Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt

Thứ 6, 28/12/2018 | 08:27
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/12: Rapper Đinh Tiến Đạt cưới vợ sau gần 3 năm 'đường ai nấy đi' với Hari Won? Xôn xao thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị tung bằng chứng “hẹn hò” với nữ siêu mẫu nổi tiếng; Mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay "bà thông gia tương lai"; Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện hạnh phúc bên nhau sau tin đồn ly hôn, Nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ nhận tin vui trong thời gian điều trị ung thư phổi…

Rapper Đinh Tiến Đạt cưới vợ sau gần 3 năm "đường ai nấy đi" với Hari Won?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt

Danh tính cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh chàng rapper điển trai khiến cư dân mạng tò mò

Mới đây, diễn đàn Bí mật showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của Tiến Đạt và bà xã. "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt giờ vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt Vy", admin diễn đàn cho biết.

Đính kèm đó là bức hình lễ ăn hỏi của Tiến Đạt và hôn thê cũng như thiệp mời, hình ảnh được cho là phóng sự cưới của cặp đôi. Theo nội dung thiệp mời, tiệc cưới của rapper họ Đinh và bạn gái sẽ được tổ chức vào ngày 31/12 tới đây.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khá nhiều người tò mò về danh tính cô gái xinh đẹp được cho là vợ sắp cưới Tiến Đạt.

Bên cạnh đó, không ít người đặt câu hỏi rằng, phải chăng sau gần 3 năm chia tay Hari Won, Tiến Đạt cuối cùng đã chịu cưới vợ? Câu trả lời hiện vẫn còn bỏ ngỏ bởi nam rapper điển trai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin sắp kết hôn.

Chưa rõ thực hư những hình ảnh và thông tin đám cưới bên trên nhưng cộng đồng mạng cũng gửi nhiều lời chúc mừng đến Đinh Tiến Đạt. Không ít người bày tỏ mong muốn bạn trai cũ Hari Won sẽ được hạnh phúc và có cuộc sống hôn nhân viên mãn như nữ ca sĩ gốc Hàn.

Trước đó, rapper Tiến Đạt từng hẹn hò Hari Won suốt một thời gian dài và được nhiều khán giả ngưỡng mộ hạnh phúc. Tuy nhiên sau 9 năm gắn bó, giữa tháng 1/2016, Hari Won bất ngờ tiết lộ việc đã chia tay Tiến Đạt. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ yêu và kết hôn cùng MC Trấn Thành.

Xôn xao thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị tung bằng chứng “hẹn hò” với nữ siêu mẫu nổi tiếng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt (Hình 2).

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau 4 năm đăng quang, cái tên Kỳ Duyên chưa bao giờ hết hot. Tất nhiên, những scandal cũng góp phần không nhỏ mang đến sự nổi tiếng cho nàng Hậu này.

Tuy nhiên, khác với nhiều bóng hồng khác, Kỳ Duyên lại chưa từng dính scandal liên quan tới chuyện tình cảm. Chính vì vậy, có một thời gian dài người đẹp từng bị đồn thổi đang hẹn hò đồng tính. Trước những tin đồn này, người đẹp Nam Định đều im lặng.

Mới đây, trong một group chuyên bàn tán chuyện của sao bất ngờ rộ lên thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết.

Không chỉ vậy, hai người đẹp còn thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau. Lần gần đây nhất, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn rủ nhau đi Đà Lạt du lịch khiến cư dân mạng "bán tín bán nghi".

Mặc dù "chính chủ" chưa lên tiếng nhưng một số fan hâm mộ của Kỳ Duyên đã cho rằng đây là những tin đồn vô căn cứ bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn là bạn thân của nhau.

Chuyện bạn thân cùng nhau đi du lịch, diện áo đôi là điều hoàn toàn không thể nào quy chụp là họ đang yêu nhau. Một số khác cho rằng dù mối quan hệ của họ là gì đi nữa thì cũng là chuyện tình cảm cá nhân.

Mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay "bà thông gia tương lai"

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình Kim Lý. Trong ảnh, có thể thấy các thành viên trong tổ ấm nam diễn viên Hương Ga và người thân của Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, vui vẻ ngồi ăn uống bên nhau.

