Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay”

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay”

Thứ 4, 07/11/2018 | 07:31
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay”, Mai Phương khoẻ mạnh hơn hẳn, tươi tắn dẫn con gái đi ăn sau gần 2 tháng xuất viện, Phi Nhung tiết lộ lý do thề độc không nhìn mặt danh ca Phương Dung…

Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay”

Siêu mẫu Hà Anh luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ về cả sự nghiệp lẫn hôn nhân. Dạo gần đây, trên mạng xã hội, siêu mẫu thường xuyên bày tỏ quan điểm, suy nghĩ cá nhân về cuộc sống và nghề nghiệp. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc sẽ xử lý ra sao nếu bị chồng phản bội.

Theo đó, nàng siêu mẫu khẳng định nếu chồng phản bội, cô sẽ bỏ ngay lập tức và không tha thứ hay nhẫn nhịn. Quan điểm này từng được chân dài họ Vũ chia sẻ trước khi lấy chồng và nhận được cái nhìn ái ngại vì khi nào có con sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con.

Thế nhưng sau kết hôn, dù đã hiểu được cảm giác làm mẹ và hình dung cuộc sống của hai mẹ con nếu thiếu vai trò người cha, cô vẫn cương quyết giữ vững lập trường.

“Ngày trước tôi từng bộc lộ quan điểm ‘nếu người đàn ông của tôi mà phản bội tôi thì tôi sẽ lập tức bỏ. Không bao giờ có chuyện tha thứ, lần 1, lần 2’.

Xong rồi mọi người bảo tôi ‘khi nào có con thì sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con!’ (Có lẽ thời xưa hoàn cảnh của phụ nữ so với xã hội nó khác!).

Giờ tôi có con rồi nên tôi đã hiểu cảm giác làm mẹ, đã hình dung ra cuộc sống mẹ con tôi nếu thiếu đi vai trò người cha. Và tôi xin khẳng định: ‘Nếu chồng tôi có phản bội tôi thì tôi vẫn sẽ bỏ liền, bỏ ngay! Không nín nhịn tha thứ gì hết!’.

Con có cha mỗi ngày ở bên là điều hạnh phúc! Và hạnh phúc hơn cả vì được lớn lên trong tình yêu thương của cả cha mẹ, cả hai người yêu nhau.

Nhưng nếu nó lớn lên trong sự lạnh lùng, nỗi đau do lòng tin bị đổ vỡ, trong ngờ vực và nỗi sợ hàng ngày, thì thà rằng không để hình ảnh cha mẹ tuy riêng biệt nhưng nó còn trọn vẹn. Còn tôi, sẽ cởi mở để yêu người khác liền! Phụ nữ cần hạnh phúc chứ sao không.

Chốt lại vẫn là phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình nữa! Phải có công ăn việc làm, phải khỏe mạnh, phải xinh đẹp! Có thế, mới làm chủ được hạnh phúc của mình, của con mình!” - chân dài người Hà Nội viết.

Quan điểm của Hà Anh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận ngay dưới bài viết thể hiện sự đồng tình với quan điểm về người phụ nữ hiện đại của Hà Anh.

Hà Anh và ông xã ngoại quốc về chung một nhà vào hồi cuối tháng 7/2016. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Mai Phương khoẻ mạnh hơn hẳn, tươi tắn dẫn con gái đi ăn sau gần 2 tháng xuất viện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay” (Hình 2).

Gần 2 tháng xuất viện để điều trị ngoại trú căn bệnh ung thư phổi, đến hiện tại, sức khoẻ của Mai Phương đã dần ổn định và có tiến triển rất tốt. Nếu như vào giữa tháng 10 vừa qua, mẹ con Mai Phương đã về quê nội ở Quảng Trị nghỉ dưỡng thì mới đây, cô lại thu hút sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đi ăn cùng con gái Lavie lên trang cá nhân.

Thông qua hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy rõ, sắc mặt cô đã hồng hào, tươi tắn hơn hẳn trước đây. Phía dưới phần bình luận, Mai Phương cũng tiết lộ với bạn bè về tình hình sức khoẻ hiện tại đang ổn định và đã tốt hơn rất nhiều. Điều này cũng khiến khán giả thêm phần an tâm và gửi lời chúc cô sớm khoẻ mạnh để tái xuất Vbiz.

