TP. HCM: Xe cứu thương tông chết người rồi bỏ chạy

TP. HCM: Xe cứu thương tông chết người rồi bỏ chạy

Thứ 5, 11/08/2016 | 10:40
0
Sau khi va chạm với 1 chiếc xe máy chạy cùng chiều, nạn nhân bị ngã xuống đường. Từ phía ngược lại, xe cứu thương cán qua khiến ông này chết tại chỗ. Xe cứu thương đã bỏ chạy…

Ngày 11/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân và xác minh chiếc xe cứu thương có liên quan tới vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Ngọc Thanh (sinh năm 1974, ngụ quận Tân Bình) tử vong.

Theo tin tức mới nhận, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng cùng ngày, khi ông Thanh điều khiển xe máy mang BKS: 59H1 – 073.92, lưu thông trên đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM thì xe của ông xảy ra va chạm với một xe máy chưa rõ biển số khiến nạn nhân bị ngã xuống đường.

Xã hội - TP. HCM: Xe cứu thương tông chết người rồi bỏ chạy

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Lúc này, một xe cứu thương chạy hướng ngược lại đã không xử lý kịp nên cán qua người nạn nhân khiến ông Thanh chết tại chỗ.

Tuy nhiên, tài xế xe cứu thương này đã không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe chạy tiếp. Người dân thấy vậy đã truy đuổi theo ghi lại biển số xe và cung cấp cho cơ quan chức năng.

Xã hội - TP. HCM: Xe cứu thương tông chết người rồi bỏ chạy (Hình 2).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ, truy tìm các phương tiện liên quan trong vụ việc trên.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, làm rõ nguyên nhân. Hiện Công an đang truy tìm các phương tiện liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe hay không?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:57
“Cảnh sát cơ động có được kiểm tra ví, cốp xe của người điều khiển phương tiện hay không?" là vấn đề nhiều người thắc mắc.

Ông Putin và ông Tập Cận Bình cam kết một kỷ nguyên hợp tác mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:53
Trong ngày thứ Năm, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cam kết đề ra “một kỷ nguyên mới” với sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Chia rẽ của chính phủ Israel về vấn đề Gaza tràn vào công luận

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:29
Tuần này, chia rẽ trong Chính phủ Israel về cuộc chiến tại Gaza đã tràn vào công luận, sau khi ông Gallant công khai yêu cầu ông Netanyahu đề ra chiến lược rõ ràng.

Hamas: Sửa đổi đề xuất ngừng bắn từ phía Israel dẫn tới bế tắc

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:18
Thứ Tư, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh đổ lỗi những bế tắc về thương lượng ngừng bắn ở Gaza cho Israel và khẳng định lại những nhu cầu chủ chốt về thương lượng.

Bổ sung các nhiệm vụ xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:13
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định bổ sung các nhiệm vụ lập pháp mới vào danh mục, phân công cơ quan thực hiện xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.