Nghệ An: Truy tìm 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương

Nghệ An: Truy tìm 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương

Thứ 2, 30/11/2015 | 19:30
0
Chứng kiến cảnh 2 thanh niên trêu đùa, tàn phá những bông hoa hướng dương tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) trong 1 clip, nhiều người đã rất tức giận và quyết tâm tìm ra danh tính các đối tượng thiếu ý thức này

Sáng 30/11, một trang fanpage của Nghệ An đăng tải clip về hình ảnh 2 thanh niên thản nhiên dùng tay đấm hoa, giẫm đạp, tàn phá cánh đồng hoa hướng dương tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Clip 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương. Nguồn FB.

Những hình ảnh này khiến cho rất nhiều người tỏ ra tức giận và bức xúc, trong khi mọi người đang nâng niu những bông hoa này thì 2 thanh niên lại vô ý thức phá hoại nó.

Anh Thanh Hùng, một du khách vừa đến cánh đồng hoa hướng dương vào cuối tuần trước đã không khỏi sốc khi nhìn thấy hình ảnh này: “Cánh đồng hoa được rất nhiều người yêu thích tới chụp ảnh, thế nhưng chứng kiến cảnh này tôi không khỏi thất vọng trước ý thức của một số bộ phận thanh niên. Hoa có tội tình gì mà lại đi phá như vậy. Đúng là không còn gì để nói nữa”.

Xã hội - Nghệ An: Truy tìm 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương

Thanh niên này dùng tay đấm những bông hoa tung lên trời. Ảnh cắt từ clip.

Rất nhiều người đã quyết tâm truy tìm 2 thanh niên này để công khai trước cộng đồng để làm gương. “Không thể để tình trạng này tiếp tục diễn ra như vậy, ở đây mới có 2 người như vậy, nếu nhiều người cũng phá hoa thì còn gì cánh đồng hoa đẹp nữa”, chị Ngọc cho biết.

Chỉ trong vài tiếng, clip đăng tải đã có hàng trăm lượt chia sẻ, phần lớn mọi người rất bất bình và yêu cầu phải có biện pháp xử lý thích đáng.

Những ngày qua, cánh đồng hoa hướng dương ở huyện Nghĩa Đàn đang thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm và chụp ảnh. Điều đáng buồn là cánh đồng hoa hướng dương này đã trở thành nạn nhân của những du khách thiếu ý thức.

Xã hội - Nghệ An: Truy tìm 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương (Hình 2).

2 bạn trẻ này vô tư nhảy nhót trong vườn hoa. Ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt, trong ngày chủ nhật vừa qua (29/11), đã có hàng nghìn người không quản ngại đường sá xa

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.