Tuần mới của bạn (18-24/2)

Tuần mới của bạn (18-24/2)

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:10
0
Tuần này, Cự Giải bộc lộ “cái tôi” thật sự, trong khi đó, một điều rất tốt đẹp đến với Bò Cạp rất tự nhiên.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề gặp phải vào thứ hai và thứ ba. Phức tạp câu chuyện lên chỉ khiến cho bạn phải đào sâu hơn và nhức đầu với các chi tiết chằng chịt. Thứ tư và thứ năm, những tình huống nhỏ có thể trở nên rắc rối hơn mà không phải do lỗi của bạn. Hãy tỏ ra kiên nhẫn nhé. Bạn cũng có thể nhận được lời khuyên và trấn an từ một phụ nữ thông minh. Cuối tuần, Dương Cưu sẽ tự giải phóng mình khỏi các ràng buộc về mặt gia đình và xã hội. Bạn tự do tận hưởng cuộc sống và làm bất cứ điều gì bạn thích.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khi bước chân vào tuần mới, Kim Ngưu có xu hướng xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng ngày trong tuần. Việc làm này chẳng giống tính cách của bạn chút nào. Vừa làm việc vừa nghĩ ngợi về tương lai chỉ khiến cho bạn rối trí. Hãy lần lượt xử lý từng việc một thôi. Thứ tư và thứ năm, bạn làm việc và sinh hoạt với tốc độ nhịp nhàng, phù hợp với chính tâm trạng của bạn. Hơn nữa, bạn khá hòa hợp với mọi người, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Trong tuần này, một người bạn cũ có thể xuất hiện lại trong đời Kim Ngưu. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, tán tỉnh nhẹ nhàng và lãng mạn. Nhớ giành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Bộ óc của Song Tử sẽ bùng nổ hoạt động như núi lửa phun trào vào thứ hai. Có lẽ bạn sẽ nảy ra đến 50 ý tưởng tuyệt vời suốt cả ngày. Hãy cố gắng ghi nhớ càng nhiều càng tốt vì chúng sẽ đến và đi nhanh như điện xẹt. Thứ ba bạn cũng vẫn hoạt động đầy năng nổ.

Nhưng thứ tư và thứ năm, bạn sẽ vấp phải một số thách thức. Bạn cần phải giải quyết một vấn đề liên quan tới tiền bạc. Từ thứ sáu đến chủ nhật, bạn lại biến thành nhà tư tưởng lớn giống đầu tuần. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham dự một bữa tiệc vui vẻ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người dũng cảm, nhưng chưa bao giờ bạn dám bộc lộ tính cách thật của mình giống như thứ hai và thứ ba tuần này. Có lẽ “cái tôi” đó không mới với bạn, nhưng lại gây ngạc nhiên cho người khác.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ đối diện với một bài toán khó. Bạn muốn có hai thứ cùng một lúc, hoặc bạn muốn chọn hai hướng khác nhau. Từ thứ sáu đến chủ nhật, một ngọn lửa tình cũ có thể sống lại. Nếu còn độc thân, bạn có nhiều khả năng thành công với mối quan hệ này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Những gì bạn nói, trình bày vào thứ hai và thứ ba sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Trí thông minh của bạn được thể hiện nhiều qua cách bạn diễn giải ý mình hơn là ở nội dung. Quan hệ xã hội của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp trong giai đoạn này.

Thứ tư và thứ năm, bạn nên sử dụng trực giác để xét đoán xem ai là người bạn cần quan tâm, chú ý nhất. Có nhiều người, nhiều vấn đề đang kêu gọi Sư Tử, nhưng bạn không thể phân phát đồng đều sự chú mục của bạn cho họ. Những người được giúp đỡ chắc chắn sẽ đền đáp lại bạn sau này. Thứ sáu mang lại thành công lớn, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Cuối tuần, cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn này sẽ vẫn bao trùm bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba hoàn toàn nằm trong tầm điều khiển của Xử Nữ. Bạn biết cách khiến người khác vui vẻ, và xoay chuyển sao cho tình huống có lợi cho mình. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể thả lỏng bản thân hơn khi có những người bạn tốt ở bên cạnh. Đó là những người cho phép bạn hạ bớt hàng phòng ngự xuống, không phải suy nghĩ quá nhiều về cách đối nhân xử thế.

Từ thứ sáu đến chủ nhật, có quá nhiều sự kiện diễn ra tới mức Xử Nữ thấy chóng mặt. Nhưng nhìn chung, bạn vẫn rất thưởng thức những ngày bận rộn, sôi động như vậy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai và thứ ba, Thiên Bình có nhiều vấn đề phải suy nghĩ tới mức bạn không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Nhưng đó là cách xử lý tai hại. Bạn nên tâm sự với những người bạn tin cậy. Cách làm này cũng giúp bạn không rơi vào ốc đảo của riêng mình và xa lánh người khác.

