Trâm Anh bất ngờ chia sẻ về điều chưa nói trong mối quan hệ với PewPew

Trâm Anh bất ngờ chia sẻ về điều chưa nói trong mối quan hệ với PewPew

Thứ 7, 14/07/2018 | 20:02
0
Xuất hiện tại "Bữa trưa vui vẻ", Trâm Anh cho biết cô và PewPew đang trong giai đoạn tìm hiểu. Đây là điều khá bất ngờ với nhiều người hâm mộ bởi trước đó, cô từng chia sẻ chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới khi vừa chia tay bạn trai.

Hot girl World Cup Trâm Anh mới đây có cuộc hội ngộ với hot streamer PewPew trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trưa 14/7 tại Hà Nội. Ở lần gặp gỡ này, cả hai tỏ ra thoải mái với nhau hơn.

Theo Zing.vn, tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Trâm Anh đã chia sẻ một số chuyện chưa nói về mối quan hệ với PewPew, khẳng định cả hai đang tìm hiểu nhau. Trâm Anh và PewPew đã bật mí một số chuyện sau khi tham gia Mảnh ghép tình yêu.

Sự xuất hiện của PewPew và Trâm Anh tại chương trình được khán giả chú ý. Màn livestream của PewPew và Trâm Anh trên fanpage "Bữa trưa vui vẻ" thu hút tới 15.000 lượt xem cùng lúc và được nhận xét là "kỷ lục".

Trâm Anh bất ngờ chia sẻ về điều chưa nói trong mối quan hệ với PewPew

Trâm Anh cho biết cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Ảnh chụp màn hình/Zing.vn

Khán giả "Bữa trưa vui vẻ" được dịp xem lại màn thả thính của PewPew trên sóng truyền hình. Chia sẻ về việc quay mặt bỏ đi trước khoảnh khắc quyết định, hot streamer cho biết anh cảm thấy chưa được tự tin lắm, tuy nhiên nhìn thấy Trâm Anh vẻ mặt hơi buồn, anh quay lại và trao hoa hồng tỏ tình.

Chia sẻ về khoảnh khắc PewPew bỏ đi, Trâm Anh nghĩ PewPew sẽ không quay lại, cả hai không có dịp quen nhau và cô thấy hơi xấu hổ nếu bị bơ. Trâm Anh trách PewPew trên sóng truyền hình: "Anh là đồ xấu tính, chẳng hiểu tâm lý con gái gì cả", khiến PewPew ngượng ngùng.

Về phía PewPew, anh khẳng định khoảnh khắc tặng hoa trong chương trình Mảnh ghép tình yêu không phải là yếu tố quan trọng, sau khi kết thúc quay hình, cả hai nói chuyện và hiểu nhau hơn.

"Em không áy náy khi quay mình bỏ đi, tuy nhiên khoảnh khắc đó mình không điều khiển được ý chí, bị tình cảm chi phối và quay lại tặng hoa cho Trâm Anh", PewPew khẳng định.

Sau khi giải đáp khúc mắc, MC Quang Minh nhắc lại màn tỏ tình bá đạo của PewPew khi "không ngại ra Hà Nội, chỉ cần có lý do" và hỏi khó: "Sau chương trình các bạn đã hẹn hò bao nhiêu lần rồi?".

Thay lời PewPew, Trâm Anh chia sẻ: "Bọn em đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau". Tuy nhiên cả hai không bật mí đã hẹn hò ở Hà Nội bao nhiêu lần.

Trâm Anh cho biết, sau chương trình hai người thường xuyên nói chuyện. PewPew đã giúp cô vượt qua nhiều lời nói không hay về mình. "Mọi người trên mạng xã hội chỉ trích em có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò. Em khẳng định là không có, lúc đó em đã chia tay rồi", cô gái 9X khẳng định.

Theo Yan, mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những bức ảnh được cho là Trâm Anh ở ngoài đời đã có bạn trai. Theo đó, nhiều người đã phát hiện ra trên một tài khoản instagram cá nhân của một chàng trai thường xuyên đăng tải những hình ảnh được cho là có liên quan đến hot girl Trâm Anh.

Trước những ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng, hot girl Trâm Anh đã khẳng định những bức ảnh mà mọi người phát hiện ra chỉ là một trò đùa từ cậu em thân thiết mà thôi, đồng thời cô cũng cảm thấy quá mệt mỏi với những lời đồn sai sự thật.

Đ.V (Tổng hợp)

Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng

Thứ 7, 07/07/2018 | 14:00
Sự hài hước đầy duyên dáng cùng lòng chân thành đã giúp anh chàng Pew Pew làm cho trái tim của hot girl World Cup Trâm Anh bị lay động.

Lộ tin JustaTee và bạn gái Trâm Anh bí mật làm lễ ăn hỏi

Thứ 5, 29/03/2018 | 08:16
Dù không đăng tải bất cứ thông tin nào trên trang cá nhân, tuy nhiên, thông qua Instagram của một vài người bạn, fan dễ dàng nhận ra chủ nhân của bản hit "Forever Alone" - JustaTee bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái là hot girl Trâm Anh.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.