Trước đó, thông tin Mai Phương phải điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã cùng chung tay kêu góp để giúp đỡ Mai Phương giảm bớt gánh nặng viện phí. Sau một thời gian tích cực điều trị, Mai Phương đã được cho xuất viện khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm.

Phi Nhung tiết lộ lý do thề độc không nhìn mặt danh ca Phương Dung

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/11: Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: “Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay” (Hình 3).

Cách đây ít lâu, ồn ào giữa Dương Triệu Vũ và danh ca Phương Dung đã gây xôn xao trọng một thời gian dài, câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng khi ra mặt bênh đàn em, đã hé lộ câu chuyện danh ca Phương Dung từng có một lần nói nặng nhẹ khiến Phi Nhung giận đến nỗi thề không nhìn mặt. Điều này đã khiến dư luận một lần nữa quan tâm và bàn tán về sự tình.

Sau một thời gian im lặng trước phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng thì mới đây Phi Nhung đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn báo chí, nữ ca sĩ khẳng định danh ca Phương Dung từng động chạm đến mẹ của mình và câu chuyện cũng đã xảy ra từ rất lâu.

“Nói về cô Phương Dung, cô giống như người mẹ của mình. Hồi đó Nhung mới đi hát thì tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”, Phi Nhung tiết lộ.

Tuy đã bỏ qua chuyện cũ nhưng Phi Nhung khẳng định vẫn chưa thể tha thứ cho danh ca Phương Dung. Dù vậy, nữ ca sĩ không muốn câu chuyện ồn ào thêm nên đã im lặng cho đến bây giờ.

“Câu chuyện giữa cô Phương Dung và Nhung thì Nhung chưa bao giờ nói với ai nhưng khi nghe anh Đàm nói thì Nhung vui miệng rồi nói ra. Từ 26 tuổi cho đến bây giờ cũng bốn mươi mấy rồi sẽ có sự suy nghĩ khác hơn. Nhung nghĩ cô Phương Dung cũng hiểu được điều mà Nhung buồn. Cô cũng là người lớn, cũng giống như mẹ mình bây giờ thì Nhung cũng đã bỏ qua cho cô rồi. Tuy nhiên, bỏ qua là bỏ qua trong hiện tại nhưng mà trong lòng khi đã đụng tới mẹ của Nhung thì Nhung nghĩ là Nhung sẽ không bao giờ tha  thứ được”, Phi Nhung tâm sự.

Theo đó, hiện tại Phi Nhung đã bình thường hóa mối quan hệ với danh ca Phương Dung, song cô vẫn không thể tha thứ cho người đã đụng chạm đến mẹ của mình. Phi Nhung còn cho biết thêm những lời nói của danh ca Phương Dung về mẹ cô có sự chứng kiến của rất nhiều người. Trong đó có cả danh ca Khánh Ly, anh Tuấn Anh nên càng khiến cô buồn lòng hơn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Cổ Thiên Lạc có thế lực như thế nào trong giới showbiz Hong Kong

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:00
Không chỉ là một tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, anh còn là một người trách nhiệm và luôn nặng lòng với nền điện ảnh xứ Cảng, được nhiều người kính nể.

Chị gái đến nhận thi thể Lam Khiết Anh và ước nguyện không thành của "Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì"

Thứ 2, 05/11/2018 | 12:00
Mới đây, chị gái của Lam Khiết Anh đã xuất hiện để nhận thi thể nữ diễn viên, tuy nhiên gia đình vẫn chưa thông báo về lễ tang.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

Chủ nhật, 04/11/2018 | 07:41
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/11: Tác giả “Phố không mùa” nói gì về ca khúc “Như lời đồn”, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình, bị fan Mỹ Tâm chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nói gì?...

Mối quan hệ ít biết của Châu Tinh Trì và Kim Dung

Chủ nhật, 04/11/2018 | 14:00
“Vua hài Hong Kong” Châu Tinh Trì thừa nhận thần tượng Lý Tiểu Long và vô cùng kính trọng “Thái đẩu võ hiệp” Kim Dung. Và anh cũng là người được Kim Dung hết lời khen ngợi.

Cú sốc lớn dành cho Angelina Jolie trong cuộc chiến hậu ly hôn với Brad Pitt

Chủ nhật, 04/11/2018 | 09:00
Sau hai năm ly hôn cuộc chiến tranh giành tài sản và quyền nuôi con Brad Pitt- Angelina Jolie đã sắp đến hồi kết và Angelina hoàn toàn bị sốc trước quyết định của các con.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.