Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Thứ 2, 25/03/2019 | 07:37
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/3: Vĩnh Thụy phản ứng gay gắt khi antifan nói về Hoàng Thùy Linh, Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái, Thủy Tiên khoe ảnh du lịch cuối tuần cùng chồng con nhưng bé Bánh Gạo mới là nhân vật gây chú ý…

Hồ Quang Hiếu lên tiếng phản hồi tin đồn vì kể chuyện quá khứ hư hỏng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc sống “chạm đáy xã hội” trước khi nổi tiếng.

Mới đây người hâm mộ cũng bất ngờ loạt lời kể của Hồ Quang Hiếu qua cuốn tự truyện mà anh đã viết: “Đúng là “chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ”, mình vẫn chứng nào tật nấy. Từ cái hố này mình lại nhảy sang một cái hố khác. Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ấy. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái “bia ôm”. Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách”.

Nhiều người nói rằng, trong khi phía Hàn Quốc Seungri đang phải trả giá đắt thậm chí đối mặt với bản án tù tội cùng sự tẩy chay mạnh mẽ của người hâm mộ khi vướng bê bối làm tú ông thì ở showbiz Việt, Hồ Quang Hiếu lại “vui vẻ” kể lại câu chuyện như là một “thành tích” quá khứ lẫy lừng. Có thể chỉ là một phút bốc đồng thời tuổi trẻ nhưng câu chuyện này có gì hay ho để bạn trai cũ Bảo Anh kể.

Nhiều ý kiến nổ ra khi Hồ Quang Hiếu nhắc lại quá khứ: “Nếu kể chuyện này ở Hàn Quốc đã bị Netizen tẩy chay, ném đá rồi”, “Đây là Việt Nam, chứ mà anh hoạt động bên Hàn thì mời anh gửi 1 đơn xin lỗi, chấn động showbiz, môi giới gái mại dâm bla bla rồi nhé”, “Không ai đánh tự khai à anh. Trước giờ cứ nghĩ anh hiền lành, ngây thơ, vô tội cơ”...

Bị chỉ trích khi tự hào khoe chiến tích, Hồ Quang Quang Hiếu lên tiếng phản hồi: “Mình viết sách là nói về quá khứ tội lỗi truớc đây của mình khi sống trong con đường tăm tối không lối thoát và không định hướng… Trong cuộc đời có ai dám chắc rằng mình chưa từng làm những điều xấu và quan trọng bạn có dám đối diện và thay đổi để vuợt qua nó và làm lại cuộc đời hay không? Đó là thông điệp qua cuốn sách này mình muốn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác, nhất là với những bạn luôn có lối suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống. Hãy đứng dậy vươn vai làm lại cuộc đời trước khi quá muộn… Trong sách mình không hề cổ suý cho những điều xấu và mình chưa từng phát ngôn mình sàm sỡ ai… xin trân trọng cảm ơn”.

Câu chuyện trên khiến nhiều người bất ngờ ngỡ ngàng. Không biết câu chuyện đó có phải sự thật không nhưng nam ca sĩ nhận phải rất nhiều “gạch đá” từ phía dư luận. Dù là ở đâu, nhưng những vấn đề nhạy cảm của quá khứ thì nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

Vĩnh Thụy phản ứng gay gắt khi antifan nói về Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có quan hệ tình cảm từ năm 2015. Cặp đôi bị bắt gặp du lịch cùng nhau tại Thái Lan và nhiều nước châu Âu. Không chỉ vậy, Vĩnh Thụy từng về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Nhưng gần đây, người mẫu Vĩnh Thụy thường xuyên đăng tải status tâm trạng. Điều này là rộ lên nghi án anh và Hoàng Thùy Linh đã chia tay.

Sau khi Hoàng Thùy Linh nam tiến để phát triển sự nghiệp, cả hai trở nên thân thiết. Tin đồn tình cảm của họ xuất hiện từ năm 2015 sau khi bị bắt gặp đi xem đá bóng với nhau. Nam người mẫu cũng từng bị bắt gặp đưa “Vàng Anh” về nhà giữa đêm khuya.  Tại bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh vào đầu tháng 8/2015, Vĩnh Thụy cũng góp mặt và có những hành động quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ.

Giữa tháng 11/2015, bức ảnh Vĩnh Thụy đang ôm chặt một cô gái trên trang cá nhân với chú thích 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu” càng khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thùy Linh khi cư dân mạng nhận định cô gái trong bức ảnh có khá nhiều điểm tương đồng với nữ ca sĩ xinh đẹp. Thế nhưng họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận suốt 3 năm qua, gần đây lại rộ lên tin đồn họ đã chia tay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 2).

