Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Thứ 4, 08/07/2020 | 19:08
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ; Bảo Ngọc né tránh câu hỏi 'Còn nhớ Hoài Lâm không?'; Khánh Thi tung ảnh tình tứ bên Phan Hiển ở Đà Lạt giữa tin đồn rạn nứt tình cảm…

Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Mặc dù đã lấy Hari Won 4 năm nhưng nam MC chưa một lần gọi mẹ của cô là mẹ vợ. Điều này khiến không ít người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Cách đây không lâu, Trấn Thành đã  lộ lí do vì đâu không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, đó là: “Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể vì thế mới gọi mẹ vợ là “chị Sook Hee”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Mẹ vợ Trấn Thành rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể, vì thế nam MC thường gọi mẹ vợ là “chị Sook Hee”.

Trấn Thành cho biết thêm anh có thể hoạt ngôn “chặt chém” tất cả mọi người chẳng hề nể nang ai nhưng khi đứng trước mẹ vợ thì anh lại không thể "qua mặt". 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ (Hình 2).

Nam MC Trấn Thành và mẹ vợ có một điểm chung là đều hoạt ngôn và hay trêu đùa mọi người.

Nhã Phương 'đau lòng' tiết lộ bị con gái 'cho ra rìa' khi Trường Giang xuất hiện

Mới đây, khi được hỏi con gái giống bố hay giống mẹ hơn, Nhã Phương cho hay có lẽ tiểu công chúa giống cả hai vợ chồng, vì nhiều người có những nhận xét khác nhau. Cá nhân cô thấy con gái giống chồng, nhưng ngược lại Trường Giang lại thấy con giống vợ y đúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ (Hình 3).

Nhã Phương bên Trường Giang và con gái.

Khi được hỏi trong chuyện chăm con cô và Trường Giang ai khéo hơn, nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: "Trong một tháng đầu tiên, anh Giang không dám bế con luôn. Anh thấy con nhỏ quá nên sợ không dám bế. Sau này, con cứng cáp hơn anh ấy mới dám bế. Vậy nên nếu so sánh thì chắc chắn vợ bế khéo hơn chồng rồi".

Tuy nhiên có một sự thật đau lòng rằng con lại quấn bố hơn. “Con mê anh Giang hơn tại anh ấy hay chọc cười hay pha trò còn mẹ không pha trò gì cả. Lúc nào con cũng theo bố.

Nếu có mình mẹ thì mẹ "number 1". Nhưng có bố thì... ừm... mẹ gọi con ơi nhưng con coi mẹ như một người vô hình”.

Nhã Phương cũng chia sẻ thêm, kể từ khi có con Trường Giang đã thay đổi rất nhiều, anh biết dành thời gian cho gia đình nhiều hơn và chăm sóc vợ con rất chu đáo: “Nếu bây giờ nói thì lại bảo vợ khen chồng. Tôi không khen nhưng thực sự anh Giang đang thay đổi rất nhiều và mọi người cũng có thể nhìn thấy điều đó”.

Bảo Ngọc né tránh câu hỏi 'Còn nhớ Hoài Lâm không?'

Mới đây, Bảo Ngọc đã chơi một trò chơi dành cho fan hâm mộ, cô sẽ trả lời toàn bộ câu hỏi mà khán giả đặt ra. Thế nhưng khi được hỏi "có còn nhớ Hoài Lâm không?", Bảo Ngọc đã có phần né tránh câu hỏi trực tiếp như thế này.

Có vẻ bà mẹ 2 con không mấy vui vẻ khi nhắc tới bố của 2 nhóc tì nhà mình. Cô khéo léo nói rằng: "Còn câu hỏi nào dễ thương hơn không em ơi". Sau li hôn, dường như Bảo Ngọc không muốn nhắc lại những chuyện cũ. Cô từng chia sẻ rằng, hiện tại cô đang thấy vui vẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ (Hình 4).

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

Khánh Thi tung ảnh tình tứ bên Phan Hiển ở Đà Lạt giữa tin đồn rạn nứt tình cảm

Giữa lúc tin đồn rạn nứt tình cảm đang râm ran, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trình làng bộ ảnh gia đình cực kỳ tình cảm thực hiện ở Đà Lạt cho tập mới nhất của show thực tế Nhà bao việc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ (Hình 5).

Hình ảnh ngọt ngào trong chuyến đi Đà Lạt của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Mặc dù cả Khánh Thi và Phan Hiển đều không bình luận trước tin đồn hôn nhân rạn nứt nhưng những hình ảnh ngọt ngào trong chuyến đi Đà Lạt này chính là câu trả lời cho lời đồn đoán trên của cặp đôi.

Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển tập trung phát triển trung tâm dancesport tại TP.HCM, đồng thời kết hợp cùng những người bạn để tổ chức các giải khiêu vũ thể thao trong nước vào dịp cuối năm nay.

Riêng Khánh Thi còn có kế hoạch tái xuất showbiz ở nhiều vai trò sau thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình

Quốc Tiệp (t/h)

Dàn giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện

Thứ 4, 08/07/2020 | 16:03
Sáng 8/7, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết.

Lý do nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh nghỉ đóng phim

Thứ 4, 08/07/2020 | 12:00
Nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh cho biết đã nghỉ đóng phim. Lý do được Bảo Thanh đưa ra là cô muốn tập trung "làm mẹ tiếp".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Thứ 3, 07/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới; Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà; Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Thứ 2, 06/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình; Mạc Văn Khoa mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"; Phanh Lee đáp trả gay gắt khi bị chê sự nghiệp nhạt nhòa...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải; Võ Hoàng Yến tuyên bố “sẽ block hết fan” khi liên tục bị đẩy ngã xuống sông; Nhã Phương diện đầm trắng, nền nã bên cạnh Trường Giang...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.