Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Thứ 7, 29/12/2018 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa nghi vấn yêu đồng giới, Nhã Phương bất ngờ chê chồng hư, phải năn nỉ mãi Trường Giang mới chịu làm điều này, Phạm Hương cao tay đáp trả “đanh thép” sau tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia...

Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Mới đây, Phương Thanh khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ công bố tổ chức đám cưới vào ngày 30/12. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Rồi xong, em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12

Chia sẻ của Phương Thanh.

Ngay dưới bình luận, Phương Thanh còn chia sẻ: “Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám, nhà bà ngoại đâu nha. Tiệc kín 2 bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn”.

Ngay sau chia sẻ của Phương Thanh, người hâm mộ vô cùng bối rối vì không biết đây là thực hư thế nào. Nữ ca sĩ cũng “tag” thêm cậu em Đinh Tiến Đạt - người vừa có thông tin chuẩn bị đám cưới để trò chuyện cùng.

Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc đến Phương Thanh. Nhiều người hi vọng ở tuổi 45, Phương Thanh sẽ tìm được người đàn ông để dựa vào.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của Phương Thanh mà thôi. Bởi hiện tại, dư luận đang vô cùng quan tâm tới đám cưới của Đinh Tiến Đạt nên nữ ca sĩ mới trêu đùa người hâm mộ một chút chứ không hề có chuyện đám cưới nào cả.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa nghi vấn yêu đồng giới

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin một Hoa hậu và siêu mẫu yêu nhau gây “chấn động” dư luận. Theo đó, nhiều cư dân mạng đã dự đoán danh tính của cặp đôi đó là Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12 (Hình 2).

Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Không chỉ lựa chọn các trang phục tông xuyệt tông tại các sự kiện, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn khá thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch. Tuy nhiên, bên cạnh những “thánh soi” cho rằng hai người đẹp đang yêu đồng giới thì nhiều khán giả lại bác bỏ bởi lý luận bạn thân mặc áo đôi hay quàng vai bá cổ nhau cũng là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, thay vì đáp trả tin đồn hẹn hò đồng giới, Kỳ Duyên mới đây lại khiến người hâm mộ “đoán già đoán non” với dòng trạng thái đầy ẩn ý.

“Những lúc như này thực sự mới thấy ai là bạn, ai là bè...”, người đẹp gốc Nam Định viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12 (Hình 3).

Dòng trạng thái của Kỳ Duyên.

Mặc dù chỉ đăng tải dòng trạng thái nói vu vơ, bâng quơ nhưng người hâm mộ cũng phần nào đoán được Kỳ Duyên đang gặp rắc rối trong mối quan hệ tình bạn khi cô ám chỉ những lúc gặp khó khăn mới nhận thấy ai là “bè”, ai là bạn thực sự.

Có thể thấy, trước nghi vấn hẹn hò đồng tính cũng khiến nàng Hậu không tránh khỏi những rắc rối, ồn ào.

Đây không phải lần đầu, Kỳ Duyên vướng tin đồn yêu đương đồng giới. Trước đó, những khoảnh khắc chụp chung tình tứ, phong cách thời trang giống nhau đến mức khó tin, Kỳ Duyên - Thanh Hằng khiến người hâm mộ tò mò về mối quan hệ thật sự.

Thậm chí, trong một lần trả lời báo chí, Thanh Hằng còn chia sẻ rằng HLV The Look là người rất dễ thương và lễ phép. Đặc biệt siêu mẫu còn nói rằng “Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ”.

Không những thế, trong rất nhiều sự kiện đồng hành cùng nhau, Thanh Hằng và Kỳ Duyên luôn dành cho nhau sự thân thiết, cử chỉ thân mật lạ thường. Chính vì điều này đã từng có tin đồn, giữa Thanh Hằng và Kỳ Duyên đang tồn tại một mối quan hệ “yêu đồng giới”.

Đó là chưa kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục vướng lùm xùm liên quan tới tình cảm trai gái. Như lộ clip thân mật với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Tháng 8/2015, loạt hình tình cảm của Kỳ Duyên với một huấn luyện viên thể hình xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội. Không lâu sau khi tin đồn tình cảm đầu tiên tạm lắng, cô công khai hẹn hò giám đốc doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều.

Nhã Phương bất ngờ chê chồng hư, phải năn nỉ mãi Trường Giang mới chịu làm điều này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12 (Hình 4).

