Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới

Thứ 5, 14/04/2022 | 10:44
0
Man United chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng chính thức của đội bóng. Dưới đây là top 5 ngôi sao MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới.
Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới

1. Aaron Wan-Bissaka
Wan-Bissaka được mua về từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng nhưng đã gây thất vọng nặng nề. Anh không cho thấy khả năng tấn công đủ tốt và thời gian gần đây cũng rất sơ hở trong phòng ngự. Cầu thủ người Anh đã bị Ralf Rangnick cắt suất đá chính để nhường cho Diogo Dalot.

Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới (Hình 2).

Với việc Ten Hag thích những hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt, Wan-Bissaka gần như không có cơ hội ra sân tại Man United nữa. Hiện Quỷ đỏ đang tính tới phương án bán anh để thu lại khoảng một nửa số tiền 50 triệu bảng lúc mua về. Burnley, Everton và Crystal Palace là những bến đỗ tiềm năng cho hậu vệ phải này.

2. Anthony Martial
Martial đã trải qua một mùa giải kém cỏi và sự thiếu tự tin khiến anh bị đem cho Sevilla mượn ngay trong tháng Giêng. Nhưng tại Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp cũng không thể hiện được nhiều và sẽ bị trả lại vào cuối mùa.

Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới (Hình 3).

Ten Hag ưa dùng các tiền đạo có khả năng áp sát bên phần sân đối phương cũng như chịu khó di chuyển. Chính vì thế, Martial sẽ không có cửa ở lại. Anh từng được coi là một thần đồng sáng giá nhưng hiện tại đang sa sút không phanh. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp cũng sẽ bị bán.

3. Cristiano Ronaldo
Ronaldo chắc chắn là cầu thủ phải lo lắng nhất khi Ten Hag đến. Anh vừa quá già lại không phải mẫu tiền đạo chịu khó di chuyển mà ông thầy người Hà Lan muốn. Trên hết, CR7 cũng sẽ không muốn ở lại nếu MU không có vé dự Champions League.

Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới (Hình 4).

Nếu muốn hoàn thành hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ, Ronaldo sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị. Tuy nhiên, điều này sẽ khó xảy ra vì anh là mẫu cầu thủ luôn khao khát những kỷ lục ghi bàn và danh hiệu. Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đang khá mờ mịt.

4. David de Gea
De Gea được coi là một trong những thủ môn có khả năng phản xạ xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, ngoài điểm mạnh này, anh lại có rất nhiều điểm yếu. Trong kỷ nguyên hiện đại, các thủ môn được kỳ vọng sẽ có khả năng triển khai bóng từ phía sau và sẵn sàng đóng vai trò thủ môn quét. Nhưng đây là điều mà De Gea không thể làm được.

Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới (Hình 5).

Do không có tố chất chơi bóng bằng chân, De Gea đã không còn được HLV Luis Enrique sử dụng tại ĐT Tây Ban Nha. Sẽ không ngạc nhiên khi De Gea trở thành một trong những ngôi sao đầu tiên bị Ten Hag bỏ rơi. Tuy nhiên, sẽ khó có việc anh rời MU vì mức lương quá cao của mình.

5. Scott McTominay
McTominay là người thường xuyên đá chính cho Man United trong mùa giải này. Mặc dù anh luôn cố gắng mang lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ thông qua nền tảng thể chất và các pha đánh chặn hay tắc bóng, nhưng lại không cung cấp đủ cho khi đội bóng muốn chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng.

Thể thao - Top 5 'ông sao' MU có nguy cơ mất vị trí khi Ten Hag tới (Hình 6).

Cầu thủ người Scotland không có khả năng điều khiển trận đấu, điều quan trọng trong vai trò tiền vệ tổ chức. Nếu không thể rèn giũa thêm các kỹ năng chuyền bóng, McTominay sẽ rất khó được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU không dám bổ nhiệm Conte vì Ronaldo

Thứ 5, 14/04/2022 | 09:58
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo đã phản đối việc MU bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV khi đội bóng tìm người thay Ole Gunnar Solskjaer.
Cùng chuyên mục

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.