Man United: Muốn hết bất ổn, phải biết thắng nhiều

Thứ 7, 19/02/2022 | 08:42
0
Đang có những bất ổn trong phòng thay đồ của Man United. Và cách duy nhất để chấm dứt những tin đồn rạn nứt là giành chiến thắng trong các trận đấu liên tục.
Thể thao - Man United: Muốn hết bất ổn, phải biết thắng nhiều

Một MU đầy bất ổn
Bất chấp chiến thắng 2-0 trước Brighton vào giữa tuần, những thông tin về tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ Man United vẫn tràn lan trên báo chí cũng như MXH.

Đây vẫn đang là một mùa giải khó khăn cho Man United. Họ đã có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, các cầu thủ bằng mặt nhưng không bằng lòng và còn có thêm những bất đồng từ phía CĐV với đội bóng.

Ở thời điểm hiện tại, Man United vẫn đang chật vật trong cuộc đua giành một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Sau chiến thắng tại trận đấu bù vòng 18 Premier League trước Brighton vào thứ Ba, nhiều người cho rằng áp lực sẽ giảm bớt với Quỷ đỏ trước một loạt trận quan trọng khác, bao gồm 2 lượt đi - về với Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, thay vào đó đã có nhiều báo cáo về những tranh chấp trong phòng thay đồ.

Thể thao - Man United: Muốn hết bất ổn, phải biết thắng nhiều (Hình 2).

MU vẫn đang chìm trong bất ổn và khủng hoảng

Vài tháng trước, Anthony Martial và Jesse Lingard đăng những lời oán trách trên mạng xã hội sau những bình luận của Ralf Rangnick với báo chí. Và bây giờ Marcus Rashford đã tham gia cùng họ.

Tuyển thủ Anh đã phản ứng trong tuần này trước những tuyên bố về sự chia rẽ trong phòng thay đồ giữa các cầu thủ Anh và phe do Cristiano Ronaldo dẫn đầu.

Rashford đã rất tức giận và cho rằng câu chuyện đã được dựng lên. Và điều dễ hiểu là cầu thủ 24 tuổi "không có vấn đề gì" với Ronaldo, trong khi các nguồn tin khác cho rằng những câu chuyện về chia rẽ phòng thay đồ là bịa đặt.

Thực tế thì không có lửa làm sao có khói. Bất kỳ đội bóng nào cũng có những xung đột âm ỉ. Chỉ là nó có bùng lên thành đám cháy to hay không mà thôi.

Man United muốn chấm dứt tất cả những tin đồn về lục đục nội bộ. Tuy nhiên, họ không thể che giấu một thực tế là đã có những nghi ngờ về sự phù hợp của Rangnick với ghế HLV của MU. Ngoài ra, còn có những chỉ trích về cách thức huấn luyện của ông thầy người Đức.

Có một thứ có thể chắc chắn là hầu hết các cầu thủ đều nghi ngờ về tương lai khi Rangnick sẽ chỉ làm HLV tới cuối mùa giải trước khi chuyển lên vai trò cố vấn.

Chừng nào còn những nghi ngờ về khả năng dự Champions League ở mùa giải tới, sẽ có những cuộc nói chuyện về việc Ronaldo ra đi, hợp đồng hết hạn của Paul Pogba và một Giám đốc điều hành mới vẫn đang được tìm kiếm.

Chỉ có chiến thắng mới dập tắt được các tin đồn
Đó là một câu lạc bộ cảm thấy bị mắc kẹt trong một vòng xoáy. Những nỗ lực nhằm thoát khỏi hoàn cảnh bế tắc dường như vẫn đang thất bại.

Màn trình diễn trước Brighton tốt hơn trong hiệp hai dù đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người. Nhưng cuối tuần này họ phải đối mặt với Leeds. Đội bóng của Marcelo Bielsa có thể đang đứng thứ 15 trên BXH nhưng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi.

Lần cuối cùng các cổ động viên của Man United đến sân Elland Road ở Premier League là vào năm 2003 khi họ chiến thắng nhờ bàn thắng của Roy Keane ở phút 81.

Thể thao - Man United: Muốn hết bất ổn, phải biết thắng nhiều (Hình 3).

Chỉ có những chiến thắng liên tục mới giúp đội bóng dập tắt mọi bất ổn

Ở thời điểm hiện tại, đội trưởng của MU là Harry Maguire đang không có được khả năng ghi bàn cũng như sự tự tin như Keane năm nào.

Các cổ động viên của Quỷ đỏ sẽ không chỉ hy vọng vào bàn thắng từ đội trưởng của họ vào tối Chủ nhật mà còn là màn thể hiện sự lãnh đạo và sự thống nhất có thể khắc phục mọi điều đã được nói ngoài sân cỏ.

Nếu đội bóng này có thể tiếp tục chiến thắng từ nay tới cuối mùa, không chỉ ở giải VĐQG mà còn ở Champions League, thì điều đó không chỉ giúp họ tự tin mà còn dập tắt những lời xì xào bất mãn.

Trong khi cả đội đang cố gắng thể hiện rằng họ là "United" (thống nhất), thì một chiến thắng trong cuộc đụng độ với một trong những đối thủ khó chịu nhất của họ là cách tốt nhất để chứng minh điều đó.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Carragher: 'MU nên bán Ronaldo luôn và ngay'

Thứ 7, 19/02/2022 | 08:02
Cựu trung vệ Jamie Carragher đã chỉ trích Man United rằng họ sẽ mắc "sai lầm" nếu tiếp tục giữ ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.