Tết cô đơn của người vợ bị Năm Cam chối bỏ

Tết cô đơn của người vợ bị Năm Cam chối bỏ

Thứ 7, 13/02/2016 | 07:09
0
Kể từ ngày Năm Cam nằm yên dưới ba tấc đất, dư luận vẫn truyền tai nhau về số phận người từng gắn bó với ông trùm. Trong đó phải kể đến người vợ đầu tiên Mai Thị Nguyệt.

Ít ai biết rằng, người đàn bà nhan sắc từng dấn thân làm kỳ nữ giang hồ, nay chấp nhận nửa đời còn lại sống cô đơn lẻ bóng… cũng chỉ vì một chữ tình với ông trùm.

Tình chết, có chăng còn nghĩa

Tết này, người phụ nữ nhan sắc từng khiến Năm Cam điêu đứng, đã bước sang tuổi 70. Bệnh tật, tuổi già bủa vây lấy thân thể bà Nguyệt, khiến sức tàn lực kiệt đã thấy rõ.

Ở bên kia dốc cuộc đời, nhưng bà Nguyệt chưa có một ngày thanh thản. Bà vẫn sống thui thủi một mình trong căn nhà ọp ẹp, nằm sâu cuối con hẻm nhỏ trên đường Tôn Đản (quận 4, TP HCM). Và cái tên Năm Cam vẫn khiến bà trằn trọc thức trắng nhiều đêm.

Pháp luật - Tết cô đơn của người vợ bị Năm Cam chối bỏ

Bà Mai Thị Nguyệt.

Đời người đàn bà đẹp trải qua nhiều giông bão bắt đầu từ khi nên vợ thành chồng với ông trùm Năm Cam. Mối duyên giữa bà và ông trùm thường được người đời ví như “lá trà tươi non, gặp nước vừa đun sôi”. Như lời tâm sự của bà Nguyệt, năm 14 tuổi bà quen biết Năm Cam.

Ông trùm khi ấy là bạn của anh trai bà. Bắt gặp nhan sắc trời phú của bà Nguyệt, trái tim Năm Cam lỗi nhịp. Bà và Năm Cam tuy bằng tuổi nhau, nhưng trong lúc bà còn lơ mơ thì Năm Cam sớm đã nếm mùi đàn bà.

Với cái miệng dẻo quẹo, Năm Cam đã nhanh chóng thuyết phục được mẹ bà xin được cưới cô con gái về làm vợ. Làm dâu nhà người khi mới 14 tuổi, cuộc đời bà trải qua bao đắng cay tủi nhục.

Lấy nhau chưa được bao lâu, lúc bà mang thai cậu con trai vừa tròn 6 tháng, Năm Cam đã mang tội đâm chết người rồi bỏ trốn cùng cô bé hàng xóm là Phan Thị Kim Trúc (tức Trúc “mẫu hậu”).

Trách mình duyên phận hẩm hiu, những ngày giáp Tết năm đó bà chỉ biết lặng lẽ vác bụng bầu vượt mặt về nương nhờ nhà mẹ ruột.

Pháp luật - Tết cô đơn của người vợ bị Năm Cam chối bỏ (Hình 2).

Bà Nguyệt sống cô đơn nhữ

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.