Top 5 cầu thủ quyết định cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ 2, 28/02/2022 | 15:26
0
MU, Arsenal, Tottenham, West Ham, Wolves đang cạnh tranh suất dự Champions League 2022/23. Dưới đây là 5 cái tên nổi bật có thể quyết định cuộc đua trên.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ quyết định cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

5. Jarrod Bowen (West Ham United)

West Ham United đã khởi đầu mùa giải rất chói sáng và từ đó lọt vào top 6 trên BXH. HLV David Moyes đã làm một công việc đáng khen ngợi tại West Ham nhưng họ sẽ phải cố gắng hơn nếu muốn có vé dự Champions League 2021/22. Cho đến nay, câu lạc bộ thành London đã tích lũy được 45 điểm sau 27 trận và có vẻ hơi thiếu nhất quán trong vài tuần qua. Những chân sút hàng đầu của họ là Michail Antonio và Jarrod Bowen vẫn là hai cầu thủ quan trọng nhất trong cách vận hành lối chơi của Moyes.

Cầu thủ thứ hai có phong độ cao hơn và đã đóng góp vào hơn 35,55% số bàn thắng của West Ham ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Anh đã ghi 8 bàn thắng và thực hiện 10 pha kiến ​​tạo trong 27lần ra sân ở giải đấu mùa này.

Tốc độ tuyệt vời và động tác chân nhanh nhẹn của Bowen luôn giúp cầu thủ này luôn hoạt động hiệu quả trong tấn công. Bowen sẽ vẫn quan trọng trong các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trong năm trận đấu tiếp theo bao gồm đối đầu với Liverpool, Tottenham Hotspur và Wolves.

4. Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được liên hệ để chuyển đến Manchester United vào mùa hè năm ngoái. Thật không may cho Quỷ đỏ khi họ thiếu dứt khoát về trường hợp này. Điều đó đang được nói tới vào lúc này, Ruben Neves chứng minh rằng Manchester United lẽ ra phải dốc toàn lực để ký hợp đồng với anh chàng này càng sớm càng tốt.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ quyết định cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh (Hình 2).

Ruben Neves đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh

Neves giờ đang có phong độ tuyệt vời tại Wolves trong mùa giải này, xuất hiện với những bàn thắng đúng lúc và tạo ra lối chơi từ hàng tiền vệ lùi sâu. Sự hiện diện của anh ấy ở trung tâm của sân đã giúp quyết định nhịp độ của trận đấu. Với lịch thi đấu tương đối dễ dàng hơn trong năm trận đấu tới, Ruben Neves phải là công cụ giúp Wolves tận dụng tối đa.

3. Bukayo Saka (Arsenal)

Một trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất của Premier League là Bukayo Saka. Hàng công của Arsenal đã cho thấy sự trưởng thành và kiên cường khi còn rất trẻ. Cầu thủ 20 tuổi cho đến nay đã ghi được 7 bàn thắng và có 4 kiến ​​tạo chỉ sau 22 trận bắt đầu mùa này. Với sự đa năng của mình khi chơi gần như ở mọi nơi trên hàng công, Saka là cầu thủ quan trọng cho Arsenal của Mikel Arteta. Saka là một trong những cầu thủ ổn định nhất của Pháo thủ và sẽ được xem xét để tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu còn lại.

Arsenal chỉ phải đối mặt với một đội trong top 10 trong năm trận đấu tiếp theo là Liverpool. Họ sẽ tìm cách tận dụng cơ hội này và Saka sẽ phải đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch đó.

2. Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ quyết định cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh (Hình 3).

Tottenham cần 1 Kane hay nhất ở giai đoạn sắp tới

Kane đã ở nửa đầu màu giải này nhưng giờ, anh đã chơi tốt hơn trong vài trận đấu vừa qua. Bất chấp phong độ tệ hại, Kane đã có 8 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo thành công ở mùa giải này. Cho đến nay, Kane vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League. Tottenham sẽ có một số trận đấu khó khăn được sắp xếp trong năm trận đấu tiếp theo, liên quan đến việc đối mặt với Manchester United và West Ham United. Họ sẽ trông chờ rất nhiều vào Kane để đánh bại những đối thủ này, qua đó cải thiện vị trí.

1. Bruno Fernandes (Manchester United)

Không có cầu thủ nào ở Premier League lúc này bị chỉ trích nhiều như Bruno Fernandes dù cho lúc này, anh vẫn ra sân hàng tuần và thi đấu đầy đủ cho Man United. Khả năng sáng tạo tuyệt vời, cần mẫn, ghi bàn tốt của Fernandes là một tài sản cho Man United. Mặc dù không đạt phong độ cao nhất, Fernandes vẫn ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Man United trong giải đấu mùa này với Cristiano Ronaldo.

Man United đối mặt với Man City, Tottenham và Liverpool trong ba trận đấu tiếp theo của họ. Để vượt qua 3 đối thủ khó nhằn này, Man United sẽ cần 1 Fernandes ở phong độ cao nhất.

DUY PHONG

Man United: Muốn hết bất ổn, phải biết thắng nhiều

Thứ 7, 19/02/2022 | 08:42
Đang có những bất ổn trong phòng thay đồ của Man United. Và cách duy nhất để chấm dứt những tin đồn rạn nứt là giành chiến thắng trong các trận đấu liên tục.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.