Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG

Thứ 3, 01/11/2022 | 16:27
0
Hợp đồng của Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này và có nhiều khả năng anh sẽ không gia hạn. Dưới đây là 5 người có thể thay thế La Pulga.
Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG

1. Mohamed Salah
Ngôi sao của Liverpool trong nhiều năm là một trong những tiền đạo ổn định và nguy hiểm nhất ở châu Âu. Cầu thủ 30 tuổi vừa ký hợp đồng gia hạn với số tiền lớn vào mùa hè để củng cố vị thế của Liverpool nhưng PSG với sức mạnh tài chính khổng lồ sẵn sàng chi đậm để có anh.

Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG (Hình 2).

Lữ đoàn đỏ cũng cho thấy với sự ra đi của Sadio Mane vào mùa hè năm ngoái rằng họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho ngay cả những ngôi sao lớn nhất của họ. Và PSG được cho là rất quan tâm đến tiền đạo người Ai Cập trước đây.

2. Gabriel Martinelli
Martinelli đã thực sự đạt phong độ cao ở mùa này. Arsenal đang dẫn đầu BXH Premier League với cầu thủ người Brazil hiệu quả và ổn định hơn rất nhiều nơi tuyến đầu. Và ở tuổi 21, Martinelli vẫn còn vài năm nữa để phát triển hơn nữa thành một siêu sao.

Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG (Hình 3).

Trong khi PSG có xu hướng ký hợp đồng với những cái tên đã thành danh, một động thái cho Martinelli có thể giúp giảm nguy cơ gây bất ổn thêm cho phòng thay đồ. Câu lạc bộ đã gặp khó khăn trong suốt mùa giải với những tin đồn về sự rạn nứt giữa Kylian Mbappe và Neymar và việc ký hợp đồng với một tên tuổi lớn khác có thể góp phần vào sự bất an.

3. Marcus Rashford
Sự trở lại phong độ của Marcus Rashford có thể làm dấy lên những tin đồn về việc tiền đạo này sẽ hoàn tất việc chuyển sang Pháp. Sản phẩm của lò đào tạo MU từ lâu đã được PSG quan tâm, với các báo cáo thậm chí còn chỉ ra rằng cá nhân Mbappe rất muốn Rashford gia nhập cùng anh.

Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG (Hình 4).

Rashford đang hạnh phúc với tân HLV Erik ten Hag và một tương lai khá sáng sủa tại Man United. Nhưng liệu anh có thể chống lại một động thái lớn vào tháng Giêng để chơi cùng với Mbappe hay không vẫn còn phải xem.

4. Rafael Leao
Rafael Leao là một trong những ngôi sao hot nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và cuộc chiến giành lấy chữ ký của anh sẽ càng trở nên khốc liệt hơn. Cầu thủ tấn công này là nhân tố quan trọng trong chiến tích vô địch Serie A của AC Milan mùa trước và đã giữ được phong độ không thể cưỡng lại ở mùa giải này.

Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG (Hình 5).

Chelsea được biết là đang săn đón cầu thủ 23 tuổi nhưng các báo cáo hồi đầu tháng cho thấy họ có thể có sự cạnh tranh lớn. PSG được cho là đã xác định Leao là sự thay thế tiềm năng cho Messi hoặc Mbappe và đang theo dõi rất sát.

5. Pierre-Emerick Aubameyang
Tiền đạo 33 tuổi đại diện cho một lựa chọn khác cho câu lạc bộ thành Paris. Trong khi những người khác trong danh sách này đang ở đỉnh cao sự nghiệp, phong độ tuyệt vời hoặc thể hiện quá mức khi còn trẻ, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là một lựa chọn an toàn hơn.

Giải khác - Top 5 ngôi sao có thể thay Messi tại PSG (Hình 6).

Tiền đạo người Gabon đã chuyển đến Barcelona và Chelsea trong năm nay và cố gắng tạo ra ảnh hưởng với khả năng ghi bàn của mình trong cả hai lần. Aubameyang có thể đưa ra một lựa chọn ngắn hạn nếu những người khác không hiệu quả và ESPN báo cáo rằng câu lạc bộ Pháp đã để mắt đến anh gần đây. Auba cũng đã từng làm việc với huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier khi cả hai cùng nhau ở Saint Etienne cách đây 10 năm.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Điểm tin tối 31/10: Messi sắp sang Mỹ chơi bóng

Thứ 2, 31/10/2022 | 20:42
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 31/10. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.