Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng

Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng

Thứ 5, 25/05/2017 | 15:59
0
Dưới bàn tay của các kỹ sư lành nghề, những chiếc xe đạp ra đời ngày càng có kiểu dáng bắt mắt và hữu dụng hơn với phong cách từ tân cổ điển tới hiện đại…

1) Archont:

Chiếc xe được hãng Ono Bikes của Serbia thiết kế và chế tạo thủ công, với khung thép không gỉ, lớp vỏ ngoài được hoàn thiện bằng sợi các-bon. Chiếc xe có tốc độ tối đa lên đến 80 km/giờ. Archont được phát triển quanh một khung thép hình trụ và được uốn cong để đạt đến vẻ ngoài tối giản. Sản phẩm này nặng khoảng 55 kg, sử dụng động cơ sau 7 kW chạy bằng pin 72V/20Ah hoặc 74V/23Ah. Bên cạnh bàn đạp với cần chuyển số bằng tay, xe còn được lắp sẵn ứng dụng di động, cho phép người lái sử dụng điện thoại thông minh như bảng điều khiển. 

Archont có giá từ 2.000 đến 10.500 USD tùy theo hệ truyền động. 

Thú chơi - Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng

 Chiếc xe Archont có giá từ 2.000 đến 10.500 USD tùy theo hệ truyền động. 

2) GoCycle G3:

Chiếc đạp điện này có tốc độ tối đa 20 dặm/giờ và đi được 50 dặm trong một lần sạc. Chiếc xe có kiểu dáng thanh thoát thọn gọn vì tất cả pin, dây đai truyền động đều được giấu kín trong khung magie. Xe được trang bị một đèn pha và bảng điều khiển đa chức năng tích hợp trên tay lái. Đây là chiếc xe mà giới nhà giàu đang ưa chuộng.

Giá của nó dao động từ khoảng 4.500 đến 4.900 USD.

Thú chơi - Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng (Hình 2).

 GoCycle G3 là mẫu xe đang được giới nhà giàu ưa chuộng

 3) Super 73

Là sản phẩm của Lithium Cycles. Bộ khung xe được thiết kế theo hướng tuỳ biến, dưới dạng khối hình thang thay vì khối hình tam giác theo quy chuẩn công nghiệp. Sản phẩm chạy bằng pin lithium-ion chất lượng cao và động cơ 1000 Watt. Xe có quãng đường tối đa 20 dặm và tốc độ di chuyển thoải mái xấp xỉ 48 km/giờ. Các chi tiết chủ chốt như phần yên xe được gợi cảm hứng từ những mẫu thiết kế xe máy của thập niên 1970. Màn hình LCD tích hợp cho phép người lái điều chỉnh tốc độ tối đa.

Chiếc xe có giá khoảng 2.300 USD.

Thú chơi - Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng (Hình 3).

 Super 73 có bộ khung được thiết kế theo hướng tùy biến

 4) Volata:

Chiếc xe đa năng có hệ thống dẫn đường với đầy đủ các công nghệ hiện đại như bộ chuyển hướng điện tử, định vị GPS, đèn tự động, hệ thống truyền động cơ động và còi. Sản phẩm được thiết kế để di chuyển trên nhiều địa hình, kể cả địa hình mạo hiểm nhờ lốp xe được thiết kế rộng hơn tiêu chuẩn. Ngoài ra trên xe còn được trang bị một ứng dụng điện thoại thông minh kết nối với xe để kích hoạt còi và thiết bị GPS, nhằm theo dõi và đề phòng trộm cắp.

 Giá của chiếc xe khoảng 3.499 USD.

Thú chơi - Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng (Hình 4).

 Volata là chiếc xe đa năng có hệ thống dẫn đường hiện đại

5) Tribel Gran Tourismo - Smikeson:

Chiếc xe Tourismo được hãng Smikeson thiết kế dành cho trẻ em, với 4 bánh và hệ thống lái gần như một chiếc xe hơi. Chiếc xe nổi bật với khung bằng nhôm hoặc thép, phía trước được lắp một tấm chắn gió bằng gỗ, cặp bàn đạp bằng gỗ sồi hoặc gỗ cây lê.

Giá của chiếc xe là từ 422 đến 660 USD.

Thú chơi - Top 5 mẫu xe đạp điện 'hút hồn' dân mạng (Hình 5).

 Tourismo được thiết kế dành riêng cho trẻ em có giá đến 660 USD

Đ.H (tổng hợp)

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.