Trao giải Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6

Trao giải Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6

Chủ nhật, 26/06/2016 | 20:10
0
Nhân Kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6). Ngày 20/6, tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra Lễ trao giải Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6.

Đến dự Lễ trao giải có các đồng chí: TS. Trần Bảo Khánh – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Truyền hình, trưởng ban Tổ chức cuộc thi; nhà báo Trần Việt Hoàng – Trung tâm tin tức VTV24, trưởng ban giám khảo chấm thể loại phóng sự. Đạo diễn Phạm Đông Hồng – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Nghe nhìn Thăng Long, Trưởng Ban giám khảo chấm thể loại Phim ngắn. Cùng sự tham gia của các lãnh đạo các đơn vị phòng khoa trong toàn trường. Cơ quan báo chí truyền thông.

Xã hội - Trao giải Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6

TS. Trần Bảo Khánh – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Truyền hình, trưởng ban Tổ chức cuộc thi (bên trái). Đạo diễn Phạm Đông Hồng –Trưởng Ban giám khảo chấm thể loại Phim ngắn.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, bà Phạm Thanh Huyền – Trưởng Khoa Báo chí trường Cao đẳng Truyền hình, cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thành viên Ban giám khảo, đại diện các cơ quan báo chí đã luôn quan tâm ủng hộ.

Sau gần 6 tháng phát động Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6, Ban tổ chức đã nhận được gần 500 tác phẩm thuộc các thể loại Phóng sự, MV ca nhạc và phim ngắn, phim hoạt hình.

Các tác phẩm thuộc thể loại Phóng sự các em sinh viên đã chịu khó tìm tòi, phát hiện được nhiều đề tài phản ánh những mặt trái của đồi sống xã hội, tính thời sự cao. Thể loại Phim ngắn, phim hoạt hình có nội dung nhân văn, diễn viên diễn xuất tốt. Nhiều tác giả được Ban giám khảo đánh giá là “có nghề”.

Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho các cá nhân và các giải cho phim. Trong đó, giải nhất thể loại Phóng sự đã được trao cho tác phẩm “Những cánh chim cô đơn” của tác giả Lê Mai Ngọc Anh. Tác phẩm cũng nhận được hơn 3.000 lượt like, chia sẻ và hơn 6.000 lượt xem trên các trang mạng xã hội.

Xã hội - Trao giải Liên hoan phim ngắn SCTV lần thứ 6 (Hình 2).

TS. Trần Bảo Khánh trao giải nhất thể loại Phóng sự cho tác phẩm “Những cánh chim cô đơn” của tác gi

Cùng chuyên mục

Từ hôm nay 5/5, thu phí tự động không dừng với ô tô tại 5 sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:42
Từ 5/5, hàng loạt các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng với ô tô ra vào sân bay.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.