Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la

Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la

Thứ 7, 27/07/2019 | 14:10
4
Trước khi gặp Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi Cường đô la không chỉ nổi tiếng với siêu xe mà còn gây ấn tượng với tình trường siêu hạng. Tuy nhiên, sau tất cả, anh lại chỉ chọn Đàm Thu Trang làm vợ. Trong giây phút cầu hôn, vị doanh nhân nổi tiếng thương trường ấy đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Doanh nhân phố núi với tình trường siêu hạng

Là doanh nhân nổi tiếng nên không có gì lạ khi Cường đô la hẹn hò với nhiều người đẹp showbiz, trong đó có 2 tên tuổi hàng đầu là Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la

Cường đô la và Tăng Thanh Hà từng có một thời yêu đương.

Trong thời gian yêu, Cường Đô La luôn chiều chuộng, chăm sóc Tăng Thanh Hà hết mực. Nữ diễn viên từng chia sẻ Cường đô la thường lái xe hàng trăm cây số chỉ để gặp nhau khi cô bận đóng phim ở miền Tây. Sau này, khi đã chia tay, Tăng Thanh Hà cho biết doanh nhân 37 tuổi là người đàn ông tốt và không có điểm nào đáng chê trách.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 2).

Doanh nhân phố núi và hotgirl hạ Vi.

Từng có 2 năm “mặn nồng” với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi nhưng Cường đô la lại chưa bao giờ xác nhận yêu.

Ngoài ra, Cường đô la còn dính nghi án từng nảy sinh tình cảm với Yến Trang, Võ Hoàng Yến, Duyên Anh Idol... Tuy nhiên, trong số những bóng hồng đi qua đời Cường đô la, cái tên Hồ Ngọc Hà luôn được nhắc tới nhiều nhất.

Sở dĩ như vậy vì Hồ Ngọc Hà là người đẹp có thời gian gắn bó với Cường đô la lâu nhất đến hiện tại. Cô ở bên doanh nhân phố núi trong 8 năm, hai người còn có một con trai chung.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 3).

Có con trai chung nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà lại chỉ đăng ký kết hôn chứ chưa có một đám cưới chính thức nào.

Nhiều ý kiến nhận xét Cường đô la thay đổi rất nhiều sau khi bé Subeo - con của anh và Hồ Ngọc Hà - chào đời. Xóa bỏ hình ảnh tiêu cực, Cường đô la khiến dư luận có cảm tình khi luôn quan tâm, chăm sóc con trai cũng như ủng hộ sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà.

Dù đã đăng ký kết hôn sau khi Subeo chào đời nhưng Cường đô la chưa từng tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà. Nhiều nguồn tin khẳng định bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ Cường đô la - chính là người đã ngăn cản anh kết hôn cùng nữ ca sĩ.

Năm 2015, sau 8 năm đồng hành, “Nữ hoàng giải trí” chia tay doanh nhân phố núi khi vẫn chưa có bất kỳ danh phận chính thức nào.

Quen và yêu rồi đăng ký kết hôn nhưng chưa có bóng hồng nào được vị đại gia phố núi muốn tổ chức một đám cưới trong mơ và cho người phụ nữ của mình một danh phận. Mọi sự chỉ thay đổi khi anh gặp Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang là ai?

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, là cô gái dân tộc Tày đến từ Lạng Sơn, không sở hữu nhan sắc quá nổi bật hay những đường cong nóng bỏng, nhưng đó là một vẻ đẹp lạ, dễ gây chú ý với người đối diện.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 4).

Đàm Thu Trang thời kỳ đầu gia nhập showbiz.

Từng có khoảng thời gian hoạt động showbiz rầm rộ, tham gia nhiều sân chơi giải trí, song Thu Trang lại không thực sự nổi tiếng ở lĩnh vực này.

Cô từng ghi danh ở nhiều cuộc thi - đầu tiên là Miss Teen 2008 với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Sau đó hai năm, cô đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010.

Cô từng lọt top 6 chung cuộc Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm Ngọc Hân đăng quang) và dừng chân ở top 20.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 5).

Từ khi công khai hẹn hò Cường đô la vào năm 2017, cái tên Đàm Thu Trang mới hot trở lại

Sau này, từ bỏ showbiz, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vì thế khán giả cũng không còn nhớ đến cô với vai trò người mẫu, ca sĩ. Đến khi công khai hẹn hò doanh nhân Cường đô la vào năm 2017, cái tên Thu Trang mới hot trở lại. Các thông tin về người đẹp bắt đầu được quan tâm.

