Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường

Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 24/01/2019 | 12:15
0
Triệu trái tim yêu mến ĐT Việt Nam đang kỳ vọng và đầy khao khát chiến thắng. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản Asian Cup 2019 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết. Quang Hải hay Công Phượng hay Văn Đức sẽ sút tung lưới Nhật Bản?
Hết giờ!. Như vậy ĐTQG Nhật Bản đã giành quyền vào chơi ở bán kết sau một tình huống thực hiện thành công pha đá phạt đền.
4 phút bù giờ cho mọi nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
Phút 88, Không vào! Công Phượng xoay người tung ra cú dứt điểm căng nhưng bóng bay ra ngoài.
 
Phút 85, ĐTQG Nhật Bản đang phòng ngự với số đông và rất khó khăn cho ĐTQG Việt Nam thực hiện những tình huống tấn công.
Những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ trong việc săn lùng bàn thắng.
 
 
Phút 80, ĐTQG Việt Nam vẫn đang rất cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
 
Phút 76, Văn Lâm lại cản phá xuất thần cứu nguy cho ĐTQG Việt Nam. Một ngày thi đấu xuất thần của thủ môn này.
 
Phút 74, Phan Văn Đức rời sân để nhương chỗ cho Xuân Trường.
 
Phút 72, Không Vào!! Hồng Duy vừa tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng đi chệch cột dọc cùa Nhật Bản trong gang tấc.
 
Phút 68, Vẫn là Haraguchi với một pha rê bóng rồi dứt điểm từ bên cánh trái và Văn Lâm vẫn là người giành chiến thắng.
 
Phút 60, Nhật Bản vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn và đang gây sức ép rất lớn cho ĐTQG Việt Nam.
 
Phút 56, tỷ số đã được mở cho ĐTQG Nhật Bản sau pha sút phạt đền thành công của cầu thủ áo xanh.
Thêm một lần nữa Công Nghệ VAR được áp dụng và một quả Pen cho Nhật Bản.
Phút 53 Văn Toàn được tung vào sân để thay cho Huy Hùng. Với việc Văn Toàn vào sân thì Quang Hải sẽ được kéo xuống đá ở vị trí tiền vệ.
Văn Lâm thi đấu cực kỳ xuất sắc khi liên tục có những pha cản phá xuất thần trong trận đấu này.
Phút 50, hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam thi đấu quá hay trước những tình huống hãm thành của đối phương.
 
Các cầu thủ Nhật Bản liên tục tấn công tạo ra những tình huống nguy hiểm.
Trong những phút đầu hiệp hai, đội bóng áo xanh đang đẩy mạnh sức ép khi liên tục có những tình huống nguy hiểm về phía phần sân của chúng ta.
 
Hiệp hai trận tứ kết giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản đã bất đầu.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường

Văn Lâm đã thi đấu rất tập trung và cứu nguy nhiều pha bóng.

 
Hiệp 1 trận tứ kết giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong một hiệp đấu quả cảm và cực hay của các chiến binh áo đỏ.
Hiệp 1 được bù giờ thêm 2 phút.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường (Hình 2).

ĐT Việt Nam đã có một hiệp thi đấu thành công. Mong rằng sang hiệp 2 các chân sút sẽ thành công hơn.

Phút 45, Hoan hô Văn Lâm. Lại thêm một pha cản phá xuất thần cứu nguy cho ĐTQG Việt Nam.

Phút 41, Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc và liên tục có những tình huống cứu nguy cho ĐTQG Việt Nam.

Phút 37, Không vào !!! Sau một pha lúng túng của thủ thành Gonda, ĐTQG VIệt Nam có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thành công. Rất tiếc, nhưng các cầu thủ đã thi đấu kiên cường, dũng mãnh.

Phút 36, Không vào!!! Văn Đức tung ra cú sút trong vòng cấm Nhật Bản sau hàng loạt những tình huống phối hợp nhưng bóng đi nhẹ và không qua được thủ môn đối phương.

