Tôn Lệ và Đặng Siêu đã bí mật kết hôn?

Tôn Lệ và Đặng Siêu đã bí mật kết hôn?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mấy ngày nay, báo chí Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin, cặp diễn viên của "Mật ngọt" đã bí mật kết hôn vào đầu năm ngoái.

Tôn Lệ và Đặng Siêu quen nhau từ năm 2006, sau khi đóng cặp trong "Mật ngọt "của đạo diễn Cao Hy Hy. Sau khi bộ phim đóng máy, hai người chính thức thành đôi trong sự ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Dù có khá nhiều tin đồn về việc tan hợp, nhưng cho đến giờ, tình yêu của cặp đôi vẫn rất đẹp và bền vững.

Tôn Lệ - Đặng Siêu, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: 67)

Sau hơn 3 năm gắn bó, cặp đôi này đã sẵn sàng cùng nhau lên xe hoa. Tháng 4/2009, họ bị bắt gặp đang đi sắm đồ, dọn nhà về sống chung. Tháng 7 cùng năm, Tôn Lệ và gia đình có buổi gặp gỡ với bố mẹ Đặng Siêu và tháng 10, người ta thấy ngón tay áp út của Tôn Lệ đeo nhẫn.

"Mật ngọt" - bộ phim xe duyên cho Đặng Siêu và Tôn Lệ (Ảnh: Sohu)

Mới đây, Tài tử "Tân Ỷ thiên đồ long ký" đã tiết lộ với báo giới, anh và bạn gái Tôn Lệ đã đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật của anh năm ngoái 8/2. Nam diễn viên "Mật ngọt" chia sẻ, anh và vợ không hề muốn giấu giếm chuyện hôn sự, tuy nhiên cả hai quá bận rộn nên chưa thể làm tiệc mời mọi người.

Đặng Siêu cũng cho biết, sau khi hoàn thành bộ phim "Tứ đại danh bộ" vào cuối năm nay, anh và Tôn Lệ sẽ tổ chức đám cưới: "Bạn bè sẽ giúp tôi tổ chức một bữa tiệc thật tuyệt vời, đó là món quà tôi dành cho vợ".

Tôn Lệ và Đặng Siêu được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đều đang có sự nghiệp rất ổn định và đều là ngôi sao được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Những khoảnh khắc đẹp của Tôn Lệ - Đặng Siêu:

Chi Mai (tổng hợp)