"Tôi tự nuôi sống bản thân với cái túi tiền rỗng"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mọi người đều biết Katy Perry có thể hôn một cô gái, thức dậy ở Las Vegas và luôn sẵn lòng mở cửa với những kế hoạch chụp hình sexy.

Điều đó cũng đủ biết cô từng tuyên bố mong ước một đám cưới mà khách mời sẽ … khỏa thân đến chung vui, quả thật, sự xuất hiện của cô ca sĩ này luôn đủ sức làm thế giới bớt buồn tẻ hơn!

Tuy nhiên, để có được thành công mà mọi người đều mơ ước như hiện nay, Katy mới đây tiết lộ, cô đã từng phải nuôi sống bản thân chỉ bằng hi vọng với cái dạ dày lép kẹp.

16 tuổi, Katy bỏ học, một thân một mình chuyển từ Santa Barbara, California, 17 tuổi, cô đến Beverly Hills và cứ nghĩ rằng mình sắp sửa ra album thì sẽ nổi tiếng nhanh thôi, nhưng rồi chẳng có gì xảy ra. Cô sống trong cảnh không xe, không tiền, ở khu vực Cahuenga, ngay dưới biểu tượng Hollywood nổi tiếng.

Đến năm 19 tuổi, cuộc sống của cô vẫn vật vờ, có thời điểm cô sống nhiều tháng liền trong xe hơi vì không có tiền thuê nhà… tất cả chỉ để chờ tới thời điểm cô tìm được cơ hội cho sự nghiệp.

Katy Perry từng chia sẻ: “Tôi đã nuôi sống mình bằng hi vọng trong suốt 4 năm liền với cái túi tiền rỗng. Tôi đã trải qua không biết bao nhiêu buổi thử giọng và nghe không biết bao nhiêu lời khuyên đủ để trái tim yêu âm nhạc của tôi muốn vỡ tung… Thực sự là có thời điểm tôi thấy cuộc sống của mình thật mịt mờ, đi đến buổi thử giọng nào cũng chỉ nghe thấy người ta nói chữ “Không””

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh gợi cảm của người đẹp Katy Perry:

Viva (theo Telegrap)

Tag: nói chữ