Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:05
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai, Liên tục bị ghép cặp với Noo Phước Thịnh và đây là cách Mai Phương Thúy khéo léo phủ nhận mọi lời đồn, Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm khoe gia thế bạn trai...

Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khoe quà 8/3 sớm lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ 1 bức thư tay bằng tiếng Việt của Subeo gửi mẹ với tâm trạng hạnh phúc: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé

Đính kèm đó, cô chia sẻ bức thư của con trai. Có vẻ như cậu bé viết khi mẹ còn đang đi diễn bên Pháp. Trong thư, Subeo thể hiện sự nhớ nhung với mẹ, kể cho mẹ những hoạt động thường ngày của mình.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất, cậu lại chúc mẹ ăn nhiều để "béo phì để cho con ôm lúc mẹ về nha." Trong khi Hồ Ngọc Hà thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng, tập yoga để giữ dáng thì con trai lại mong muốn nữ ca sĩ ăn nhiều để béo phì!

Có thể thấy, cậu bé yêu thương mẹ vô bờ. Với mọi người, họ ngưỡng mộ vì Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài giỏi... nhưng Subeo chỉ cần mẹ khỏe mạnh, thậm chí béo phì thì ôm càng thích.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé (Hình 2).

Bức thư này của Subeo đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Nguyên văn bức thư đáng yêu của Subeo:

"Mẹ thân yêu của con,

Mẹ ơi, mẹ có khỏe không? Con nhớ mẹ nhiều lắm! Ở bên Pháp có nóng không mẹ? Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Mẹ có ăn được nhiều không? Ngày mai con đi Long Hải rồi. Con hy vọng sẽ được chơi nhiều ở ngoài biển.

Con chúc mẹ biểu diễn hay nhé! Con hứa sẽ ở với mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều để béo phì để con ôm lúc mẹ về nha.

Con yêu mẹ xxx. Subeo của mẹ!"

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai

Từng có thời gian 10 năm gắn bó với nhau, tuy không đăng ký kết hôn song tình yêu giữa MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai vẫn được xem là một trong những mối tình đẹp nhất showbiz Việt. Bạn trai của nữ MC xinh đẹp tên David Duy Hân, kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc" lâu nay rơi vào tin đồn rạn nứt và tan vỡ. Khi được hỏi, Duy Hân cho biết, anh chưa thể trả lời ở thời điểm này, tuy nhiên với anh thì Kỳ Duyên là một người vô cùng hoàn hảo, thông minh và anh tìm thấy hạnh phúc cũng như học được nhiều điều ở cô khi cả hai bên nhau suốt một thập kỷ qua.

Về phía mình, Kỳ Duyên mới đây đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Duy Hân. Theo đó, nữ MC có nhan sắc không tuổi tâm sự, nhiều người nhìn vào chuyện tình cảm giữa cô với Duy Hân hiện giờ và cho rằng đó không phải tình yêu, song cô không nghĩ vậy.

Theo Kỳ Duyên, cả cô và Duy Hân đều là người từng trải, không còn trẻ và ngay từ đầu khi đến với nhau đã có chung quan điểm "không còn nhìn tình yêu như cách nhìn thông thường, tức là phải nắm giữ hay sở hữu mà mỗi ngày bên nhau là một ngày hạnh phúc". Cũng bởi vậy nên cả hai đạt đến "cảnh giới" xa nhau thì không bao giờ băn khoăn hay nghĩ ngợi xem đối phương đang làm gì.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé (Hình 3).

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai kém 8 tuổi.

"Mình là người trong cuộc, hơn ai hết mình hiểu có thể tình yêu nóng bỏng đôi lứa không còn nhưng còn tình nghĩa và tình thân, mà đến mức ấy thì người kia làm gì hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc cho họ, ngay cả khi hạnh phúc của anh ấy không có mình trong đó. Cả hai còn và cần tình nghĩa với nhau." – Kỳ Duyên bộc bạch.

Nói thêm về mối quan hệ với Duy Hân, Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là bạn tri kỷ và vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong suốt 10 năm qua, cái hay nhất trong mối quan hệ này như lời Kỳ Duyên nói, đó là cô và Duy Hân không ai giữ chân ai cả, ai cũng cho đối phương quyền tự do, không ràng buộc nhau. Vì thế cả hai vẫn nói vui mà rất thật lòng với nhau, giả sử anh có gặp ai khác mà cảm thấy có tình cảm thì cứ việc đi chơi và cô cũng vậy.

Liên tục bị ghép cặp với Noo Phước Thịnh và đây là cách Mai Phương Thúy khéo léo phủ nhận mọi lời đồn

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh selfie mới nhất của bản thân. Đáng chú ý, cô lại khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chú thích cho bức ảnh "tự sướng" của mình bằng 2 câu hát trong ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh: "Thời gian xóa đi những ngây thơ những điều vội vàng như trong giấc mơ/ Để lại những cơn đau vu vơ chẳng còn bất ngờ".

