Kỷ luật cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng xà phòng

Kỷ luật cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng xà phòng

Thứ 3, 20/10/2015 | 20:28
0
Cô giáo chủ nhiệm bắt học sinh súc miệng bằng nước xà phòng đã bị kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường đồng thời ghi thông tin vào hồ sơ cán bộ.

Tin tức mới nhất vụ cô giáo Lê Thị Mỹ Hạnh, Chủ nhiệm lớp 6C của trường THCS Nhân Đạo, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã tự ý đề ra nội quy của lớp là: “Nếu ai vi phạm nội quy nhiều lần thì phải s úc miệng bằng xà phòng ".

Ngày 20/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Kim Sơn Trưởng phòng Đào tạo huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND huyện, chúng tôi đã giao cho trường thực hiện xử lý cô giáo ép học sinh súc miệng bằng xà phòng theo quy định ngành Giáo dục”.

Thông tin nhanh từ ông Vũ Kim Sơn: “Phòng GD-ĐT đã thực hiện theo nghị định 27 của Chính phủ về việc kỷ luật cán bộ công chức, viên chức. Trường THCS Nhân Đạo đã có quyết định và thi hành kỷ luật đối với cô giáo Hạnh là cảnh cáo trước toàn trường và ghi thông tin vào hồ sơ cán bộ đồng thời cách chức công tác chủ nhiệm đối với cô giáo này”.

Theo ông Sơn, đây là sự việc hy hữu xảy ra trên địa bàn huyện theo tôi chắc chắn sẽ không có trường hợp thứ hai.

Ông Sơn cũng cho biết: “Hiện cơ quan Công an huyện Sông Lô đang điều tra sự việc nên Phòng Giáo dục huyện Sông Lô sẽ tiếp tục chờ ý kiến chỉ đạo của UBND huyện”.

Xã hội - Kỷ luật cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng xà phòng

Trường THCS Nhân Đạo, nơi 7 học sinh bị cô giáo bắt súc miệng bằng xà phòng.

Trước đó, cô giáo chủ nhiệm lớp 6C của trường THCS Nhân Đạo đã bắt 7 học sinh phải súc miệng bằng xà phòng trong một tiết sinh hoạt lớp.

Theo đó, cô Lê Thị Mỹ Hạnh – GV chủ nhiệm lớp 6C của trường THCS Nhân Đạo đã tự ý đề ra nội quy của lớp là: “Nếu ai vi phạm nội quy nhiều lần thì phải súc miệng bằng xà phòng”.

Chuyện tưởng như đùa, tuy nhiên ngày 03/10/2015, cô Lê Thị Mỹ Hạnh đã buộc 7 học sinh của lớp 6C phải súc miệng bằng xà phòng. Việc làm của cô giáo Hạnh đã khiến dư luận bức xúc vì hình phạt không mang tính giáo dục t

Cùng chuyên mục

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.

Bảo tàng tư nhân lưu giữ “gan vàng dạ sắt”

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Từ 10/6, cho phép chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng hạ tầng giao thông đường bộ tối đa 10 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:59
Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ chính thức có hiệu lực từ 10/6/2024.

CSGT có được xử phạt vi phạm qua hình ảnh, video trên mạng?

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:38
Nhiều người phát hiện hành vi vi phạm giao thông của người khác nên quay, chụp lại và đăng lên MXH. Vậy, CSGT có được phép căn cứ vào những hình ảnh này để xử phạt?