Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay

Thứ 6, 26/10/2018 | 11:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/10: Phi Nhung khoe ảnh nhí nhảnh bên con gái ruột, cứ ngỡ là hai chị em, báo Hàn đặt danh xưng “diễn viên quốc dân của Việt Nam” cho Chi Pu, Lệ Quyên đăng ảnh mới trẻ trung, khiến nhiều người đặt nghi vấn Lệ Quyên mới can thiệp dao kéo…

Bảo Anh nhờ luật sư vào cuộc khi bị đồn là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay

Trước chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục lại càng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội, rất đông khán giả đã vào cuộc dự đoán danh tính người thứ ba. Trong số đó, Bảo Anh là mỹ nhân đầu tiên bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Bởi cách đây gần 2 tháng, khi tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy đi rộ lên, Bảo Anh đã bị kéo vào nghi vấn.

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, thay vì lên tiếng giải thích, vào chiều nay (25/10), Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc.

Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản một số trang tin đã đăng tải thông tin có tựa đề: “Bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh bị cư dân mạng chỉ trích” về việc đăng bài viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm. Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

File văn bản được phía luật sư của Bảo Anh soạn thảo và gửi tới một số trang tin đã đăng tải bài viết cho rằng cô là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chiều ngày 24/10.

Phi Nhung khoe ảnh nhí nhảnh bên con gái ruột, cứ ngỡ là hai chị em

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 2).

Hai mẹ con Phi Nhung đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau khi gặp nhau tại Mỹ.

Sau hơn 20 năm giấu kín, đầu năm 2017 Phi Nhung khiến mọi người bất ngờ tiết lộ cô có con gái ruột ở Mỹ tên Wendy Phạm. Phi Nhung cho biết từ lâu chị giữ kín bí mật về con vì mong con được sống bình yên, không bị ai chú ý. Hiện tại, khi con trưởng thành, học hành thành đạt, Phi Nhung muốn khoe cô bé với mọi người.

Wendy Phạm có nhiều nét giống mẹ. Từ bé, cô phải sớm học cách tự lập để chăm lo cho bản thân khi mẹ bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc giữa Việt Nam và hải ngoại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 3).

Đây là một trong những lần hiếm hoi hai mẹ con khoe ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, hai mẹ con vừa chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau tại Mỹ. Con gái Phi Nhung đang sinh sống ở bang California, Mỹ.

Được biết con gái của Phi Nhung vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay và đây là “bằng chứng” của dân mạng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 4).

Khá nhiều người cho rằng chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy Linh là cách nữ ca sĩ ngầm tiết lộ về việc đã đường ai nấy đi với Vĩnh Thụy.

Từ trước đến nay, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Việc cả hai dính như hình với bóng, đồng hành từ cuộc sống cho đến công việc được cho là một cách ngầm khẳng định chuyện tình cảm. Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng từng úp mở chia sẻ, cô muốn giữ kín tình yêu vì sợ sóng gió.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 5).

Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ không còn thấy cặp đôi gắn bó như trước. Mới đây nhất, chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã làm dấy lên tin đồn cô và Vĩnh Thụy âm thầm đường ai nấy đi. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: “Young and free (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do)”.

Không chỉ thường xuyên dính như sam tại các sự kiện giải trí, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn liên tục bị bắt gặp đi chơi thân thiết với gia đình đối phương.

Báo Hàn đặt danh xưng “diễn viên quốc dân của Việt Nam” cho Chi Pu

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát vào hơn 1 năm trước, Chi Pu đã luôn hy vọng được công chúng gọi mình với danh xưng ca sĩ thay vì là hotgirl như xưa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 6).

Tuy nhiên, mới đây, hàng loạt báo Hàn lại đồng loạt đưa tin về cô nàng cùng danh xưng “nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam”, “Kim Tae Hee của Việt Nam”. Điều này khiến cư dân mạng Việt vô cùng thắc mắc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 7).

Báo Hàn gọi Chi Pu “nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam”.

Chuyện là, sắp tới Chi Pu sẽ xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc cùng với hàng loạt ngôi sao đình đám xứ sở Kim Chi như NCT, Seo In Young.

Tờ Sports Today thậm chí còn viết về cô nàng bằng những lời khen có cánh: “Chi Pu là ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Cô là nghệ sĩ đa năng, phát triển không chỉ ở lĩnh vực diễn xuất mà còn ở cả ca hát nữa”.

Được biết, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên được mời đến tham dự chương trình truyền hình này của Hàn Quốc.

Lệ Quyên đăng ảnh mới trẻ trung, khiến nhiều người đặt nghi vấn Lệ Quyên mới can thiệp dao kéo

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 8).

Khoảnh khắc đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều được chính Lệ Quyên đăng tải. Trong ảnh, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ trẻ trung cùng làn da căng bóng. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ nhận định gương mặt của cô khá khác lạ, đặc biệt ở chiếc mũi có phần cao và thon gọn hơn nhiều so với trước đây. Do đó, không ít dân mạng cho rằng Lệ Quyên đã can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng sự khác lạ này đơn thuần là do phần mềm chỉnh sửa và chụp ảnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/10: Rộ nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chia tay (Hình 9).

So sánh với hình ảnh trong quá khứ, một số dân mạng cho rằng Lệ Quyên đã dao kéo vùng mũi trở nên cao và thon gọn hơn.

Khi mới vào nghề, Lệ Quyên không sở hữu nhan sắc nổi trội so với nhiều sao nữ khác trong showbiz. Chính vì thế, cô từng công khai việc nâng mũi để tự tin hơn. “Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi”, Lệ Quyên chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

“Công Tôn Sách” Phạm Hồng Hiên cô độc và kín tiếng nhất “Bao Thanh Thiên”

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:00
Ít ai ngờ rằng, vị quân sư “Công Tôn Sách” mưu trí, chu toàn trong phim “Bao Thanh Thiên” lại có những năm tháng cuối đời buồn bã và cô độc đến vậy.

Sau kết hôn cuộc sống của sao nữ U50 và chồng 29 tuổi giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 16:33
Sau khi kết hôn, Shim Mina bắt đầu quen với cuộc sống của một người vợ, dâu con trong nhà chồng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:16
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/10: Hoa hậu Kỳ Duyên vừa công khai thanh lý hàng hiệu đã thu được 323 triệu đồng, Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, khiến công chúng tá hỏa đặt nhiều dấu hỏi?, Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con…

Ở tuổi 82 cuộc sống của “Trương Tam Phong” Vương Đức Thuận khiến bao người thèm khát

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:00
Được mệnh danh là “Cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc” cuộc sống của diễn viên, người mẫu Vương Đức Thuận khiến bao người ao ước.

Hé lộ cuộc sống hiện tại của diễn viên đóng Phật tổ Như Lai trong Tây du ký 1986

Thứ 5, 04/10/2018 | 20:00
Chu Long Quảng- người vào vai Phật tổ Như Lai trong phim Tây du ký hiện có cuộc sống đời tư bình yên không thị phi...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.