Chưa hết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khoe bức ảnh khoác tay tình cảm mẹ Kim Lý. Cả hai đang cùng nhau đi dạo, ngắm tuyết và trò chuyện giữa tiết trời giá lạnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt (Hình 3).

Mẹ của Hồ Ngọc Hà (áo khoác đỏ) vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Kim Lý (ở giữa).

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh “hai bà thông gia” xuất hiện trong một khuôn hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như trước đó, khán giả chỉ đoán già đoán non gia đình Hồ Ngọc Hà tới thăm nhà Kim Lý nhân chuyến du lịch trời Tây thì hiện tại, bằng chứng hai bên gặp gỡ càng cho thấy mối quan hệ của cặp diễn viên - ca sĩ đã có thêm một bước tiến mới.

Đồng thời, trên mạng xã hội cũng đang lan truyền thông tin giọng ca Gửi người yêu cũ và Kim Lý sắp về chung một nhà sau thời gian yêu đương mặn nồng. Việc thúc đẩy mối quan hệ hai bên gia đình được cho là nền tảng vững chắc để cặp đôi tiến tới là một đám cưới trong tương lai không xa.

Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện hạnh phúc bên nhau sau tin đồn ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt (Hình 4).

Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên vừa cùng nhau tham gia một sự kiện ở TP.HCM sau khi gây xôn xao dư luận với thông tin từng đòi ly hôn. Cặp đôi vui vẻ chuyện trò và giao lưu cùng khán giả có mặt ở sự kiện.

Khi tham gia gameshow Sao hỏa sao kim, Thủy Tiên - Công Vinh đã có sự mâu thuẫn về quan điểm và đùa giỡn nhau chuyện ký đơn ly hôn. Điều nay khiến mẹ chồng khóc nức nở vì nghe tin Công Vinh ký đơn ly hôn được đăng tải trên mặt báo.

Ngay sau đó Thuỷ Tiên đã đăng tải một dòng trạng thái kể về hậu quả của màn trêu đùa kí đơn ly hôn trên sóng truyền hình của ông xã Công Vinh lên fanpage. Cụ thể là sau khi Công Vinh đề nghị trong chương trình cả hai tham gia mới đây: Xin giấy bút để đệ đơn ly hôn.

Theo nam danh thủ, bà xã cho rằng đàn ông không yêu bằng mắt và vô tư đưa người yêu cũ ra làm bằng chứng. Tai hại thay một số bài báo đã đăng tải thông tin này với tựa đề: “Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?”. Sau khi đọc những bài báo này, bố mẹ Công Vinh đã không giấu được lo lắng.

Thủy Tiên chia sẻ: “Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo: Có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa”.

Tuy nhiên ngoài đời thường, cả hai vẫn rất hạnh phúc. Công Vinh từng cho biết anh chưa bao giờ cãi nhau với Thủy Tiên nên luôn giữ được tình cảm bền chặt suốt 10 năm qua.

Nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ nhận tin vui trong thời gian điều trị ung thư phổi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt (Hình 5).

Sau một thời gian được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, nghệ sĩ Lê Bình lại tiếp tục vào viện điều trị bệnh ung thư phổi. Mới đây, Đức Hải đã vào thăm người anh. Nghệ sĩ Đức Hải chia sẻ: “Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Thế là thuốc Nhật lại về với anh Lê Bình. Hy vọng sẽ có nhiều tín hiệu tốt đẹp như bé Mai Phương anh nhé”.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Bình cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã tặng quà cho ông: “Đức Hải vào thăm, hai thằng tíu tít quên cả đứa nào bệnh...hà hà... Vui lắm... Lại được cô Hồng Vân bệnh viện 175 và Sơn, bạn Hải tặng thuốc uống... Chân thành cảm ơn các bạn”.

Người hâm mộ đều gửi lời chúc sức khỏe, mau bình phục đến nam diễn viên Lê Bình để ông sớm trở lại với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Dù không nói rõ nhưng qua những comment của khán giả, có thể thấy Đức Hải đã giúp đỡ và hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình rất nhiều trong thời gian điều trị bệnh. Khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng tốt đẹp của anh.

Hải Băng vui vẻ đi du lịch cùng chồng con sau ồn ào mang thai lần 3 có thể ảnh hưởng đến tính mạng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/12: Xôn xao thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt (Hình 6).

