Tình định mệnh của cô gái xinh xắn và anh chàng cụt chân

Tình định mệnh của cô gái xinh xắn và anh chàng cụt chân

Thứ 5, 07/07/2016 | 06:47
0
Cuộc gặp gỡ định mệnh đầy duyên phận đã khiến cô gái trẻ xinh xắn này quyết định gắn bó với chàng trai tật nguyền dù gia đình phản đối quyết liệt.

Gặp mặt người yêu, biết anh không còn đôi chân lành lặn sau vụ tai nạn nhưng cô gái xinh xắn vẫn quyết định chủ động ngỏ lời yêu thương. Họ đã dệt nên một câu chuyện ngôn tình giữa đời thực khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cô gái xinh đẹp trong câu chuyện đó là Lường Lệ Giang (SN 1996, quê ở Lạng Sơn). Còn anh Đỗ Văn Đồng (SN 1991, quê Thanh Hóa) - người đóng góp một nửa còn lại để làm nên câu chuyện.

Giang kể, Giang sinh ra và lớn lên trong gia đình có 3 chị em. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Giang đi làm ở một công ty điện tử ở khu Bắc Thăng Long (Hà Nội). Còn Đồng quê ở Nông Cống, Thanh Hóa.

Gia đình Đồng có 3 anh em trai, bố Đồng mất từ năm Đồng học lớp 11. Sau khi tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Thái Nguyên, Đồng cùng anh trai tính chuyện xin việc để lo cho cuộc sống, hỗ trợ mẹ già ở quê.

Đời sống - Tình định mệnh của cô gái xinh xắn và anh chàng cụt chân

Dù xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng Giang và Đồng vẫn luôn hướng về nhau với tình cảm chân thành nhất (Ảnh: NVCC)

Nói về chuyện tình của mình, Giang không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động. Cô cho hay, những gì đã trải qua cùng Đồng có thể gọi là “định mệnh”.

Giang kể, cô và Đồng quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu nói chuyện, cả hai rất vui và có những ấn tượng tốt về nhau. Và mặc dù chuyện trò kéo dài suốt một thời gian dài nhưng cho tới khi Đồng gặp tai nạn thời điểm vừa mới ra trường và phải ra Hà Nội điều trị, cả hai mới gặp mặt nhau lần đầu tiên.

"Hôm đó, Đồng mới xin được việc làm và đang trên đường tới công ty nhận việc thì bất ngờ gặp tai nạn. Số phận nghiệt ngã đã cướp mất đôi chân của anh. Bọn em đã có "lần ra mắt" đầu tiên trong một tình huống nhiều đau thương như vậy" - Giang nghẹn lại.

Đời sống - Tình định mệnh của cô gái xinh xắn và anh chàng cụt chân (Hình 2).

Dù ở xa nhau nhưng luôn nghĩ về nhau. Có những hôm, Giang đang định nhắn

Cùng chuyên mục

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.