Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè

Thứ 4, 27/07/2022 | 16:31
0
Mùa giải mới của Premier League chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ bắt đầu. Hay cùng điểm qua top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè

1. Anthony Martial
Anthony Martial của Man United trông như một người đàn ông mới trước mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn ở 3 trong 4 trận đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ cho đến nay.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè (Hình 2).

Chú thích ảnh

Anh đã gây ấn tượng với Ten Hag đến mức HLV người Hà Lan không còn muốn bán anh vào mùa hè này. Với việc Man United còn thiếu sót trong hàng công, Martial có cơ hội để gây ấn tượng và xoay chuyển sự nghiệp của anh.

2. William Saliba
Hậu vệ William Saliba của Arsenal vẫn chưa ra sân thi đấu cho câu lạc bộ. Cầu thủ người Pháp gia nhập Arsenal từ St Etienne vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè (Hình 3).

Saliba đã trải qua một số thời gian cho mượn ở Pháp và gây ấn tượng mạnh ở Marseille mùa trước. Cuối cùng thì anh ấy cũng có thể ra sân trong một môi trường cạnh tranh cho Arsenal sau những màn trình diễn trước mùa giải.

3. Gabriel Jesus
Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Arsenal đã thành công và có vẻ sẽ là người lấp đầy khoảng trống mà Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette để lại.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè (Hình 4).

Jesus có 4 bàn trước mùa giải, trong đó có 2 bàn vào lưới Everton và Chelsea. Bàn thắng của cầu thủ 25 tuổi vào lưới Chelsea thật đặc biệt. Jesus đã đánh bại thủ môn Edouard Mendy của Chelsea trước khi lăn ra ăn mừng.

4. Eric Bailly
Người đàn ông bị lãng quên của Man United, Eric Bailly là một cầu thủ khác đã nắm bắt cơ hội để gây ấn tượng với HLV mới Ten Hag. Hậu vệ này đã ra sân thường xuyên cho Quỷ đỏ trong giai đoạn trước mùa giải.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè (Hình 5).

Anh đã gây ấn tượng với người hâm mộ với những pha cướp bóng nhanh như chớp ở giữa sân, dẫn đến các bàn thắng vào lưới Liverpool và Melbourne Victory. Tốc độ của Bailly có thể hữu ích cho Ten Hag, người thích đội của mình chơi pressing tầm cao.

5. Leon Bailey
Leon Bailey đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Premier League mùa trước sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh lắt léo đã làm việc chăm chỉ trong mùa hè này để đảm bảo rằng mùa giải thứ hai của anh với Aston Villa sẽ tốt hơn so với mùa đầu tiên.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè (Hình 6).

Bailey ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Man United và nhận được sự tán thưởng của HLV Steven Gerrard.

Một số gương mặt nổi bật
Một số cầu thủ khác cũng gây ấn tượng là Erling Haaland, Darwin Nunez và Joao Palhinha.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ trẻ có thể đột phá tại Premier League mùa tới

Thứ 2, 11/07/2022 | 22:00
Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ trẻ có thể có một mùa giải đột phá tại Premier League 2022/23.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?