“Tôi muốn góp một phần văn minh vào nhạc Việt”

“Tôi muốn góp một phần văn minh vào nhạc Việt”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
“Ca khúc “Rơi” trong album mang màu sắc của Chill Out, sẽ góp một phần văn minh của âm nhạc thế giới vào nhạc Việt”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Ngày 11/10/2012, tại Khách sạn Melia, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tổ chức họp báo để giới thiệu Mini album mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Việt Nga…

Xã hội - “Tôi muốn góp một phần văn minh vào nhạc Việt”

Hoàng Thùy Linh rạng ngời trong buổi họp báo

Cùng với những thành công của các sản phẩm âm nhạc trước đây, Mini album có tên Hoàng Thùy Linh là một sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau Vol 1 và Vol 2. Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm âm nhạc, mà mỗi album ra đời là cộng hưởng của nhiều yếu tố, trong đó là sự tri ân với những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Linh, là sự cố gắng làm mới mình để đáp ứng thị hiếu của công chúng, là những mong muốn được nhìn nhận sự hiện diện của mình bằng năng lực thực sự trên sân khấu ca nhạc… Tất cả những điều đó đã thôi thúc Hoàng Thùy Linh đặt dấu ấn vào sự ra mắt của mỗi album.

Xã hội - “Tôi muốn góp một phần văn minh vào nhạc Việt” (Hình 2).

Nữ ca sĩ và bạn bè trước buổi họp báo

Album lần này ngoài sự kết hơp với nhạc sĩ Cao Nhật Trung, Hoàng Thùy Linh cũng có sự kết hợp lần đầu cùng Cao Vịnh (slimV), người phối khí cho ca khúc Rơi, Hãy cứ đón lấy, Yêu Anh. Ê-kíp thực hiện mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hình ảnh đẹp mắt, đem đến cho khán giả của Linh một điều gì đó mới mẻ đồng thời mở rộng hơn một số đối tượng khán giả.

Xã hội - “Tôi muốn góp một phần văn minh vào nhạc Việt” (Hình 3).

Hình ảnh trong Allbum mới của người đẹp

Khi được hỏi, Linh làm hai đĩa đầu là vì khán giả, đến tận vol3 mới được làm điều mình thích có đúng không, thì cô gái xinh đẹp này cũng không ngần ngại trả lời: “Chúng ta phải biết dung hòa mọi thứ trong cuộc sống, với sự nghiệp âm nhạc cũng vậy. Linh tin vào trực giác của mình và tin vào sự mách bảo của con tim. Đặc biệt, trong Album này có bài hát “Rơi”, mang màu sắc của Chill Out, nó sẽ là một thử nghiệm mới trong sự nghiệp ca hát của Linh. Nó sẽ góp một phần văn minh của âm nhạc thế giới vào nhạc Việt”.

Ca khúc “Rơi” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là ca khúc mở đầu cho Mini album lần này và là ca khúc đầu tiên thực hiện Music video.

Lạc Thành