Trên trang cá nhân của Trường Giang, động thái đầu tiên sau khi lập nick đó chính là cập nhật tiểu sử “Hoa đã có chủ” và gắn thẻ vợ mình lên tường nhà mình. Hình ảnh đầu tiên được danh hài Mười Khó đăng tải là ảnh cưới của hai vợ chồng kèm theo dòng trạng thái vui vẻ là “Vợ bày cách xài Instagram”. Nam MC còn khiến các khán giả nữ ghen tỵ không thôi vì đặt ảnh đại diện là hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng.

Còn bên “nhà vợ” Nhã Phương, ngay từ lúc tài khoản Instagram của Trường Giang được lập, cô đã lập tức “PR” mạng xã hội mới của chồng lên story với lời nhắn cực dễ thương: “Năn nỉ mãi mới chịu xài. Hư quá!”. Và không ngần ngại tag thẳng nick mới của Trường Giang theo sau.

Sau đó, Nhã Phương tiếp tục làm khán giả hào hứng khi đăng tải thêm nhiều hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng và không có bức nào là không tag tên Trường Giang. Có thể thấy, cuộc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương đang vô cùng viên mãn khi nữ diễn viên 49 ngày vốn là người kín tiếng trong tình cảm, nay lại không ngần ngại chia sẻ hạnh phúc cùng chồng mình lên mạng xã hội. Còn phía danh hài Trường Giang, anh hoàn toàn thoải mái khi cho vợ “phủ sóng” trang mạng xã hội của mình.

Phạm Hương cao tay đáp trả “đanh thép” sau tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

Từ khi thông báo sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương dường như im hơi lặng tiếng hẳn khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô đã khóa hẳn trang Facebook cá nhân của mình và thi thoảng chỉ đăng 1 vài hình ảnh lên instagram nhưng cũng hiếm khi thấy ảnh cận cảnh của cô trong khung hình. Do đó, có nhiều lời đồn đoán rằng cô sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Trước những tin đồn ác ý đó, Phạm Hương cũng chẳng hề mảy may giải thích mà vẫn sống cuộc sống bình thường của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/12: Phương Thanh bất ngờ công bố đám cưới vào ngày 30/12 (Hình 5).

Tuy nhiên, mới đây cô đã khiến dân tình khá bất ngờ trước màn đáp trả cực “đanh thép” dành cho tin đồn sang Mỹ sinh con. Theo đó, trên trang instagram của Phạm Hương cách đây ít giờ đã đăng tải video quảng cáo cho 1 hãng xe máy. Theo đó, nàng Hoa hậu viết: “Ơn giời! Cuối cùng cũng có ngày tự tin chạy xe máy vèo vèo thế này...”.

Nhiều người hâm mộ khẳng định video quảng cáo này đã được Phạm Hương quay trong thời gian cô đang sống tại Mỹ bởi khung cảnh của video đều ở Châu Âu. Theo đó, những hình ảnh của Phạm Hương trong video không hề phát tướng mà vẫn vô cùng xinh đẹp eo thon. Nhờ đó, tin đồn cô đang bí mật mang thai phần nào được dập tắt đi. Dù Phạm Hương không nói gì nhưng những ai theo dõi cô chắc chắn đều hiểu có lẽ đây chính là động thái nàng Hoa hậu dằn mặt những tin đồn ác ý dành cho mình suốt thời gian qua.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đời tư lắm nỗi truân chuyên của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:53
Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua cuộc sống khó khăn phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái.

Danh hài Quang Thắng: Quyết tâm làm giàu đến từ chiếc áo mẹ tặng

Thứ 4, 26/12/2018 | 13:14
Trước khi trở thành một danh hài nổi tiếng cả nước, ít ai biết rằng, Quang Thắng từng có thời gian vất vả, bôn ba đủ nghề để kiếm sống.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.

Thủy hử: Bí mật về cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng của Lỗ Trí Thâm

Thứ 7, 22/12/2018 | 06:00
Bên cạnh tài nghệ tuyệt luân, thứ giúp Lỗ Trí Thâm lập nên vô số chiến công hiển hách chính là cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trương Phi nhiều lần gặp họa vì chén rượu, bài học thức tỉnh hậu thế

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Rượu chính là con dao hai lưỡi, có thể thành sự mà cũng có thể hỏng sự. Tính chất hai mặt ấy có thể nhìn thấy rõ ràng qua trường hợp của Trương Phi, một anh hùng hảo hán đồng thời cũng là “bợm rượu” nổi tiếng thời Tam quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.