'Tòm tem' kiểu Man Utd: Fergie hụt dâu thảo, Moyes 'hận' trò hiền

'Tòm tem' kiểu Man Utd: Fergie hụt dâu thảo, Moyes 'hận' trò hiền

Thứ 6, 04/10/2013 | 20:19
0
Thật tình cờ và thật bất ngờ, cả Alex Ferguson và David Moyes đều bị học trò chơi cho một vố đau điếng.

Fergie hụt dâu thảo

Ở trên sân, Fergie hét ra lửa. Uy quyền phải nói là ngút trời. Anh nào anh ấy sợ nem nép, cấm có dám cãi nửa lời.

Ấy thế có ai ngờ đâu, Sir cũng đã từng dính đòn đau tái mặt. Mà thủ phạm nào phải ai xa lạ, lại chính là một cậu học trò từng được ông yêu thương chiều chuộng thì hỏi có uất không.

Hẳn fan hâm mộ còn nhớ việc Jaap Stam bất ngờ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford vào năm 2001. Trước sự bất ngờ của fan hâm mộ, Sir Alex giải thích bán trung vệ này vì lý do chuyên môn mặc dù ngôi sao Hà Lan vẫn thi đấu khá tốt, trong khi đó, hầu hết đều tin rằng, vụ “xử” anh có liên quan đến cuốn tự truyện “Head to Head” gây nhiều tranh cãi

Hậu trường - 'Tòm tem' kiểu Man Utd: Fergie hụt dâu thảo, Moyes 'hận' trò hiền
Jaap Stam tự tay hủy hoại tình thầy trò gắn bó

Sai bét cả. Những nguyên nhân ấy chỉ là thứ yếu, chưa đủ để “ông già gân” phải hành động “quá nhanh, quá nguy hiểm” như thế. Bản chất sâu xa của sự việc còn tồi tệ hơn tất cả những gì fan hâm mộ có thể tưởng tượng. Nó khiến Fergie phải “bầm gan tím ruột” nuốt hận vào trong mà không dám hé răng nói nửa lời trước công chúng.

Dù đã quyết “sống để bụng chết mang đi”, song giấy sao bọc được lửa. Sự thật cuối cùng vẫn bị phơi bày trước ánh sáng. Thì ra căn nguyên của mối thâm thù này cũng xuất phát chỉ bởi chữ “TÌNH”.

Còn nhớ ngày ấy, vợ chồng Alex Ferguson vẫn thường hân hoan khoe với bạn bè về cô con dâu tương lai tên Isla Sutherland (bạn gái của Darren - con trai Ferguson) vừa đẹp người lại đẹp cả nết.

Hẳn chuyện tình giữa Darren và Isla sẽ có được một cái kết như mơ nếu như không có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 mang tên Jaap Stam. Chẳng là một lần Sir có gọi dâu tương lai đến Carrington dặn dò vài chuyện quan trọng về vấn đề gặp mặt giữa hai bên gia đình. Do xe đang sửa trong garage nên Isla phải di chuyển bằng taxi. Không muốn Isla vất vả, vị thuyền trưởng dự định sẽ đưa cô về nhưng lại có cuộc họp khẩn bất khả kháng. Cực chẳng đã, ông đành giao phó nhiệm vụ cao cả đó cho cậu học trò thân tín Jaap Stam.

Nhưng ở đời, “lòng sông lòng biển dễ dò, đố ai lấy thước mà đo lòng người”. Có nằm mơ Sir Alex cũng chả thể ngờ ông đã “giao trứng cho ác”. Ngay khi gặp mặt Isla Sutherland, vẻ duyên dáng của người đẹp đã khiến trung vệ Hà Lan nảy ý định tà dâm. Một kế hoạch đen tối được Jaap Stam phác thảo. Con mồi chính là dâu thảo của thầy, còn đích ngắm cuối cùng không gì khác ngoài việc đưa được nàng lên giường.

Vốn khôn ngoan lại lắm mánh khóe, Jaap Stam chả mấy khó khăn để đạt được mục đích. Sở hữu thân hình săn chắc và sức vóc của một cầu thủ, Jaap Stam khiến Isla lạc lối trong thiên đường của sex. Cô nàng lao vào học trò của… bố chồng như con thiêu thân.

Run rủi thế nào tin nhắn tình cảm của cặp ‘gian phu-dâm phụ” đã bị Darren kịp thời phát hiện. Phi vụ ăn vụng động trời vỡ lở. Kết quả, Jaap Stam phải “khăn gói” rời Old Trafford trong khi Isla cũng bị người yêu “đá” thẳng tưng. Đúng là một phen đau nhớ đời của ngài Alex đáng kính!

