Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình

Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình

Thứ 3, 11/12/2018 | 14:37
1
Trực tiếp bóng đá trận đấu giữa ĐTQG Malaysia và ĐTQG Việt Nam tại chung kết AFF Suzuki Cup 2018 lúc 19h45 ngày 11/12 nhanh nhất, chuẩn xác nhất được cập nhật trên báo điện tử Người Đưa Tin.
Hết giờ!!
Trận chung kết lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
ĐTQG Việt Nam đã thành công khi ghi được 2 bàn thắng trên sân khách và có lợi thế cực lớn khi trở về sân nhà.
Phút 90+ 2
Hoan hô Đặng Văn Lâm khi anh đã cản phá thành công pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc của Malaysia.
Thời gian bù giờ của hiệp 2 là 4 phút.
 
Phút 85
Hùng Dũng được tung vào sân thay thế cho Phan Văn Đức đã thấm mệt.
 
Phút 83
 
Văn Lâm tiếp tục băng lên chính xác để bắt gọn đường chọc khe của đội bạn.
Phút 79
Các cầu thủ Việt Nam đang nỗ lực tìm thêm bàn thắng.
 
Các cầu thủ Malaysia vẫn đang còn rất sung sức dù trận đấu đã đi về những phút cuối trận.
Như vậy với việc Đức Huy rời sân thì Quang Hải sẽ lui về đá tiền vệ trung tâm.
Phút 75
Công Phượng vào sân thay cho Đức Huy.
Phút 74
Cả hai đội đang có những tình huống ăn miếng trả miếng rất hay.
Phút 65
Không vào! Quang Hải tung cú sút chân trái sở trường nhưng bóng đi sát cột dọc Malaysia.
 
Phút 66
Malaysia đang rất hưng phấn sau khi có bàn thắng gỡ hòa vào lưới ĐTQG Việt Nam.
 
Phút 64
Không vào, Văn Đức đối mặt với thủ môn đội bạn nhưng không tận dụng thành công cơ hội đó.
Malaysia đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 sau pha đá phạt.
Phút 58
Malaysia được hưởng 1 quả đá phạt cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm.
Phút 56
Không vào! Tiến Linh có cơ hội đối mặt với thủ môn Malaysia nhưng không thành công.
Phút 54
Malaysia được hưởng một quả đá phạt rất gần khung thành đội tuyển Việt Nam nhưng Văn Lâm đã ôm trọn trái bóng.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình

Quang Hải liên tục bị các cầu thủ đội bạn phạm lỗi.

Phút 52
 Tiến Linh được tung vào sân thay cho Hà Đức Chinh.
 
Các tiền vệ bên phía Malaysia đang liên tục nhồi bóng lên cho các tiền đạo nhưng hàng thủ của chúng ta vẫn chính xác trong các tình huống cản phá
 
 
Phút 48
Các đường lên bóng của Malaysia chủ yếu tập trung ở hai cánh nhưng không thể khoan thủng được hàng phòng ngự được bố trí chắc chắn của ĐTQG Việt Nam.
 
Phút 47:
Malaysia đang là đội có nhiều tình huống phạm lỗi hơn trong những phút đầu hiệp .
 
Trong những phút đầu hiệp 2, ĐTQG Việt Nam đang là đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn khi liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Malaysia.
 
Hiệp 2 bắt đầu
 
Hiệp 1 của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐTQG Việt Nam.
Một kết quả cực kỳ có lợi đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào hiệp 2.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 2).

Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng.

 
Thời gian bù giờ của hiệp 1 là 3 phút.
 
Phút 45+2, Malaysia vừa tung ra một cú sút xa cực căng nhưng không qua được đôi tay của thủ thành Đặng Văn Lâm.
 
Phút 44:
Bàn rút ngắn tỷ số giúp tinh thần của Malaysia lên cao hơn rất nhiều. Họ tổ chức các đường tấn công một cách bình tĩnh.
 
Phút 43
Không vào. Đức Chinh vừa rồi lại có cú sút căng nhưng không qua được đôi tay của thủ môn Malaysia.
 
Các cầu thủ Malaysia liên tục thực hiện những tình huống phạm lỗi thô bạo bạo với ĐTQG Việt Nam.
 
Phút 35:
 
Phút 35, ĐTQG Malaysia đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 sau pha đánh đầu của cầu thủ mang áo số 3.
 
 
Phút 34:
Malaysia được hưởng một pha đá phạt góc sau đường chọc khe nguy hiểm của đồng đội.
 
Phút 32
Malaysia liên tục dồn lên thực hiện những tình huống ép sân nhưng có vẻ như các cầu thủ Malaysia đang bị mất tinh thần sau 2 bàn thua chóng vánh.
 
Phút 31 Không vào! Đức Chinh có tình huống đối mặt với thủ môn Malaysia những không thành công.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 3).

