Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay

Thứ 5, 21/04/2022 | 20:11
0
Những cầu thủ với kỹ thuật xuất chúng là điểm nhấn thu hút khán giả của môn thể thao vua. Dưới đây là top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay.
Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay

5. Kevin De Bruyne (Manchester City)
De Bruyne là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất hiện nay. Anh là một cầu thủ sáng tạo và có kỹ thuật hoàn hảo cũng như sở hữu một bộ kỹ năng toàn diện. Tuyển thủ Bỉ có khả năng thực hiện những đường chuyền không thể tin được cho các đồng đội.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay (Hình 2).

Trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo. Nếu Man City giành được chức vô địch Premier League, anh sẽ một lần nữa tranh giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA" sau khi đã giành được giải này 2 mùa trước.

4. Thiago Alcantara (Liverpool)
Thiago là một trong những tiền vệ trung tâm hiệu quả nhất trong thế hệ của mình. Sau 7 năm tuyệt vời với Bayern Munich, anh đã gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2020. Thiago là một chuyên gia rê dắt bóng. Khả năng đỡ bước một và thực hiện các cú xoay người nhanh chóng khiến anh trở nên khó nắm bắt ở giữa sân.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay (Hình 3).

Sau khởi đầu có phần sa sút ở mùa 2021/22, Thiago đã trở lại với phong độ tốt nhất hiện tại. Anh đã thực hiện 111 lần thu hồi bóng, thắng 91 pha tranh chấp tay đôi và đưa ra 74 đường chuyền dài chính xác ở Premier League mùa này. Thiago đã ghi được hai bàn thắng và cung cấp ba đường kiến tạo trong 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này.

3. Lionel Messi (Paris Saint-Germain)
Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh cũng là một trong những cầu thủ hay nhất. Tuy nhiên, Messi không thực hiện những pha đi bóng hào nhoáng hay sử dụng nhiều động tác bằng chân cầu kỳ. Anh vượt qua các hậu vệ bằng một lắc người đơn giản, những pha chạm bóng khéo léo và khả năng thực hiện những pha ngoặt bóng chóng mặt.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay (Hình 4).

Messi đã ghi những bàn thắng solo tuyệt vời và kỹ thuật của anh ấy là không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina không có được phong độ cao nhất trong mùa giải này. Anh mới ghi được 3 bàn sau 21 lần ra sân tại Ligue 1 cho đến nay. Trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2021/22, Messi đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến tạo.

2. Pedri (Barcelona)
Pedri được vinh danh là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" tại EURO 2020. Anh có trình diễn nổi bật cho ĐT Tây Ban Nha trong hành trình vào đến bán kết của giải đấu. Pedri sở hữu kỹ thuật thượng thừa và có tất cả các tố chất của một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Pedri điều hướng không gian chật hẹp một cách dễ dàng và thông minh, duy trì sự bình tĩnh ngay cả trong các tình huống áp lực cao.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay (Hình 5).

Trong 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho Barcelona, Pedri đã ghi được 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Thật không may, mùa giải của Pedri đã bị cắt ngắn do chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải trong cuộc chạm trán với Eintracht Frankfurt ở Europa League.

1. Luka Modric (Real Madrid)
Modric là cầu thủ duy nhất ngoài Cristiano Ronaldo và Lionel Messi giành Quả bóng vàng trong 13 năm qua. Không nghi ngờ gì, cầu thủ của Real Madrid là một trong những tiền vệ hoàn thiện nhất mọi thời đại. Anh cũng là một trong những cầu thủ đán xem nhất trong lịch sử của môn thể thao vua.

Giải khác - Top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới hiện nay (Hình 6).

Modric có khả năng lướt qua đối thủ nhờ khả năng áp sát đáng kinh ngạc và trí thông minh chiến thuật. Anh cũng có thể thực hiện nhiều đường chuyền khác nhau và đã thành thạo kỹ năng chuyền 'trivela'. Pha kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn ở trận đấu với Chelsea là ví dụ rõ ràng nhất. Trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Modric đã ghi 3 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Top 5 CLB có phong độ tốt nhất châu Âu hiện nay

Thứ 4, 16/03/2022 | 11:36
Mùa giải bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn cao trào và các CLB rất cần giữ được phong độ cao. Dưới đây là Top 5 CLB có phong độ tốt nhất châu Âu hiện nay.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Jurgen Klopp: Người viết nên trang sử hào hùng cho CLB Liverpool

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:32
Trong bóng đá, người đến kẻ đi là lẽ thường. Thế nhưng có những cuộc chia ly mà cả đôi bên đều tiếc nuối.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.