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị nghi hẹn hò từ năm 2015.

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi tối qua, Vĩnh Thụy công khai đăng ảnh ôm một cô gái lạ mặt. Bên cạnh những bình luận tiếc nuối khi cặp đôi chia tay cũng có người cho rằng Vĩnh Thụy quyết định như vậy là đúng đắn. Bởi trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh từng bị lộ clip nhạy cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 3).

Vĩnh Thụy công khai ảnh ôm một cô gái lạ mặt

Đọc được bình luận này, Vĩnh Thụy công khai bênh vực Hoàng Thùy Linh. Anh đáp trả: "Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng.

Khi bạn nói ra những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình". Có lẽ, dù đã không là gì của nhau nhưng Vĩnh Thụy vẫn tôn trọng Hoàng Thùy Linh. Cách hành xử văn minh của siêu mẫu sau khi dứt tình đáng để nhiều người học tập.

Sau vài năm "ở ẩn", Hoàng Thùy Linh quay trở lại showbiz nhưng không phải với vai trò một diễn viên mà cô lấn sân sang ca hát. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã có chỗ đứng nhất định trong Vbiz.

Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 4).

Hiền Thục nổi tiếng là người rất yêu thương con, thậm chí khi cô "làm mưa làm gió" với bài hát Nhật ký của mẹ, nhiều khán giả còn cho rằng cô đang dốc hết tâm tư tình cảm dành cho con gái để thể hiện tốt nhất có thể bài hát này.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Thục vừa viết những dòng tâm sự thấm đẫm nỗi nhớ dành cho con gái Gia Bảo. Cô cũng khiến những bậc làm cha, làm mẹ không khỏi xúc động khi chia sẻ câu chuyện về cách dạy con cứng rắn nhưng trong lòng lại thương con đến mức cảm thấy tim mình như thắt lại.

"Thư cho Bảo.

Mẹ đi bộ 31 phút hôm qua. Từ nhà đến HEB gần nhất khoảng 2,1 km. Cả ngày dường như chỉ cắn hạt dưa dài cho đến tối. Tự dưng không muốn ăn gì, hoặc có khi đã vừa qua ngày mặt trăng nên mẹ bớt ăn hẳn lại. Nhưng khoảng 7:00 đói, mẹ ăn 1 chén canh khoai mỡ và 3 cục sườn non nhỏ.

Xong thì bụng ọc ạch thở không nổi, ngồi tí mệt quá nên dùng ý chí lết bộ ra siêu thị. Ở đó mẹ đi dạo gần hết cái chợ. Lần đầu tiên mua cho mình thực phẩm để nấu bữa sáng kiểu Mỹ. Chưa thử nhưng cố làm xem có ra gì không. Nếu thành công thì chuẩn bị cho con mấy bữa.

Dạo quanh gian đồ lạnh, nhìn vào trong, mẹ thò tay định lấy cây kem sô cô la, tự dưng thấy tim mình thắt lại. Mẹ nhớ con gái chiều nào đó với ánh mắt thiết tha: Mẹ ơi! Con ăn 1 cây kem được không? Mẹ khóc... mẹ thương nó luôn thích ăn kem mà phải sợ mẹ không dám ăn trước mặt. Cái buổi chiều mới đây thôi... mẹ thương quá...", Hiền Thục chia sẻ.

Như mọi bà mẹ có con gái lớn ở tuổi thành niên, điều Hiền Thục lo lắng nhất vẫn là chuyện học hành, sức khỏe của con. Chính vì thế, cô nghiêm khắc sắp xếp chế độ ăn uống phù hợp cho con. Tuy nhiên, dù cứng rắn giữ cho bé không được ăn đồ ngọt, trong lòng Hiền Thục lại cảm thương con vô cùng.

"Nên mẹ nghĩ, con gái không được ăn. Mình cũng sẽ không ăn. Không cớ gì mình làm mẹ quyền gì cũng có thì cái gì cũng làm được. Thương con gái thèm thuồng mà mẹ cũng nhất quyết không ăn.

Mẹ lướt qua đó với cái cảm giác lòng dạ nặng nề nỗi nhớ con. Mẹ, thương yêu con! Cuối cùng, mẹ mang về táo, nho, dâu và hộp nhỏ đồ ăn cho Nikki. Tối quá và nguy hiểm nhiều vì đoạn đường từ nhà ra đây vắng vẻ, thỉnh thoảng lại đi ngang mấy quán rượu toàn mấy người say xỉn. Mẹ hãi quá book cái uber đến nhà có 5 phút.