Mới đây, trên trang Instagram, giọng ca Viên đá nhỏ vừa đăng tải những khoảnh khắc bình dị trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt. Theo đó, Hải Băng và nam diễn viên Thành Đạt đã đưa con gái nhỏ cùng cậu quý tử vài tháng tuổi cùng đi hưởng không khí lạnh. Dù đang mang thai em bé thứ 3 nhưng nữ ca sĩ vẫn thu xếp thời gian để di chuyển cho những chuyến đổi gió cùng tổ ấm nhỏ.

Có lẽ, tranh thủ những tháng đầu thai kì chưa quá mệt mỏi nên cô muốn được có nhiều khoảnh khắc bên tổ ấm nhỏ hơn. Đồng thời, vòng 2 của Hải Băng đã bắt đầu to lùm lùm.   

Cách đây không lâu, Hải Băng cho biết cô đang mang bầu lần thứ ba. Việc có thai lần này là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Do lần sinh trước là đẻ mổ nên các bác sĩ đều lo lắng cho sức khỏe của Hải Băng và em bé trong bụng.

Hải Băng kể: “Sinh bé xong, tôi bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn, sau ba tháng tôi kiểm tra vết mổ và tử cung ở bệnh viện. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại. Bác sĩ siêu âm nói tôi đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai luôn”.

Hải Băng kể lúc đó cô cảm thấy mọi thứ trước mắt như tối sầm. Cô rất lo lắng vì phụ nữ vừa sinh mổ đã mang thai tiếp là điều nguy hiểm. Cô cho biết các bác sĩ cũng nhận định việc giữ em bé là điều rất khó do vết mổ chưa lành, nguy cơ nứt vỡ tử cung khá cao.

“Bác sĩ ngạc nhiên vì mới sinh bé được 3 tháng lại bầu hai tháng, nói đây là thai trộm. Tôi đã hỏi rất kỹ nếu giữ thai sẽ gặp những nguy hiểm gì. Bác sĩ nói với tôi nên bỏ chứ không nên giữ”, Hải Băng kể.

“Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi”, cô chia sẻ.

Ngay tại bệnh viện, Hải Băng đã được chuyển tới phòng xét nghiệm phẫu thuật bỏ thai. Nhưng các bác sĩ cũng nói thêm việc lấy thai khỏi tử cung không an toàn do mới mổ ba tháng.

Sau buổi khám đầu tiên, cô đã khám thêm các bác sĩ khác với hy vọng giữ được thai nhi. Điều may mắn là thai không nằm đè lên vết mổ và có thể theo dõi tiếp. “Tôi đi khám thêm các bác sĩ bên Từ Dũ, họ cũng khuyên nên bỏ vì sợ sinh non và bục vết mổ”, Hải Băng cho biết.

“Không ai dám đảm bảo mọi thứ sẽ bình thường. Biết rằng con đường để hai mẹ con gặp nhau không phải dễ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Ngoài việc mạnh mẽ và vui tươi, mọi việc giờ chỉ biết thuận theo ý trời”, cô tâm sự.

Ở thời điểm hiện tại, Thành Đạt cũng lui về hậu trường và dành thời gian nhiều hơn cho công việc kinh doanh cũng như chăm lo cho vợ và các con.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Không phải Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, đây mới là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được cố nhà văn Kim Dung yêu thích nhất

Thứ 3, 25/12/2018 | 13:00
Trong cuốn tự truyện về đời mình, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa thừa nhận mối tình đơn phương dành cho “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là “định mệnh đắng cay và ngọt ngào”.

Thủy hử: Bí mật về cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng của Lỗ Trí Thâm

Thứ 7, 22/12/2018 | 06:00
Bên cạnh tài nghệ tuyệt luân, thứ giúp Lỗ Trí Thâm lập nên vô số chiến công hiển hách chính là cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng.

Quang Hải và cuộc đua "giành ngôi vương" bàn thắng đẹp nhất Bán kết AFF Cup 2018

Thứ 2, 10/12/2018 | 08:00
Pha ghi bàn ấn tượng của Quang Hải trong trận lượt về với Philipines đã vượt qua bàn thắng của Syahmi Safari (Malaysia) trong cuộc đua giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất bán kết AFF Cup 2018. Cuộc đua vẫn đang tiếp diễn...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.