Các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu vô cùng hay.

Phút 30, Hàng thủ của ĐTQG Việt Nam đang thi đấu cực kỳ xuất sắc và tập trung trước những pha hãm thành của đối phương.

Phút 28, Hoan hô Văn Lâm. Anh vừa có pha bay người cản phá xuất sắc.

Văn Lâm vừa bay người cản phá pha đánh đầu ngoạn mục. Cứu nguy bàn thua cho Việt Nam.

Phút 26, Không vào !!!. Công Phượng thực hiện một pha rê dắt qua hàng loạt cầu thủ Nhật Bản trước khitung ra cú sút nhưng bóng đi lệch hướng. Anh đi bóng như một vị thần và tung cú sút nhưng không thành công.

Phút 23, Tỷ số đã được mở cho Nhật Bản sau tình huống phạt góc. Trung vệ Yoshida đã có pha đánh đầu, song pha ghi bàn không được công nhận.

Phút 17, ĐTQG Nhật Bản được hưởng một quả đá phạt sau tình huống phạm lỗi của Văn Hậu nhưng không có gì nguy hiểm.

Các chân sút của ĐT Việt Nam đang làm triệu triệu con tim thổn thức. Những pha đi bóng của Công Phượng làm nức lòng người xem.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường (Hình 3).

Công Phượng đang thi đấu rât hay. Anh làm cho hàng phòng ngự đối phương rối loạn.

Phút 14 Công Phượng vừa có một pha solo rất hay khi vượt qua rất nhiều hậu vệ Nhật Bản nhưng rất tiếc cú sút của anh không chính xác.

Phút 13, các cầu thủ Nhật Bản đang tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Văn Lâm khi bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân chúng ta.

Phút thứ 7, ĐTQG Việt Nam đang gây ra những sự bất ngờ cho Nhật Bản khi chúng ta đang chơi đôi công và tạo ra khá nhiều nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Gonda. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam cần tập trung cao độ và bọc lót tốt cho nhau. Đồng thời hàng tiền vệ cần phòng ngự từ xa, chặt đứt các mũi tấn công của Nhật Bản.

Phút thứ 6, ĐTQG Việt Nam cũng đang chơi vô cùng tự tin trong các tình huống xử lý bóng. Liên tiếp có hai quả phạt góc dành cho ĐT Việt Nam.

Công Phượng vừa đi bóng cực hay mang về quả phạt góc.

Ngay khi tiếng còi của trọng tài chính cất lên, ĐTQG Nhật Bản ngay lập tức tràn sang phần sân của ĐTQG Việt Nam gây sức ép và thực hiện đá pressing toàn sân.

Như vậy hiệp 1 trận tứ kết giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản đã chính thức bắt đầu. ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này ra quân với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ còn đối thủ của chúng ta là Nhật Bản sẽ ra quân với bộ trang phục truyền thống màu xanh. 

Ngay từ những phút đầu Nhật Bản đã tràn lên tấn công.

Đội hình ra sân chính thức của Nhật Bản:

Sakai, Tomiyasu, Yoshida, Nagatomo, Shibasaki, Endo, Doan, Haraguchi, Ito, Minamino

Đội hình ra sân chính thức của ĐTQG Việt Nam:

Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

 

20h00 hôm nay (24/1), ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn về kỹ chiến thuật là Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Tiếp đón đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc. Tuy nhiên, với những tính toán không thể đoán trước, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ cho các học trò của mình chủ động chơi đôi công, thậm chí là pressing ngay bên phần sân Nhật Bản để tạo bất ngờ cho đối phương.