Moyes "hận" trò hiền

Không hẹn mà gặp, 12 năm sau người kế nhiệm của Alex Ferguson cũng trở thành nạn nhân của trò “trộm tình” không kém phần cay đắng.

Vừa tiếp quản Man Utd chưa nóng ghế, David Moyes đã bị “chơi đểu”. Trong lúc vị tân thuyền trưởng còn bận giải quyết cả núi việc ở Old Trafford, Moyes đâu có thể ngờ ở đằng sau lưng, cậu học trò tưởng ngoan ngoãn Zaha đã cùng cô con gái cưng của ông “ghi bàn” trên sân… 2 mét.

Hậu trường - 'Tòm tem' kiểu Man Utd: Fergie hụt dâu thảo, Moyes 'hận' trò hiền (Hình 2).
Zaha chọc giận David Moyes

Cái anh chàng bề ngoài ngô ngố hiền lành, thật không thể tưởng tượng dám cả gan làm chuyện tày đình với thiên kim tiểu thư của David Moyes. Người ta đã bảo “Con thầy, vợ bạn” tối kỵ đụng vào. Ấy thế mà Zaha lại dính ngay “phốt” khiến Moyes muối mặt.

Sai một li…đi cả sự nghiệp. Bảo sao từ đầu mùa giải đến giờ, anh chàng mất hút, chả thấy được ra sân lấy một phút. Ngủ với con thầy, cứ xác định nhẹ là mài đũng quần trên ghế dự bị, nặng thì nhìn gương đàn anh Jaap Stam sẽ ra số phận của mình.

Mà nghe đâu, David Moyes đã có kế hoạch “giải quyết” cái gai ngay trong kì CN mùa Đông tới. Chưa đến nỗi bán đứt, song bị đem cho “đi ở” là điều gần như chắc chắn đối với Zaha.

Thôi thì tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Làm sai giờ biết kêu ai. Có chăng, Zaha lúc này chỉ còn biết trách bản thân đã không thể vượt qua dục vọng thấp hèn mà giờ phải chịu cảnh bị “đì” lên “đì” xuống!

Theo Tri thức trẻ

HLV Fergie xứng danh anh hùng nhất

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Chiến tích đoạt Cup FA năm 1990 đã cho phép MU quay trở lại đấu trường châu Âu sau năm năm vắng mặt.

Sir Alex cảnh báo dân... cá độ

Thứ 6, 04/10/2013 | 08:07
Trong cuộc trả lời phỏng vấn được cho là quy mô nhất kể từ ngày nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson khẳng định không đời nào trở lại dẫn dắt M.U và khuyên giới cá cược không nên đặt tiền vào cửa ông trở lại làm HLV.

MU sa sút thảm hại: Vì đâu nên nỗi?

Thứ 5, 03/10/2013 | 07:50
Vẫn biết giai đoạn chuyển giao giữa hai “triều đại” Sir Alex - David Moyes sẽ khiến MU đi lệch ra khỏi quĩ đạo chiến thắng truyền thống song việc “Quỷ đỏ” sa sút thảm hại như lúc này là điều khiến các Manucians không khỏi thất vọng. Vì đâu, MU ra nông nỗi này?

Moyes bắt nhịp chậm tại MU: Muốn nhanh thì phải từ từ

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:15
Với việc MU để thua 2/5 trận đầu tiên của mùa giải, thêm vào đó lại là 1 trận hòa đã khiến cho Moyes đối diện với rất áp lực trên chiếc ghế thuyền trưởng. Thành tích yếu kém cho thấy Moyes vẫn chưa bắt nhịp với công việc mới tại Old Trafford.

'Van Persie không hạnh phúc ở Man Utd'

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:14
Chân sút người Hà Lan được cho là bất phục HLV David Moyes và phiền lòng vì khởi đầu không như ý của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Jose Mourinho: Vẫn là vua võ mồm

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:37
Jose Mourinho không từ bỏ thói quen của ông khi tìm cách bài bác David Moyes ngay trước cuộc đọ sức Chelsea-M.U đêm qua.

David Moyes không có nhiệm vụ thỏa mãn bất kỳ ai

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:41
Nói một cách ngắn gọn, David Moyes sẽ được yêu mến bởi những chiếc cúp ông mang về chứ không phải bởi những cầu thủ ông đưa tới.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.