Thứ tư và thứ năm, bạn bận rộn tới mức 24 giờ một ngày dường như là không đủ. Nhưng bạn cũng sẽ vẫn tìm thấy niềm vui, sự cổ vũ tinh thần ở những điều nho nhỏ trong cuộc sống, như một nụ cười thân thiện, một bữa trưa ngon miệng hay một bài hát hợp sở thích. Từ thứ sáu đến chủ nhật, bạn sẽ có nhiều không gian cho riêng mình hơn. Hãy thư giãn thật sự nhé.

> Hot girl nhận cả 'rổ đá' vì ảnh che nhũ hoa bằng cá sống

Xã hội - Tuần mới của bạn (18-24/2)
Một bài hát hay mang lại niềm vui cho Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba, Bò Cạp nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong công việc. Bạn có thể dễ dàng bỏ qua chúng khi mải mê với vấn đề lớn lao hơn. Thứ tư và thứ năm mang lại nhiều chuyện cần bạn suy nghĩ kĩ. Bạn sẽ phải huy động đến từng noron thần kinh và chất xám của mình đấy.

Một điều cực kỳ tốt đẹp, hoặc một thành công đáng ăn mừng sẽ rơi vào tay bạn. Bạn càng thả lỏng mình và để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, bạn sẽ càng gặp may mắn. Từ thứ sáu đến hết tuần, bạn nên duy trì một thái độ khiêm tốn nhã nhặn, đặc biệt khi tình huống căng thẳng có nguy cơ xuất hiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, thật khó để Nhân Mã nhận biết được ý nghĩa ẩn chứa thật sự đằng sau những đều người khác nói. Cho nên, trong tuần này, bạn sẽ có xu hướng tập trung vào việc riêng, và đi theo con đường cá nhân của bạn hơn là hòa mình hay tham gia cùng tập thể. Bạn cũng sẽ giành nhiều thời gian đọc sách, gọi điện tâm sự với bạn bè cũ. Bạn ở trong nhà nhiều hơn là ra ngoài. Nhưng đến cuối tuần, bạn có thể có một chuyến đi xa, hoặc một cuộc phiêu lưu thú vị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một tuần bận rộn đang chờ đón Ma Kết. Nhưng công việc không quá mức quan trọng hay căng thẳng, nên bạn hãy bận rộn ở mức độ vừa phải, để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Một nhiệm vụ bạn được giao vào sáng thứ ba sẽ góp phần thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Bạn nên kiểm tra thật kĩ các hướng dẫn hoặc báo cáo nhé. Giữa tuần, một người bạn cũ sẽ liên hệ với Ma Kết. Bạn cũng có khả năng tìm được tình yêu đích thực trong tuần này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình yêu luôn là một ẩn số và bất ngờ không thể đoán trước. Thứ hai và thứ ba, Bảo Bình hãy nhớ bảo vệ trái tim mình thật kĩ, vì nó sẽ có thể đột ngột đón nhận cảm xúc lãng mạn. Đó có thể là xúc cảm thoáng qua, hoặc có thể là khởi đầu cho một mối quan hệ lâu dài. Tâm trạng nhạy cảm và mơ màng này sẽ theo bạn đến tận thứ tư và thứ năm. Từ thứ sáu đến chủ nhật, bạn sẽ rơi vào một mối quan hệ khá phức tạp và cần suy nghĩ để tìm giải pháp.

Xã hội - Tuần mới của bạn (18-24/2) (Hình 2).
Lãng mạn bất chợt đến với Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi người biết càng ít lại là người hạnh phúc. Đây chính là tâm trạng của Song Ngư vào thứ hai và thứ ba. Nếu bạn nhìn rõ bức tranh toàn cảnh hơn, bạn sẽ khó đưa ra quyết định cho vấn đề bạn gặp phải.

Thứ tư và thứ năm, công việc là điều cuối cùng nằm trong tâm trí bạn. Tất cả những gì bạn khát khao là một chiếc máy nghe nhạc, tai nghe và biến mất vào trong âm nhạc. Hãy chia sẻ bản nhạc yêu thích của bạn với người khác. Bạn sẽ kết thêm được một người bạn mới theo cách này đấy. Từ thứ sáu đến hết tuần, bạn nên quay trở lại với thế giới hiện thực.

Theo Infonet

Khủng hoảng là... cơ hội của người trẻ

Thứ 2, 18/02/2013 | 20:42
Khủng hoảng chính là cơ hội của người trẻ, vấn đề là người trẻ có ý thức được điều đó và có đủ tự tin để gánh vác việc kiến tạo những thay đổi.

Chiếc iphone 5 giá hơn tấn gạo và nỗi xấu hổ của thế hệ trẻ?

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:18
Mùa xuân về, chúng ta hay nói đến tuổi trẻ, đến hiền tài là nguyên khí quốc gia. Mùa xuân này, có ai thấy “nhục”, thấy cay mũi khi Việt Nam bị đánh giá là quốc gia “thiểu năng trí tuệ”.

Gặp tài năng trẻ gốc Việt được Forbes vinh danh

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:52
Cuối tháng 12/2012, Nam Nguyễn (29 tuổi) đã được xướng tên là một người trẻ thành đạt của ngành quảng cáo tiếp thị trong danh sách “30 under 30” của tạp chí trên.