Va chạm giao thông, thai phụ bị gã trai hành hung giữa phố

Va chạm giao thông, thai phụ bị gã trai hành hung giữa phố

Thứ 2, 16/05/2016 | 12:49
0
Lưu thông trên đường thì va chạm giao thông giữa hai xe máy xảy ra. Còn đang choáng vì cú ngã thì chị L.A. bị người đàn ông điều khiển xe máy lao vào hành hung.

Thông tin tới báo Người Đưa tin, chị Nguyễn Thị Trang Nhung (SN 1984, trú tại phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 10h sáng nay (16/5), bạn chị là Vũ Lan A. (SN 1991, trú tại xã Duyên Hà, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đang đi giao hàng. Khi đi đến đoạn đường đối diện ngõ 398 Trương Định (Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bị một xe máy khác va chạm.

Người va chạm giao thông với chị A. là một nam thanh niên và một phụ nữ, đèo thêm một cháu bé đi xe máy BKS 29D1- 900.1x hiệu Nozza. Va chạm giao thông khiến chị A. ngã ra đường, người còn lại không hề hấn gì.

A. cho biết, khi đang lưu thông đúng phần đường thì có một xe ô tô cùng đi. Thế rồi người đàn ông điều khiển xe máy kia vượt ô tô, lấn sang làn đường và quyệt tay lái vào xe của chị A. Xe của người đàn ông kia không bị đổ.

Pháp luật - Va chạm giao thông, thai phụ bị gã trai hành hung giữa phố

Vết thương trên mặt chị A.

Sau khi va quyệt xảy ra, A. xuống xem va chạm có vấn đề gì không. Tuy nhiên, vừa quay lại, A. bị người kia đấm một phát vào mắt. Do quá bất ngờ nên A. lãnh trọn cú đấm như trời giáng. Xa xẩm mặt mày ngã khụy xuống đường, A. bị người đàn ông kia lao vào dùng chân tay đánh đấm chị A. giữa chốn đông người. Khi nam thanh niên dừng tay, mặt chị A. bê bết máu.

Chị A. bị đánh thâm tím vùng mắt, chảy máu mắt, máu mồm. Đáng nói nam thanh niên kia dùng chân tay đánh vào người chị A. trong khi chị này đang mang bầu tháng thứ 4.

Diễn biến vụ việc xảy ra quá nhanh khiến một số người tham gia giao thông cùng người dân địa phương không kịp can ngăn. Chỉ sau khi nam thanh niên kia lên xe nổ máy ròi khỏi hiện trường thì một số người mới có mặt. Một số người dân bất bình về vụ việc đã ghi lại biển số xe của người đã đánh chị A.

Vì quá hoảng sợ, đau cộng với lo lắng về sức khỏe của thai nhi, chị A. đã gọi cho bạn là chị Nhung đến đ

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.