Các cầu thủ đã có 2 bàn thắng

Phút 30

Không vào! Đức Chinh có tình huống đối mặt với thủ môn Malaysia những không thành công.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, ĐTQG Malaysia đang dồn lên tấn công rất mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không qua được hàng thủ của chúng ta.

Phút 25

Vào!!! Đức Huy đã tung ra cú sút xa đẳng cấp nâng tỷ số lên 20 cho ĐTQG Việt nam ở phút 25

Phút 21:

Phút 21, Vào !!!!!! ĐTQG Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền của Văn Đức, Huy Hùng lao vào đệm bóng cực nhanh mở tỷ số của trận đấu.

Phút 16:

Các càu thủ Malaysia đang thực hiện khá nhiều đường bóng dài để tiếp cận khung thành Đặng Văn Lâm nhưng hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam vẫn đứng vững.

Phút 12:

Malaysia có một đường phản công rất hay khiến hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam tỏ ra vất vả để cản phá.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 4).

Các cầu thủ Việt Nam nỗ lực tìm bàn thắng.

Malaysia có một đường phản công rất hay khiến hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam tỏ ra vất vả để cản phá.

Các cầu thủ Malaysia rất tích cực thực hiện những tình huống tiểu xảo khi liên tục nằm sân khi có va chạm nhẹ với cầu thủ của chúng ta.

Mặt sân Bukit Jalil sau trận mưa lớn đang khá trơn nên cũng ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của cả hai đội trong những phút đã qua.

Phút 6

Phút 6, các cầu thủ Malaysia chủ yếu tấn công bên hành lang cánh trái của ĐTQG Việt Nam nơi Sumareh đang thi đấu rất năng nổ.

5 phút của trận chung kết đã trôi qua và thê trận vẫn rất ngang bằng và kịch tính khi hai đội đang có những tình huống ăn miếng trả miếng rất hay.

Trong những phút đã qua, các cầu thủ Việt Nam đang chơi pressing ngay bên phần sân Malaysia để gây sức ép cho đội chủ nhà.

Các cầu thủ Malaysia đang chủ động thực hiện những tình huống phạm lỗi từ xa để ngăn cản những đường phản công của ĐTQG Việt Nam.

19h 46

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1 trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018, cả hai đội đã đẩy cao nhịp độ của trận đấu nhằm kiểm soát thế trận.

19h45

Như vậy hiệp 1 trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội chủ nhà Malaysia và ĐTQG Việt Nam đã chính thức bắt đầu.

Đội chủ nhà Malaysia ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo vàng quần đen tất vàng còn ĐTQG Việt Nam cũng ra quân với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ

Nhiệt độ lúc này là 27 độ C, độ ẩm 85 % rất thích hợp cho một trận chung kết đầy quyết liệt giữa ĐTQG Malaysia và ĐTQG Việt Nam.

19h 37

Hai đội chuẩn bị vào sân làm lễ chào cờ.

19h15: Trả lời báo giới trước trận đấu về lo ngại trời mưa và áp lực khán giả trên sân khách, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng ta đã chuẩn bị kỹ, các cầu thủ Việt Nam rất dũng cảm và đủ bản lĩnh để thi đấu dưới mọi áp lực".

19h00: Hàng công của ĐTQG Việt Nam có sự thay đổi người rất bất ngờ khi Đức Chinh được ra sân thi đấu ngay từ đầu để thay cho lão tướng Anh Đức. Đây là một bất ngờ của HLV Park cho Malaysia.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 5).

Quang Hải chuẩn bị vào sân

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 6).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 7).

"Chảo lửa" Lạch Tray - Hải Phòng trước giờ diễn ra trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia

18h30: Đội hình ra sân chính thức

Việt Nam: 23. Văn Lâm, 3. Ngọc Hải, 28. Duy Mạnh, 21. Đình Trọng, 8. Trọng Hoàng, 29. Huy Hùng, 15. Đức Huy, 5. Văn Hậu, 19. Quang Hải, 20. Văn Đức, 13. Đức Chinh.

Malaysia: Marlias, CheHashim, Saad, Zakaria, Aznan, Rasid, Abba, Mahinan, Sumareh, Radzak, Talaha

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 8).

Đây là lần thứ 12 Malaysia và VN đối đầu nhau. Trong 11 lần trước đó, VN đang chiếm ưu thế với 6 trận thắng, 2 hòa và 3 thua. Trận này, tuyển VN có đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, Malaysia lại thiếu vắng ba trụ cột ở hàng phòng ngự gồm: hậu vệ phải Syahmi Safari (treo giò), hậu vệ trái Syazwan Andik (chấn thương) và trung vệ Aidil Zafuan (chấn thương).

