Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở

Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở

Thứ 2, 06/02/2017 | 10:00
0
Những gợi ý mix đồ từ người đẹp Sang Lê sẽ giúp các quý cô công sở có những set đồ đa phong cách để thả dáng trong những ngày Tết.

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” Sang Lê đã nhanh chóng lấn sân showbiz và đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Cô không chỉ là cái tên nổi bật trên sàn catwalk mà còn là gương măt được săn đón tại các sự kiện và được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Nhìn lại những điều đã làm được trong thời gian qua của Sang Lê, nhiều người không khỏi bất ngờ với những điều cô gái trẻ đã đạt được.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở

Sang Lê là một trong những mỹ nhân có gu thời trang được yêu thích. Trong bộ ảnh thời trang mới nhất Sang Lê chọn thiết kế của Lê Văn Thảo để thả dáng.

Bên cạnh là gương mặt nổi tiếng của Vbiz,  Sang Lê còn là cái tên được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. Gu thời trang tinh tế kết hợp với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng thời trang thế giới đã giúp Sang Lê trở thành cái tên nhận được sự ngưỡng mộ của các tín đồ thời trang.

Mới đây, Sang Lê đã tung ra bộ ảnh thời trang mới với những gợi ý mix và match tuyệt đẹp dành cho các quý cô công sở. Với những set đồ trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần sành điệu, phong cách này, các quý cô công sở sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ trong những ngày du xuân.

Chất liệu ren vẫn tiếp tục là xu hướng chất liệu gây sốt trên sàn catwalk năm nay. Vậy nên, những chiếc váy ren vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các người đẹp. Chất liệu ren mềm mại, kết hợp cùng tông trắng ngọt ngào sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho chủ nhân.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 2).

Sang Lê ngọt ngào và thanh lịch trong chiếc váy ren trắng. 

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 3).

Gu thời trang tinh tế giúp Sang Lê nhận được nhiều tình cảm của giới mộ điệu. 

Tông màu đỏ được gắn liền với Tết cùng ham ý mang đến những điều may mắn và một chiếc váy ren đỏ cho ngày du xuân sẽ giúp bạn nổi bật trên phố. Tuy nhiên, với trang phục tông đỏ, bạn cần tiết chế ở phụ kiện để tạo sự cân đối cho set đồ. Kiểu dáng của thiết kế cũng cần tối giản để toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 4).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 5).

Nếu bạn sở hữu bờ vai thon và vòng eo săn chắc, hãy tự tin thể hiện với bộ cánh tuyệt đẹp này. Thiết kế hở vai kết hợp cùng những đường cắt cúp tôn vinh đường cong sẽ giúp vóc dáng chữ S của chủ nhân được phô trọn vẹn.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 6).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 7).

Trong bữa tiệc cuối năm, một chút nổi loạn với đường cong sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi vóc dáng quyến rũ của bạn. Kiểu cổ yếm tôn lên làn da trắng, kết hợp cùng điểm nhấn nhá ở eo hay chân váy sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật chốn đông người.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 8).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 9).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 10).

Trong những chuyến du xuân cần một chút năng động thì set đồ này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Playsuit trắng kết hợp cùng phụ kiện nổi bật sẽ giúp bạn có bộ cánh hoàn hảo để thả dáng trong những chuyến du xuân.

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 11).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 12).

Nếu bạn cần một set đồ tôn lên nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy trong những buổi dạ tiệc thì chiếc váy hồng cánh sen kết hợp cùng phần tạo kiểu nổi bật ở thân trước sẽ giúp chủ nhân hút ánh nhìn người đối diện. Khi đã diện một bộ cánh màu sáng, bạn cần tiết chế ở những phần còn lại để tạo sự cân đối. Trang điểm phong cách tự nhiên, mái tóc xoăn nhẹ và phụ kiện tông trầm là sự lựa chọn thông minh để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho chủ nhân. 

Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 13).
Thời trang - Gợi ý mix đồ ngày Tết tuyệt đẹp cho quý cô công sở (Hình 14).

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.