Giờ ngồi đây ngắm đôi dép xanh xanh con mang mà nhớ con thắt gan thắt ruột... Mẹ, Houston ngày lạnh".

Bên dưới lời chia sẻ của Hiền Thục, nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng cảm trước nỗi niềm của bà mẹ đơn thân.

"Đó là sự mạnh mẽ, ý chí, mình học hỏi Thục", "Lần nào đọc chị viết về Gia Bảo cũng khóc...", "Mẹ lúc nào cũng thương con, hy sinh cho con bao nhiều nhọc nhằn vui buồn cũng vì con cố lên em ơi"... là những lời nhắn nhủ của fan gửi đến nữ ca sĩ.

Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo năm 2000, khi cô mới 20 tuổi. Suốt 17 năm qua, cô một mình nuôi con gái khôn lớn và trưởng thành. Nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" từng nhiều lần khiến công chúng rơi nước mắt khi chia sẻ những nỗi niềm khi nuôi con.

Thủy Tiên khoe ảnh du lịch cuối tuần cùng chồng con nhưng bé Bánh Gạo mới là nhân vật gây chú ý

Sau một thời gian bận rộn với các lịch trình làm việc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã quyết định dành vài ngày cuối tuần để cùng con gái Bánh Gạo đi du lịch, giải tỏa căng thẳng. Trên Fanpage cá nhân, Thủy Tiên cũng vừa đăng tải loạt ảnh cùng ông xã Công Vinh và con gái trong chuyến du lịch để lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Vẫn như thường lệ, ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, bé Bánh Gạo đã mau chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Ở phần bình luận, đông đảo khán giả, người hâm mộ của vợ chồng Thủy Tiên đều cho rằng bé Bánh Gạo ngày càng lớn phổng phao. Nhiều người còn nhận định, con gái Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu chiều cao của cả bố lẫn mẹ nên dù mới 6 tuổi nhưng đã lớn phổng phao so với rất nhiều những khoảnh khắc trước đây mà vợ chồng giọng ca "Cô bé mùa đông" đăng tải.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 5).

Mặc dù Thủy Tiên đã khéo léo che chắn gương mặt con gái nhưng qua hình ảnh này có thể thấy rõ nụ cười tươi rói, hạnh phúc của bé Bánh Gạo khi đi du lịch cùng bố mẹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 6).

Nói về lý do không công khai ảnh cận mặt con gái, Thuỷ Tiên từng bày tỏ cô hiểu việc săn đón quá nhiều của truyền thông sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nếu không đủ tâm lý. Nhưng thi thoảng, những hình ảnh hay câu chuyện đáng yêu của cô bé vẫn được nữ ca sĩ chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái (Hình 7).

Hình ảnh chính diện hiếm hoi của bé Bánh Gạo được Thủy Tiên đăng tải hồi tháng 1/2019 nhưng vẫn che nửa mặt, nhất quyết không công khai.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Sự biến mất bí ẩn của tổ chức Cẩm Y Vệ

Thứ 2, 25/03/2019 | 06:00
Trong lịch sử Trung Quốc có một lực lượng gọi là Cẩm Y Vệ, được tổ chức dưới triều đại nhà Minh (1368-1644). Từng sở hữu số lượng lên tới 200.000 thành viên, đây được cho là công cụ đắc lực bảo hộ cho sự thống trị của thế lực cầm quyền, đứng đầu là hoàng đế.

Cao thủ võ lâm xuất thân từ quân đội trên cơ cả Lý Tiểu Long

Chủ nhật, 24/03/2019 | 06:00
Mặc dù được nhận xét trên cơ những ngôi sao võ thuật đình đám của điện ảnh Hoa ngữ như Thành Long, Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo... nhưng Địch Uy chỉ nhận được vai phụ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 24/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/3: "Hoa hậu thất bại" Kỳ Duyên trở nên đầy "thiện cảm" trong mắt cộng đồng mạng, Trấn Thành tiết lộ kế hoạch sinh con khiến khán giả bất ngờ, Lê Âu Ngân Anh ngậm ngùi trải lòng khi bị chê xấu…

Tam quốc diễn nghĩa: Coi nhau là đối thủ nhưng Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm 1 việc khiến hậu thế kính nể

Thứ 7, 23/03/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Gia Cát Lượng và Tư Mã Ý là kỳ phùng địch thủ của nhau, đánh nhau rất nhiều lần nhưng không ai tiêu diệt được ai. Tuy vậy, khi Khổng Minh chết, Tư Mã Ý đã làm điều này khiến hậu thế kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.