Tuy nhiên, ngay bên dưới những câu hát của "tình cũ", Mai Phương Thúy phải đặc biệt mở ngoặc, đóng ngoặc dòng chú thích để tránh hiểu lầm: "Đang nghe thôi chứ không có liên hệ gì hết".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé (Hình 4).

Mai Phương Thúy khéo léo giải thích cô chỉ đơn giản đang nghe nhạc chứ không có liên hệ gì tới Noo Phước Thịnh.

Bên dưới bức ảnh của Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cũng dí dỏm thừa nhận: "Giờ tụi mình làm gì cũng phải mở ngoặc rồi đóng ngoặc ha".

Có thể thấy, sau khi liên tục bị fan ghép cặp, cả 2 đã tỏ ra cẩn trọng hơn khi phát ngôn những thứ liên quan đến đối phương. Thậm chí chỉ một câu hát của "người bạn thân lâu năm" thôi Mai Phương Thúy cũng phải khéo léo chú thích thêm để tránh những hiểu lầm về chuyện tình cảm.

Noo Phước Thịnh từng gây bất ngờ khi thừa nhận anh có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy trong chương trình "1 tiếng kể hết" vào cuối tháng10/2018. Tuy nhiên, cả hai giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Trên mạng xã hội, cả 2 cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết khi thường xuyên tương tác, trò chuyện khiến fan hâm mộ không khỏi hy vọng cặp đôi sẽ sớm "nối lại tình xưa". Tuy nhiên, hành động khéo léo phủ nhận này của Mai Phương Thúy cũng cho thấy cô và Noo Phước Thịnh chỉ đơn giản là những người bạn thân lâu năm chứ không có mối liên hệ tình cảm đặc biệt như fan vẫn mong chờ.

Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm khoe gia thế bạn trai

Phạm Hương lại vừa chia sẻ hình ảnh lên instagram cá nhân. Thời gian gần đây, Hoa hậu rất tích cực đăng ảnh mới khoe vóc dáng mảnh mai. Lần này, người đẹp tiếp tục chụp ở chiếc cầu thang quen thuộc của căn nhà mà cô gọi là "home" (tổ ấm) bên Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé (Hình 5).

Trong bộ đồ trắng dáng suông rộng, mái tóc xõa, Phạm Hương cầm trên tay chiếc túi xách hàng hiệu xa xỉ màu hồng nổi bật. Đáng nói, cô đặt "caption" dí dỏm: "Sắp đến mồng 8/3. Chị em phụ nữ đi ra đi vào."

Đăng chiếc túi sang chảnh vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ, phải chăng Phạm Hương đang khoe khéo quà tặng của bạn trai cũng như gia thế khủng của anh?

Dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương đã chính thức công khai mối quan hệ mới bằng chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương trên ngón tay áp út. Danh tính người đàn ông này hiện vẫn là một bí ẩn với công chúng.

Mới đây nhất, người đẹp cũng đăng bức ảnh khoe eo thon như một cách phản pháo lại tin đồn bầu bí, sinh nở rầm rộ suốt thời gian qua.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Châu Nhuận Phát gặp tai nạn và hành động sau đó khiến mọi người ngưỡng mộ

Thứ 5, 07/03/2019 | 21:48
Ngay cả khi gặp phải tai nạn lúc đang ghi hình, Châu Nhuận Phát không hề kêu lên, trái lại còn liều mạng hoàn thành cảnh quay khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ tinh thần làm việc của ông.

Dàn sao Tam quốc hội ngộ sau 25 năm: Buổi trùng phùng có cả niềm vui, nỗi buồn và những giọt nước mắt

Thứ 5, 07/03/2019 | 18:45
25 năm kể từ thời điểm lên sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên Tam quốc diễn nghĩa luôn nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/3: Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh chuẩn bị sinh con cho bạn trai đại gia

Thứ 5, 07/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/3: 17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt, Thanh Hằng khẳng định "tình yêu không phân biệt cao thấp", Fan gọi tên Hà Anh Tuấn, Á hậu Huyền My chơi lớn, mua xe hơn 6 tỷ mừng "năm tuổi"…

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài đồng dao tiên đoán đại sự chuẩn xác đến khó tin

Thứ 5, 07/03/2019 | 06:00
Trong lịch sử có rất nhiều bài đồng dao tiên đoán trước được sự hưng thịnh, diệt vong của một triều đại cũng như của các nhân vật lịch sử.

Hồng Vân lần đầu tiết lộ những câu chuyện về cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh

Thứ 4, 06/03/2019 | 20:00
NSND Hồng Vân kể trong bộ ba Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh - Lý Hùng thì “Lê Công” chính là người làm việc với chị nhiều nhất. Sự ra đi của người bạn diễn khi ấy đã khiến Hồng Vân vô cùng bàng hoàng
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.