Trấn Thành yêu Hari Won: Thật giả lẫn lộn

Trấn Thành yêu Hari Won: Thật giả lẫn lộn

Thứ 5, 04/02/2016 | 08:22
0
Lâu lắm rồi dư luận mới lại xôn xao về chuyện tình cảm của một cặp đôi nghệ sĩ, dễ hiểu vì cả Trấn Thành và Hari Won đều nổi tiếng và được lòng công chúng suốt thời gian qua.

Từ hôm qua đến nay, có lẽ thông tin về Trấn Thành - Hari Won nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dư luận. Họ nổi tiếng, họ tài năng và họ đến với nhau giữa muôn vàn câu hỏi thắc mắc, nghi vấn đặt ra...bấy nhiêu đủ để tạo ra sự tò mò và "khao khát" muốn tìm hiểu sự thật của dư luận.

Bắt đầu từ hình ảnh cả hai bị bắt gặp đang hôn nhau, ngay lập tức thông tin và hình ảnh này đã lan với tốc độ chóng mặt. Chỉ mới cách đây chưa tới hai tháng, khi thông tin Hari Won - Tiến Đạt chia tay, Trấn Thành còn đứng ra bảo vệ người mà anh cho là "em gái của mình".

Ấy thế mà nay cả hai lại tay trong tay tình cảm thân thiết, dư luận không thể không đặt câu hỏi "vậy ra những tình cảm anh-em nào giờ mà Trấn Thành luôn khẳng định là lời nói dối?"

Giải trí - Trấn Thành yêu Hari Won: Thật giả lẫn lộn

Người trong cuộc cũng đã lên tiếng vào đêm qua, khẳng định đó là tình yêu chân thành và mọi thứ đều đến rất tự nhiên sau khi chuyện tình Hari Won - Tiến Đạt đã thật sự kết thúc. Khán giả có lẽ không quan tâm nhiều đến chuyện tình yêu là thật hay giả, câu chuyện thật sự bên trong là gì, nhưng có lẽ từ chính cách mà truyền thông đang chuyển tải thông tin theo hướng dư luận lại đang khiến hình ảnh của Trấn Thành và cả Hari Won xấu đi ít nhiều.

Cho dù đúng thật là hai người chỉ mới quen nhau thời gian gần đây (và họ hoàn toàn có quyền làm vậy), nhưng sự mâu thuẫn từ chính Trấn Thành vô tình làm những ai từng ủng hộ tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt cảm thấy...cần phải lên tiếng?!?

Suy cho cùng, đó không phải là chuyện của mình, mọi phát ngôn đều không mang giá trị tác động nào cả. Nhưng đã là nghệ sĩ, và sống nhờ vào tình cảm của khán giả, việc để khán giả quay ra phản ứng với mình có lẽ cũng là điều cả Trấn Thành và Hari Won không mong muốn.

Giải trí - Trấn Thành yêu Hari Won: Thật giả lẫn lộn (Hình 2).

Trấn Thành yêu Hari Won: Thật giả lẫn lộn.</

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.