18h: Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, sân vận động Bukit Jalil nơi diễn ra trận chung kết lượt đi AFF CUP 2018 giữa Malaysia và Việt Nam trời đã tạnh mưa, các CĐV chúng ta đã tới sân rất đông để “tiếp lửa” cho các cầu thủ.

Cổ động viên Việt Nam tại Bukit Jalil Malaysia

Trước khi trận đấu diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil trời đã mưa rất to, nhiều người tỏ ra lo ngại về việc trận đấu không thể diễn ra. Ban tổ chức sân đã rất linh động mở cửa sớm để các cổ động viên có thể trú mưa. Theo ghi nhận, mưa đang rơi khá nặng hạt và một số khu vực có dấu hiệu bị ngập. 

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại trời đã tạnh mưa và đã có rất đông cổ động viên 2 đội tới sân. Theo quan sát của chúng tôi, có rất đông CĐV Việt Nam có mặt tại đây để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 9).

Phải làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 chắc chắn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi sức ép từ các khán đài là vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, dưới sự cổ vũ rất cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà thì chắc chắn các cầu thủ Malaysia sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu nhằm đánh phủ đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, với tài cầm quân của mình, chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ và đưa ra những phương án tối ưu nhất cho ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng đội hình 3-4-3 quen thuộc và chơi phòng ngự phản công ở trận đấu này. Văn Lâm vẫn sẽ là người được giao trọng trách trấn giữ khung thành của chúng ta bởi khả năng ra vào cũng như phản xạ của anh là vô cùng tốt.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá chung kết Việt Nam- Malaysia: Hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển chờ ngày bùng nổ trên sân Mỹ Đình (Hình 10).

NHM bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng "song Đức" sẽ nổ súng trong trận đấu này.

Với chiều cao 1m88 của mình, Văn Lâm hoàn toàn có thể làm chủ khoảng không tốt trước những tình huống chơi bóng dài và lật cánh từ hai biên của đối thủ.

Bên cạnh đó, tâm lý thi đấu vững vàng và những tình huống ra vào hợp lý, cũng như phản xạ nhanh nhạy là điểm mạnh của anh khi phải đối đầu với những cầu thủ có sức mạnh, có khả năng sút xa tốt bên phía Malaysia.

Bộ ba trung vệ sẽ là Ngọc Hải, Tiến Dũng và Đình Trọng. Trong đó Ngọc Hải với kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng khả năng đọc tình huống tốt của mình sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự ba người, còn Tiến Dũng và Đình Trọng sẽ ở hai bên.

Hàng tiền vệ bốn người sẽ bao gồm Đức Huy, Hùng Dũng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ thi đấu ở hai bên hành lang cánh của Việt Nam.

Với khả năng đánh chặn tốt của mình thì Đức Huy và Hùng Dũng sẽ giúp ĐTQG Việt Nam chắc chắn hơn trong việc kiểm soát thế trận cũng như ngăn cản những đường tấn công trung lộ của đối phương.

Hai tiền vệ cánh của chúng ta là Văn Hậu và Trọng Hoàng khi cần thiết sẽ chủ động lui về phòng ngự tạo thành hàng phòng ngự năm người đầy chắc chắn trước khung thành Văn Lâm.

Hàng công của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu này rất có thể vẫn là Anh Đức, Văn Đức và Quang Hải.

Với những gì đã thể hiện ở trận bán kết lượt đi, Văn Đức hoàn toàn xứng đáng được ra sân đá chính ngay từ đầu còn Công Phượng sẽ là quân bài chiến thuật và sẽ được HLV Park Hang-seo tung vào sân khi cần thiết.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến trước, trong và sau trận đấu.Kính mời quý vị độc giả đón xem...

Nhóm PV

Chung kết AFF Cup 2018: Sự thật việc CĐV Việt “săn lùng” mua vé xem bóng đá tại Malaysia

Thứ 3, 11/12/2018 | 11:46
Nhiều CĐV Việt cho biết, họ đã sang đến Malaysia để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi. Nhưng đến giờ nhiều người vẫn chưa có trong tay tấm vé để vào sân Bukit Jalil (Malaysia).

Malaysia tăng cường đảm bảo an ninh, giao thông trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thứ 3, 11/12/2018 | 10:53
Tổng cộng hơn 800 nhân viên cảnh sát sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu lượt đi chung kết của AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam (VN) tại sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 11.12 để đảm bảo an ninh và tránh tắc nghẽn giao thông.

Hành trình thuyết phục tiến tới trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 của ĐTQG Việt Nam

Thứ 3, 11/12/2018 | 09:17
Sau một thập kỷ đợi chờ, ĐTQG VIệt Nam đang tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch AFF sau khi chúng ta đã vượt qua mọi đối thủ để hiên ngang bước vào trận chung kết. Hãy cùng nhìn lại chặng đường đến với trận đấu cuối cùng của ĐTQG Việt Nam ở giải đấu năm nay
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.