Vị trí trấn giữ khung thành vẫn sẽ là cái tên quen thuộc là Văn Lâm bởi sau màn thể hiện xuất sắc trong những trận đấu đã qua, tân binh của CLB Muangthong United với thể hình cùng khả năng phản xạ cực tốt cùng những pha cứu thua xuất thần sẽ giúp khung thành của chúng ta thêm phần chắc chắn hơn trước những cầu thủ cao to bên phía đối phương.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá Asian Cup 2019 Việt Nam- Nhật Bản: Các chiến binh quả cảm và trận đấu kiên cường (Hình 4).

ĐTQG Việt Nam quyết tâm tạo địa chấn trên SVĐ Al Maktoum trong trận tứ kết tối nay?

Hàng  phòng ngự về cơ bản vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung như những trận đấu trước khi Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng vẫn sẽ là bộ ba án ngữ trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng, Thành Chung với chiều cao rất tốt cùng khả năng phán đoán tình huống sẽ được HLV Park Hang-seo đưa vào sân ngay từ đầu để thay thế cho Duy Mạnh.

Với lối đá không quá quyết liệt của Nhật Bản ở khu vực giữa sân, nhiều khả năng Xuân Trường với nhãn quan chiến thuật cùng khả năng phát động tấn công tốt sẽ được thi đấu ngay từ đầu. Thi đấu cạnh anh nơi trung tâm hàng tiền vệ sẽ là một cầu thủ có khả năng thu hồi và đánh chặn tốt để hỗ trợ Xuân Trường. Rất có thể tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội là Hùng Dũng sẽ là cái tên được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin dùng.

Hai bên hành lang cánh vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc là Trọng Hoàng và Văn Hậu bởi cả hai có khả năng lên công về thủ cũng như đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019.

Trên hàng công, có thể sẽ không có nhiều biến động khi Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức vẫn là ba mũi tấn công sắc bén của chúng ta bởi họ có tốc độ cùng khả năng tạo đột biến cực cao. Quang Hải sẽ đá cặp tiền đạo cánh với Văn Đức. Vị trí thi đấu cao nhất của chúng ta vẫn sẽ là Công Phượng bởi anh là cầu thủ có khả năng rê dắt tốt. Trong trận đấu trước, chính tiền đạo gốc Đô Lương là người trực tiếp góp công lớn vào  bàn thắng gỡ hòa của ĐTQG Việt Nam trước Jordan.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tạo bất ngờ cho đối phương khi để một cầu thủ có tốc độ và độ quái như Văn Toàn vào sân ngay từ đầu hay để Đức Chinh đá cắm để làm tường hay thực hiện những tình huống đánh đầu.

Đội hình dự kiến của hai đội:

ĐTQG Nhật Bản: 
Shuichi Gonda, Yuto Nagatomo, Takehiro Tomiyasu, Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Wataru Endo, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Takumi Minamino, Ritsu Doan, Yoshinori Muto.

ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức.

ĐTQG Nhật Bản vẫn có những điểm yếu mà chúng ta có thể khai thác

Thứ 4, 23/01/2019 | 20:00
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc chạm trán với một đối thủ cực mạnh là Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có cơ hội giành chiến thắng nếu tận dụng tốt những điểm yếu mà đội bóng này bộc lộ ra.

Asian Cup 2019: Yểm bùa và câu chuyện về niềm tin

Thứ 5, 24/01/2019 | 07:30
Asian Cup 2019 đang gay cấn hơn bao giờ hết, những cái tên được kỳ vọng không tiến sâu, còn những đội bóng bị đánh giá dưới trướng lại được gọi tên để đối đầu với những “ông lớn”.

Chiêm ngưỡng “cúp vô địch” bằng hoa khổng lồ cổ vũ ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ 4, 23/01/2019 | 14:09
Để cổ vũ tinh thần ĐT Việt Nam tại Asian Cup, một nghệ nhân ở Hà Nội đã thiết kế khu vườn hoa vô cùng độc đáo, trong đó tâm điểm là chiếc cúp vô địch được ghép lại từ hơn 30.000 cây hoa ngọc thảo.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?