Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này

Thứ 6, 22/04/2022 | 19:36
0
Bóng đá là trò chơi về chiến thuật. Nhưng tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này.
Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này

5. Luka Modric (Real Madrid)
Modric là một trong những ngôi sao của Real Madrid mùa giải 2021/22. Cầu thủ 36 tuổi đã không có phong độ cao ở mùa giải trước và được cho là sẽ bắt đầu mờ nhạt ở mùa giải này. Nhưng dần dần, tiền vệ người Croatia đã lấy lại phong độ cao nhất ở cuối mùa giải 2021/22.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này (Hình 2).

Trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid, Modric đã ghi được 3 bàn thắng và có 9 đường kiến ​​tạo. Điều đó không tệ đối với một cầu thủ 36 tuổi được cho là đang ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp, phải không?

4. Bukayo Saka (Arsenal)
Saka đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau khi bỏ lỡ quả penalty quan trọng cho đội tuyển Anh trong loạt luân lưu với Italia ở chung kết EURO 2020. Khi đó Saka mới 19 tuổi và rất khó để các cầu thủ trẻ có thể giữ vững phong độ trong bối cảnh quá nhiều chỉ trích.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này (Hình 3).

Nhưng Saka đã vượt qua mọi khó khăn và trở thành một trong những cầu thủ người Anh hay nhất mùa này. Anh đã ghi 11 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Mikel Arteta cho đến nay ở mùa giải này.

3. Cristiano Ronaldo (Manchester United)
Trong cả sự nghiệp, Ronaldo vẫn luôn phải chiến đấu chống lại những chỉ trích. Mùa giải này cũng không ngoại lệ dù anh đã 37 tuổi. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã một lần nữa làm im lặng những nghi ngờ về phía mình. Anh hiện đã ghi 2 hat-trick ở Premier League mùa này.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này (Hình 4).

Ronaldo cũng có nhiều lần cứu thua cho Quỷ đỏ ở vòng bảng Champions League. Anh đã ghi bàn thắng muộn trước Villarreal và Atalanta và tâm lý tốt của anh đã được thể hiện một lần nữa trong mùa giải này.

2. Mohamed Salah (Liverpool)
Salah đã có phong độ thăng hoa cho Liverpool trong nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên, việc thua trận chung kết AFCON 2021 và sau đó không được dự World Cup dường như đã ảnh hưởng xấu đến phong độ của anh. Việc hợp đồng với Liverpool sắp kết thúc cũng khiến tâm lý của anh bị ảnh hưởng.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này (Hình 5).

Trong 10 trận đấu trước trận gặp MU vào cuối tuần trước, Salah chỉ ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 1 đường kiến ​​tạo. Nhưng ở trận đấu quan trọng này, ngôi sao người Ai Cập đã lập 1 cú đúp và có 1 kiến tạo để giúp The Kop giành chiến thắng 4-0. Tổng cộng, Salah đã ghi được 30 bàn thắng và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo trong 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool cho đến thời điểm này.

1. Karim Benzema (Real Madrid)
Benzema đang có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp với Real Madrid ở tuổi 34. Tầm quan trọng của anh chưa bao giờ rõ ràng như thời điểm này, khi Real Madrid nỗ lực giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc mùa này (Hình 6).

Benzema từng bị coi là cái bóng của Ronaldo trong một thập kỷ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đã tự khẳng định được vị trí của mình trong lịch sử Los Blancos. Anh đã ghi 39 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trong 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid cho đến thời điểm này.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay

Thứ 5, 21/04/2022 | 20:11
Những cầu thủ với kỹ thuật xuất chúng là điểm nhấn thu hút khán giả của môn thể thao vua. Dưới đây là top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.