Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Chủ nhật, 31/01/2016 | 09:43
0
Trung Quốc đã bàn giao thi hài bà Hà Thúy Linh cho gia đình lo hậu sự.

Pháp luật - Trung Quốc giao trả thi hài doanh nhân Hà Linh về nước

Doanh nhân Hà Linh bị tử vong bởi thuốc ngủ Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Hà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Tin tức mới nhất liên quan đến cái chết của bà Hà Thúy Linh (45 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng), Trung Quốc đã bàn giao thi hài bà Hà Thúy Linh cho gia đình lo hậu sự.

Báo Công an nhân dân dẫn lời ông Nguyễn Đình Sơn, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng cho biết, thi thể bà Hà Thúy Linh sẽ được đưa về nước bằng máy bay. Sau khi tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) thi thể bà Hà Thúy Linh được chuyển thẳng về Đà Lạt vào lúc 19h ngày 4/2.

Bà Hà Ngọc Hương (em ruột bà Hà Thúy Linh) trả lời trên báo Dân Việt: Sau khi về đến Tân Sơn Nhất thi hài chị gái được đưa bằng ô tô về Đà Lạt để lo hậu sự. Lễ viếng bắt đầu từ ngày 5/2 (27 Tết) và lễ an táng tại nghĩa trang Xuân Thành (Đà Lạt) vào ngày 6/2 (28 tết).

Liên quan đến cái chết của bà Hà Thúy Linh, báo Công an nhân dân đưa tin cho hay, trong thông báo này nêu rõ bà Linh bị tử vong bởi một loại thuốc ngủ có tên khoa học là Zolpidem. Đồng thời, trên cơ thể bà Linh còn có một vết đâm ở bụng do vật nhọn gây nên.

Về nghi can sát hại bà Hà Thúy Linh, hiện cả 2 nghi phạm đều là người Đài Loan và đã rời khỏi đại lục. Công an Trung Quốc đã phối hợp với Cảnh sát các nước liên quan, trong đó có Cảnh sát Việt Nam tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Trước đó, tin nhanh trên báo Tiền Phong cho hay, bà Linh bị hạ độc khi đi tham quan một vùng trồng trà, ngay ngày hôm sau sang Trung Quốc (19/9). Sau khi xảy ra sụ việc bà được người dân đưa đi viện. Tiêm thuốc xong, bà Hà Thúy Linh tỉnh lại rồi về khách sạn. Đến nửa đêm, bà bị đau, được đưa đến bệnh viện, sau đó hôn mê, đến ngày 22/9 thì tắt thở.

Do bà

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.