Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online

Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online

Thứ 5, 28/09/2017 | 10:51
0
Theo đuổi và học hành bao nhiêu năm trong ngành y và quyết định chia tay để bán hàng kinh doanh online, là câu chuyện đầy ấn tượng của bạn Loan Phạm, sinh năm 1989, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh.
Cần biết - Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online

 

Hành trình bén duyên với kinh doanh online

Yêu thích làm đẹp, thích kinh doanh, trong một lần vô tình lướt facebook đọc newfeeds Loan nhìn thấy thông tin về công ty mỹ phẩm Biocosmetics, tìm hiểu và thấy công ty có 2 nhãn hàng là Mother & Care, Phidias. Không hiểu sao, đọc đến cái tên Mother & Care Loan lại thấy rất xúc động, có cái gì đó rất ấn tượng và tin tưởng. Càng tìm hiểu về công ty, thấy được chặng đường phát triển trong một thời gian ngắn, nhìn thấy hình ảnh về dây chuyền công nghệ hiện đại sản xuất ra sản phẩm, Loan quyết định nhập hàng và bán sản phẩm luôn.

Cần biết - Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online (Hình 2).

 

Khoảng thời gian đầu, Loan khá bối rối với cách thức làm việc, kinh doanh về mỹ phẩm, thực sự lúc đấy khá lo lắng và hồi hộp vì không phải tất cả các kiến thức về da đều được biết, nhưng may mắn là được sự hỗ trợ của đại diện thương mại nhiệt tình và sự hướng dẫn tận tình, trả lời câu hỏi từ chuyên gia của công ty, chỉ sau hơn 01 tháng kinh doanh, đơn hàng 75 triệu đầu tiên được Loan bán hết sạch. Một con số đối với một số người thì không là gì, nhưng 75 triệu đối với Loan tại thời điểm đó nó là một cái gì cực kì to lớn và vĩ đại.

Chặng đường gian nan và chạm tay tới được giấc mơ của Loan

Người ta thường nói, để có được thành công cần 1 chút may mắn, 1 chút liều mạng và đánh đổi thành công với sự nỗ lực, quyết tâm và phấn đấu không ngừng. Đối với cô gái trẻ này, điều đó cũng không phải là ngoại lệ.

Cần biết - Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online (Hình 3).

 

Sau khi bán hết được đơn hàng đầu tiên, nhận thấy sản phẩm tốt, được sự đón nhận của người tiêu dùng, đông đảo anh em bạn bè thân quen, các phản hồi tích cực đó cộng thêm cả cách thức đào tạo, hỗ trợ bài bản từ công ty Loan quyết định vay mượn một số tiền lớn, làm lên đại lý cấp cao để có nhiều quyền lợi và gắn bó với thương hiệu sản phẩm hơn.

Cần biết - Từ bỏ công việc ngành y, cô nàng đất Kinh Bắc kiếm tiền ‘siêu khủng’ nhờ kinh doanh Online (Hình 4).

 

Sau hơn 1 năm đã qua nhìn lại hiện tại team Loan đã có trên dưới 50 đại lý, đặc biệt Loan còn phát triển rất tốt 1 khối bán hàng và phân phối sản phẩm Mother & Care tại Nhật, với doanh số đều đều mỗi tháng vài trăm triệu.

Bố mẹ Loan và chồng trước đây nhìn thấy cô vất vả, còn rất nhiều lần khuyên can, lại thêm cả áp lực kinh tế vay mượn, công việc và thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình nhưng cô chưa bao giờ có ý định chùn bước, nghĩ lại những ngày đấy Loan không hiểu sao mình có sức mạnh thế, một mình cô không ăn không ngủ, vừa chăm con, vừa bê vác mấy thùng hàng chạy băng băng, bọc hàng kín đi giao hàng cho đại lý giữa trời mưa to gió lớn, đường ngập không đi nổi, đứng khóc giữa đường, ông trời đã không phụ lòng người hiện tại mỗi tháng Loan đã có mức thu nhập từ 30-40tr/1 tháng, không chỉ thay đổi được bản thân, cuộc sống gia đình khấm khá hơn, mà Loan còn giúp cho rất nhiều các em sinh viên, mẹ bỉm sữa có thu nhập tốt từ 5-10tr/ mỗi tháng.

Lời cuối khi chia tay, Loan xin cảm ơn Biocosmetics và Đại diện thương mại của công ty tại Bắc Giang, cảm ơn anh xã và bố mẹ đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng con.

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Thanh Thư

Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Thứ 3, 01/08/2017 | 09:00
Vào ngày 23/07/2017 vừa qua trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Trung Xuân – Lạng sơn đã diễn ra event tri ân đại lý xuất sắc và trao thưởng của team Huệ Nari – Biocosmetics.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.