Theo nguồn tin trong giới, Đàm Thu Trang có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp kinh doanh riêng thành công. Cô sở hữu xe sang, nhiều đồ hiệu không thua kém các người đẹp Vbiz. Sau này, cô cùng Cường Đô La mở rộng đầu tư lĩnh vực nhà hàng. Cả hai tỏ ra ăn ý, hòa hợp trong công việc.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 6).

Cường đô la rất khuyến khích vợ tương lai trong sự nghiệp kinh doanh

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 7).

Từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường đô la trở nên giản dị, dễ gần hơn rất nhiều

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 8).

Doanh nhân phố núi còn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện

Nhận xét về chồng sắp cưới, Đàm Thu Trang mô tả Cường đô la là người thông minh, nhân hậu, chín chắn và chân thành. Theo Thu Trang, Cường đô la là người đàn ông tâm lý, không ép buộc cô phải giỏi nữ công gia chánh, chăm lo cho chồng con. Anh luôn khuyến khích cô làm những gì mình thích, nhất là trong kinh doanh.

Từng khá e ngại về lịch sử tình trường dày đặc của anh nhưng càng tiếp xúc, cô càng nhận ra anh hoàn toàn khác với những điều bị người khác mang ra bàn tán. 

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 9).

Sau 2 năm yêu, Cường đô la và chân dài xứ Lạng sẽ về chung một nhà.

Sự thật minh chứng cho tình yêu mà Cường đô la dành cho chân dài xứ Lạng là sau 2 năm ở bên cô, từ người luôn kín tiếng trong tình cảm, anh công khai thừa nhận yêu Đàm Thu Trang, thậm chí để trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Để cầu hôn người đẹp họ Đàm, Cường đô la đã chuẩn bị kế hoạch khá công phu. Trong video do chính anh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả có thể thấy Cường đô la không chỉ chuẩn bị nhẫn kim cương đắt tiền, đưa bạn gái tới vùng biển lãng mạn để ngỏ lời mà còn huy động ê-kíp quay phim để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

Ngôi sao - Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la (Hình 10).

Đám cưới của Cường đô là và Đàm Thu Trang sẽ chính thức được tổ chức vào ngày mai 28/7.

Clip Cường đô la cầu hôn Đàm Thu Trang và cái gật đầu của người đẹp

Cường Đô La cầu hôn Đàm Thu Trang

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang gật đầu đồng ý "về chung một nhà", Cường đô la lau nước mắt cảm động và nghẹn ngào nói lời cảm ơn. Lần đầu công chúng trông thấy công tử đào hoa một thời rơi nước mắt vì một người con gái.

Đầu năm 2019, lễ ăn hỏi của hai người diễn ra tại Lạng Sơn - quê nhà Đàm Thu Trang. Ngày mai 28/7, đám cưới của Cường đô là và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức tại một không gian sang trọng ở TP.HCM. Doanh nhân phố núi hào hứng và hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng hành trình tình yêu của họ từ đây mới thực sự bắt đầu.

Lê Lan (Tổng hợp)

Clip: Cường Đô La hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang trước ngày cưới

Thứ 6, 19/07/2019 | 10:27
Trước khi lễ cưới diễn ra, Cường Đô La đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang.

Tiết lộ về gia thế hoành tráng của thiếu gia chơi siêu xe "khủng" ngang ngửa Cường Đô la

Chủ nhật, 16/06/2019 | 08:07
Đỗ Bình Dương âm thầm tham gia hành trình Car Pasion 2019 nhưng nhắc tới anh, có lẽ ai cũng biết về chàng thiếu gia nổi tiếng ăn chơi đất Hà thành.Vị thiếu gia này không chỉ nổi như cồn nhờ bộ sưu tập siêu xe hoành tráng mà còn bởi gia thế vô cùng "khủng".

Dự án "ăn mòn" sông Hàn: Quốc Cường Gia Lai muốn đổi “đất vàng” tại Đà Nẵng

Thứ 7, 25/05/2019 | 06:15
Chủ đầu tư cho rằng, dự án Marina Complex ven sông, có giá trị thương mại cao nên đã đưa ra một số vị trí tương đương.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.