn, chính bản thân mình cũng không ngờ tới. Gia đình tan vỡ, thiếu người dạy dỗ, nhà mình lại ngay bến xe nên không thói hư tật xấu nào mà mình không biết và không từng dính dáng".

"Nhà mình có tám chị em, mẹ phải đi làm nuôi con nên không có thời gian chăm sóc và để ý tới việc học hành của mình. Các chị đều đã lấy chồng nên ai cũng phải lo cho cuộc sống riêng. Cậy mình là con út, mẹ vốn vẫn cưng chiều nên mình lại càng hống hách, làm tới. Mình nghỉ học, chôm tiền của mẹ đi chơi, rủ rê các bạn qua một ngôi nhà bỏ hoang để đánh bài, ở lại đó.

Khi hết tiền thì đứng ở cổng trường chặn tiền mấy đứa học trò, đứa nào cũng phải nộp, thậm chí mình còn đi vào những bãi hoang vắng rình mấy đôi đang hẹn hò để lột tiền đi mua gạo, mua đồ ăn, cà phê... Lúc đó mình luôn nghĩ như vậy oai lắm, nghĩ là ta đây giang hồ kiếm hiệp lắm”, nam ca sĩ kể thêm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 3).

Nam ca sĩ từng làm môi giới gái "bia ôm" trong quá khứ.

Tuy nhiên, khi một người bạn bị công an bắt vì hành vi trộm cắp, nam ca sĩ 33 tuổi đã biết sợ. Những tưởng, vụ việc đó sẽ khiến Hồ Quang Hiếu "quay đầu" nhưng "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", anh vẫn chứng nào tật nấy. Từ bỏ "nghề" này, giọng ca sinh năm 1986 chuyển sang làm quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối mấy cô gái "bia ôm".

"Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên. Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch", anh kể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 4).

Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những chia sẻ về quá khứ đen tối của mình.

Làm môi giới gái "bia ôm", có những đêm nam ca sĩ không ngủ được. Anh tự hỏi bản thân mình "Đang làm cái gì?", "sao mày khốn nạn vậy?", rồi nhớ đến giọt nước mắt của mẹ. Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tình cũ Bảo Anh òa khóc trong đêm như một đứa trẻ.

"Buổi chiều định mệnh đó cũng đã đến, trong khi đang còn ôm ấp một cô cắt tóc rất xinh đẹp thì mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát. Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả, cộng thêm không rành luật pháp khiến cho mình đã từng nghĩ rằng, nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ 'nghề'…", Hồ Quang Hiếu viết trong tự truyện.

Bà xã Việt Anh phản pháo thông minh khi bị "chê xấu" trên mạng xã hội

Trở lại thời gian gần đây, nhan sắc của Trần Hương ngày một thay đổi. Đăng tải trên trang cá nhân của mình, Trần Hương so sánh cô của trước đây với hiện tại: "Ngày xưa mặt vừa to, cằm ngắn, lại bị bành ra hai bên nhìn không có được thon và thanh thoát như bây giờ! Nhờ botox và filler mình đã tự tin hơn nhiều".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 5).

Trần Hương tự so sánh cô trước đây với cô hiện tại.

Bà xã Việt Anh nhận được hai luồng ý kiến từ cộng đồng mạng, người thì tỏ vẻ thích thú với nhan sắc hiện tại, người thì lại buông lời "cay đắng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 7).

Bị chê ngoại hình "không xinh như trước", bà xã Việt Anh đáp trả.

Quá bức xúc với những dòng bình luận ác ý, Trần Hương lên tiếng đáp trả gay gắt những người chê bai nhan sắc của mình: "Mặt người ta nhìn thế nào mà bạn bảo sợ thế, giống quỷ hay ma thế bạn, nói cũng phải vừa vừa thôi nha", "Chả hiểu sao mặt người ta thế này mà mấy mợ bảo nhìn sợ quá, với ghê quá! Muốn khẩu nghiệp dễ sợ! Lại có bạn còn nói, người có thẩm mỹ không ai làm như bạn đâu".

Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Trần Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Hoa hậu Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi bị chê gầy gò, kém sắc sau tin đồn sinh con

Sau thời gian được cho là "ở ẩn" sinh con, mới đây Hoa hậu Phạm Hương đã quay trở lại công việc. Cô tham gia một buổi chụp hình tại New York (Mỹ). Thế nhưng điều khiến nhiều fan lo lắng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lộ rõ thân hình gầy gò, phần cánh tay khẳng khiu. Ở một số khoảnh khắc, Phạm Hương còn gây chú ý bởi vòng hai hơi to.

Mới đây, nàng Hậu tiếp tục đăng ảnh chụp cận mặt và viết: "Let’s start a hard working day with the simple look ... thanks" (Tạm dịch: Hãy bắt đầu một ngày làm việc chăm chỉ với vẻ ngoài đơn giản. Cảm ơn). Có thể nhận thấy, không chỉ gầy hốc hác mà thần sắc của người đẹp gốc Hải Phòng không được tốt như trước đây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Hình 8).

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ ảnh chụp cận mặt.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương tung hình ảnh trong buổi chụp hình của mình. Nhưng điều khiến fan lo lắng là Phạm Hương lộ thân hình gầy gò.   

Từ giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz. Đại diện truyền thông của hoa hậu cho biết cô sang Mỹ trị bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ dưỡng trước khi trở lại các dự án mới. Việc im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài khiến người đẹp vướng tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia.

Phạm Hương phủ nhận: "Tôi cảm thấy không cần thiết phải giải thích mọi thắc mắc về cuộc sống riêng. Cuộc sống của tôi luôn phấn đấu hướng đến sự an nhiên dù là ở bất cứ nơi đâu và muốn được trải nghiệm nhiều điều hơn nữa".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai "thả thính"

Thứ 5, 21/03/2019 | 07:38
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/3: Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn "giàu nghỉ hát"; Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương; "Nhân vật" bí ẩn mà Giang Hồng Ngọc nhất quyết muốn giấu kín, không để lộ mặt…

Lộc đỉnh ký: Cuộc đời bi kịch của kỹ nữ nổi tiếng khiến Ngô Tam Quế phản Minh theo nhà Thanh

Thứ 5, 21/03/2019 | 13:00
Cuộc đời của kỹ nữ Trần Viên Viên đúng là một bi kịch nhan sắc. Hết làm trò chơi cho các danh sĩ và hào phú đất Tô Châu, nàng lần lượt trở thành trò chơi cho Hoàng đế Sùng Trinh đến Bình Tây Vương Ngô Tam Quế và Sấm Vương Lý Tự Thành.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là vị quân sự được Lưu Bị tin tưởng nhất

Thứ 5, 21/03/2019 | 06:00
Bên cạnh Ngọa Long - Phụng Sồ, dưới trướng Lưu Bị còn có một mưu sĩ tài năng khác. Đây chính là người dẫn đường cho Lưu Bị hất cẳng Lưu Chương chiếm Ích Châu và đoạt Hán Trung từ tay Tào Tháo.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật Triệu Tử Long là gái giả trai?

Thứ 4, 20/03/2019 | 06:50
Năm 229, Triệu Vân chết ở Hán Trung, quân sĩ nước Thục vô cùng nuối tiếc. Tuy nhiên, về thân phận của ông là điều bí ẩn mãi chưa có lời giải đáp.

Lộc đỉnh ký: Vì sao Khang Hy chỉ bắt giam mà không giết Ngao Bái

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:00
Biết rõ tội trạng của Ngao Bái là không thể dung thứ nhưng Khang Hy vẫn không giết mà chỉ bỏ tù ông ta.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 quân sư, tướng lĩnh tài ba này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Thứ 3, 19/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung đã giới thiệu cho độc giả không ít những nhân tài kiệt xuất. Có những kẻ thành công, cũng có những kẻ đoản mệnh chết yểu. Số phận mỗi người mỗi khác nhau, nhưng hầu hết tất cả những nhân tài này đều phải luôn hy sinh vì đại cục, vì nhân nghĩa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.